Quà tặng cuộc sống
 

Tổng hợp những lời chúc tết ngọt ngào nhất dành cho người yêu


Tết đến xuân sang rộn ràng, bên cạnh những món quà lịch vạn sự đã chuẩn bị cho các bạn những lời chúc ý nghãi và ngọt ngào nhất để gửi tới người ấy của mình. Mau lưu lại để tết này còn áp dụng luôn nhé!

Xem thêm: Những câu chúc tết bá đạo nhất của giới trẻ năm 2018 

                   Những câu chúc tết hay nhất gửi tới ba mẹ 

                   Ba lễ cúng quan trọng không thể thiếu trong tháng 12 âm lịch 

                   Cải thiện phong thủy hóa sát vượng vận cho nhà ở năm 2018 

                  Những điều cần lưu ý khi dọn bàn thờ ngày tết nếu không muốn tiền tài không cánh mà bay 

Tổng hợp những lời chúc tết ngọt ngào nhất dành cho người yêu

1. Năm mới lại đến anh không biết chúc em gì ngoài mong em có một năm mới thật nhiều sức khỏe, ăn và ngủ khỏe đặc biệt yêu anh cũng phải cực cực khỏe nhé. Chúc em năm mới tốt lành với nhiều tiếng cười nhé!!! YÊU EM <3

2. Em yêu! Niềm khao khát lớn nhất của cuộc đời anh chính là được dành tặng cả cuộc đời mình cho em. Năm mới anh chúc em mãi xinh đẹp và bình an trong cuộc sống. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ có một happy ending thật là lãng mạn! HAPPY NEW YEAR

3. Năm mới, điều anh mong muốn nhất đó chính là được nhìn thấy em luôn khỏe mạnh và sống trong tiếng cười hạnh phúc. Anh hứa sẽ là người mang đến cho em hạnh phúc và bình an!!! HÃy tin ở anh <3 Chúc mừng năm mới em yêu nhé!!!

4. Một năm vừa qua đối với cả anh và em nó thật đặc biệt đúng không. Năm mới đến anh mong tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Anh chúc thêm tuổi mới sẽ luôn hạnh phúc nhất là phải biết gìn giữ và cùng nhau cố gắng cho tình yêu của hai đứa nhé.

5. Một lời chào mong sẽ mang đến em một ngày may mắn – Một lời nhắn nhủ cho em được thành công:

Một lời anh gửi đến em với mong muốn làm em ấm lòng
Một nụ cười để giúp em có thể vượt qua tất cả
Một ý chí để em có thể xóa tan đi những vất vả, lo âu.
Chúc em có một năm mới với nhiều bình an và hạnh phúc ngập tràn.

6. Nếu giọt nước chính là những nụ hôn, thì anh thề sẽ trao cho em biển cả. Còn nếu là những ôm ấp vuốt ve là những chiếc lá xanh non mon mởn thì anh hứa sẽ tặng em cả một rừng cây mênh mông. Nếu đêm dài là tình yêu mà anh muốn gửi đến em thì anh nguyện mang đến cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh lại không thể tặng em trái tim này vì nó đã là của em mất rồi. Chúc em có một năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. HAPPY NEW YEAR ^_^

7. Em chính là cơn gió mùa xuân mang một hơi ấm nồng nàn đến mềm mại đã bất chợt thổi đến bên anh làm con tim anh xao xuyến, bồi hồi không nói thành lời. Hãy luôn ở bên cạnh anh trong mùa xuân này nhé, anh hứa sẽ mang hạnh phúc đến cho em !!!!Chúc em một năm mới thật nhiều sức khỏe và bình an!!!

8.Năm mới anh chúc em luôn trẻ đẹp và hãy luôn nở nụ cười tỏa nắng trên môi, đặc biệt sẽ mãi là cô gái xinh xắn, đáng yêu trong trái tim anh. MÃI YÊU EM 

9. Chúc em- người yêu nhỏ bé của đời anh có một năm mới với thật nhiều tiếng cười, niềm vui và hạnh phúc. Chúc em năm mới sẽ luôn ở bên và yêu anh nhiều hơn nhé!!!! EM YÊU <3

10. Chúc tình yêu ngọt ngào của đời anh sẽ có một năm thật nhiều thành công, bình an và may mắn. Chúc tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với em trong năm nay!!!Anh mãi yêu em!!!

11. Năm mới anh chúc em cùng gia đình sẽ có một năm thật nhiều may mắn và thành công. Chúc cho tình yêu của anh và em mãi bền chặt và lâu dài.

12.  “Chào ỉn, vậy là cuối mình chúng mình đã dành cái kết cho nhau rồi . Cùng góp gạo, cùng vui, cùng buồn, cùng chung một nhà nữa. Mình hãy dành những năm tháng đẹp nhất cho nhau ỉn nhé. Tết đầu tiên bên nhau, hãy mãi là như vậy nhé ỉn”.

13. Em yêu! Đã có rất nhiều lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống nhưng cũng có những lúc anh đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh mong rằng mỗi năm mới đến anh sẽ làm em bớt buồn hơn và hạnh phúc dần lớn hơn thay thế hoàn toàn cho cho nỗi buồn em nhé.

14. Nhân dịp năm mới đến, Anh muốn trao tặng tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong con tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn nguyện cầu và mong ước cho Em luôn mãi khoẻ mạnh để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh điều quan trọng nhất là sức khoẻ của Em để Anh luôn được ở bên cạnh Em. Anh yêu Em rất rất nhiều, chỉ một mình Em thôi!

15. Nếu anh không bao giờ gặp em…Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em…Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em..Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm…đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều…hôn em. Nhân ngày tết đã đến, Anh muốn nói với Em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn. Hãy tin ở Anh, Em nhé!

16. Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Năm mới đã đến, Anh chúc em mọi điều tốt lành!

Loading...

17. Em yêu! Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều! Năm mới 2018 anh chúc em luôn hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn.

18. Ngốc à! Thế là một năm mới nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em, lo lắng – yêu thương Em. Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.

19. Mùa xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

20. Em. Thật lòng muốn có một mối tình kéo dài từ năm này sang năm khác. Thời khắc chuyển giao năm mới, người đó đứng cạnh bên em, nắm tay em, và nói yêu em 365 ngày mũ en nờ lần.

21. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

22. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và Chúa đã cho anh thời gian. Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

23. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

24. Năm mới đến anh chúc em một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu anh cũng cực cực khỏe :) Ước gì anh được hôn em một miếng bây giờ Cún con à!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC