Quà tặng cuộc sống
 

‘Về nhà đón Tết, gia đình trên hết’ – Clip chạm đến trái tim của hàng triệu người


Tết Nguyên Đán Đinh Dậu đang ngày đến gần, ai ai cũng mong muốn được về nhà để đón Tết bên những người thân trong gia đình. Và với những người vì một lý do nào đó mà không thể về với gia đình dịp Tết 2017 đều có chung một tâm trạng, và đoạn clip đầy xúc động: “Về nhà đón Tết, gia đình là trên hết” đã chạm được trái tim của hàng triệu người.

Mở đầu là một câu hỏi: “Tết này, bạn có ăn Tết cùng gia đình?” thực sự đã làm những người phải đón Tết xa nhà phải ngậm ngùi…

Về nhà đón Tết gia đình là trên hết - clip chạm đến trái tim hàng triệu người

Những cái Tết xa nhà…

Câu chuyện mở ra với những chia sẻ cảm động của những người bình dị: bạn sinh viên, chị công nhân đi xuất khẩu lao động, cô gái yêu du lịch và chú lái tàu. Họ khao khát cái Tết bên người thân nhưng không thể. Có người vì khoảng cách một vòng Trái Đất, người vì mưu sinh, có người vì trách nhiệm công việc và thậm chí có ai đó đã không còn một gia đình trọn vẹn để có một cái Tết đoàn viên nữa.

Những chia sẻ chân thành và cảm động của họ đã thực sự khiến nhiều người lặng đi. Đó không phải là câu chuyện của riêng họ. Bởi với chúng ta, có khi chỉ vì những thú vui riêng mà “trốn” đón Tết với gia đình, nhưng đối với nhiều người, đó lại là ước mơ không thể vươn tới. “Vì hoàn cảnh”, 3 từ ấy đã ngậm ngùi diễn tả những cái Tết xa nhà lạnh lẽo, cô đơn.

Về nhà đón Tết, gia đình trên hết

Bên cạnh đó, những giai điệu khắc khoải của bài hát Tết xa nghe như giọt mồ hôi, nụ cười, nước mắt lẫn sự thổn thức của các nhân vật càng khiến người xem đồng cảm. Thông qua clip chúng ta tự cảm nhận, ngẫm lại mình. Nhờ đó, người xem không chỉ cảm thông, chia sẻ với những hoàn cảnh không được đón Tết bên gia đình mà còn tự mình thức tỉnh, trân quý phút giây sum họp, quây quần bên người thân.

Sau khi coi xong clip, bạn Anh Thư chia sẻ: “Ba mình cũng lái tàu xuyên suốt Bắc- Nam. Hồi nhỏ năm nào mình cũng đòi ba phải về ăn Tết với chị em mình và còn giận dỗi ba nữa. Nhưng coi xong clip này mình đã hiểu, nếu ba cũng về thì ai sẽ đưa mọi người về quê ăn Tết? Đối với mình, Tết có đủ gia đình chính là kỷ niệm đẹp đẽ nhất”.

Về nhà đón Tết, gia đình trên hết

Chỉ vỏn vẹn hơn 3 phút nhưng đoạn clip đã mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Những thước phim này chính câu chuyện tiếp theo trong hành trình 5 năm lan toả thông điệp vô cùng ý nghĩa “Về nhà đón Tết, gia đình trên hết” của nhãn hàng Neptune. Rất nhiều người đã chờ đợi những clip chân thật và cảm động của Neptune để thông qua đó, nhắn nhủ tới người thân của mình.

Về nhà đón Tết, gia đình trên hết

Neptune không chỉ là một trong những nhãn hàng có phim Tết được xem và chia sẻ nhiều nhất mà còn tạo cảm hứng cho nhiều chiến dịch truyền thông về Tết đoàn viên. Năm nay, lời nhắn nhủ sâu sắc “Vì hoàn cảnh, nhiều người không thể đón Tết bên gia đình. Hãy trân trọng khoảnh khắc sum họp khi còn có thể” đã giúp Neptune khẳng định vững chắc vị trí “nhãn hàng có clip đáng xem” và đóng vai trò tiên phong trong việc lan tỏa giá trị đoàn viên.

Không thể phủ nhận rằng, Neptune đã mang đến một thông điệp Tết đoàn viên ý nghĩa với chuỗi câu chuyện rất thật, chạm tới trái tim của mọi người. Với những nhân vật rất gần gũi và nguồn cảm xúc chân thật, clip đã thực sự lay động người xem và mở ra những cái Tết đoàn viên trọn vẹn cho mùa Xuân 2017.

Lichvansu.wap.vn xin kinh chúc bạn và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC