Thế giới tâm linh bốn phương
 

Báo ứng hiện đời cho những người hành nghề phá thai hãy nhớ


Bạn biết không nạo phá thai cũng chính là giết người, oan hồn của những đứa trẻ chưa kịp làm người này không được siêu thoát và sẽ ám ảnh người đã hành ác phế bỏ con đường sống của chúng. Cùng tìm hiểu hai câu chuyện dưới đây của những vị bác sỹ từng hành nghề phá thai. Họ đã phải nhận lại những quả báo đau buồn.

Câu chuyện thứ nhất

" Tôi có một người bạn thân ở Đài Bắc. Cô ấy là một bác sĩ hành nghề phá thai, y thuật của cô cũng rất giỏi nên đã giúp được rất nhiều người bỏ thai. Nhưng sau khi cô được học về văn hóa truyền thống và nhận ra rằng việc phá thai cũng chẳng khác nào giết người thì cố đã quyết định không làm nữa.

Có một thời gian cô đến nhà tôi rồi tìm thuê một căn phòng đối diện để nghỉ dưỡng. Nhưng tới nửa đêm khoảng 3h sáng gì đó tôi nhận được điện thoại của cô, cô vừa khóc nức nở vừa cầu cứu : " Chị Gia Lệ ơi, xin hãy cứu em".
Tôi cứ nghĩ cô ấy bị kẻ xấu ức hiếp nên nói với cô hãy gọi cho cảnh sát. Nhưng cô ấy trả lời: “Không phải, không phải, cứu em, cứu em”.
Tôi liền hỏi: “Bây giờ em đang ở đâu?”.
Cô ấy trả lời :“Em đang ở nhà nghỉ”, rồi sau đó cô ấy khóc tới mm ất cả tiếng, nói không thành lời.
Tôi liền nói: “Vậy em mau qua chị đi”.
Khoảng 4h thì cô ấy qua đến chỗ tôi. Vừa vào đến nơi thì cô ấy ôm chặt lấy tôi, đầu tóc rũ rượi, toàn thân run cầm cập, sợ kinh khiếp. Tôi cứ ngỡ phía sau cô ấy còn có kẻ xấu bám theo nên mới hỏi: “Có ai theo em không?”.
Cô ấy không trả lời mà khóc liền một mạch suốt 3-4 tiếng đồng hồ. Sau khi bình tĩnh trở lại, cô hỏi tôi rằng: “Chị Gia Lệ có biết gì không? Có rất nhiều trẻ con đầy trời, khắp đất. Những đứa trẻ này thiếu tay, thiếu chân, không có đầu… chúng đến bóp cổ em, khiến cho em thở không ra hơi”.
Mặc dù đã bỏ nghề này rồi nhưng tình trạng đó vẫn cứ liên tục xảy ra, khiến cho cô mắc phải bệnh thần kinh. Chồng cô ấy đưa cô ấy đến bệnh viện tâm thần, tất cả mọi người đều nghĩ rằng cô bị điên. Bời ngày nào cô cũng bị hành hạ tới điên loạn như vậy
Bản thân cô ấy cũng rất đau khổ, ban đêm không tài nào ngủ được, chỉ vừa chợp mắt thôi thì các vong nhi liền xuất hiện khủng bố tinh thần rất dữ dội. Cô cảm thấy không còn thiết sống nữa, sống như vậy thì chẳng còn ý nghĩa gì cả. Như thế không phải địa ngục thì là cảnh giới gì đây?

bao-ung-hien-doi

Câu chuyện thứ hai cũng là một người mà tôi biết, cũng là một bác sĩ hành nghề phá thai, sống tại Thượng Hải. Về sau cô mắc phải một căn bệnh kỳ lạ, đó là khi cánh tay cô vừa duỗi ra thì thịt cứ rớt rụng xuống. Ngày nào thịt cũng rơi, máu chảy đầm đìa, ai nhìn thấy đều rất kinh hãi. Cô cảm thấy vô cùng đau khổ, cô đã tìm đến tất cả bệnh viện trong nước để điều trị chứng bệnh quái lạ này, nhưng hầu như tất cả các bác sĩ từ Đông, Trung, Tây y khi trông thấy đều bó tay. Họ đều nói rằng chứng bệnh này thật kỳ lạ, không thể nào chữa được.

Về sau nghe đồn ở Hồng Kông có thể trị được nên gia đình cô đã đưa cô đến để châm cứu, mỗi lần châm cứu tốn khoảng 480 ngàn NDT. Vì gia đình vốn giàu có nên họ vẫn điều trị cho cô. Thế nhưng tình hình vẫn không lấy gì làm khả quan.

Về sau này, nhờ có một người bạn giới thiệu nên cô may mắn được tiếp cận với giáo lý nhà Phật. Người đó khuyên cô nên tu Phật. Sau khi thành tâm tu Phật, và sám hối tội lỗi nên dường như tội nghiệt của cô được giảm bớt dần, bệnh tình cũng theo đó mà đỡ dần lên. Có lần cô ấy đã nôn ra một vật vừa đen vừa hôi thối. Nhưng sau khi nôn ra hết thì da dẻ cô ấy cũng dần thay đổi, da thịt không còn rơi rụng nữa, vết thương bắt đầu lành hẳn. Chồng của cô ấy vốn chưa bao giờ biết đến Phật Pháp, nay chứng kiến được sự nhiệm mầu của cô ấy thì cũng rất tín thành.

Cả hai trường hợp trên đây chính là báo ứng hiện đời. Cho nên, vạn phần đừng bao giờ khuyên người phá thai, hay hành nghề phá thái và phá bỏ thai nhi. Tội này cực trọng, vong nhi khi trở thành oan gia trái chủ sẽ đeo bám mãi những người kết oán với nó, chờ đợi cơ hội để báo oán, làm sao bạn có thể trốn thoát được?

Nếu đã từng phạm phải lỗi lầm này trong đời thì bạn hàng ngày phải ra sức chân thành sám hối, đem công đức này hồi hướng cho các vong nhi mà mình từng bỏ; sau đó hãy trải rộng ra hồi hướng cho tất cả các tiểu anh linh trên thế giới đã bị cha mẹ phá bỏ, thì may ra mới có thể hóa giải được mối oán cừu sâu nặng này.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC