Thế giới tâm linh bốn phương
 

Bí ẩn đằng sau lời tiên tri cuối cùng về Truyền Nhân của VanGa


Nhà Tiên Tri Vanga đã có một lời tiên tri về một cô bé sẽ xuất hiện ở nước Pháp sẽ kế thừa khả năng của bà.
Lời sấm truyền về một truyền nhân thay thế của bà tiên tri mù Vanga
Các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải các tiên đoán với độ chính xác cao của Vanga. Bằng cách đặt máy ghi âm tại nhà bà các nhà khoa học Nga nhận thấy bà tiên đoán chính xác tới 70-80%.
Con người với những năng lực bí ẩn luôn là câu đố thách thức nền khoa học hiện đại. Vanga là một người sở hữu năng lực như thế, bà đã dự đoán chính xác ngày chết của mình và ra đi vĩnh viễn, nhưng bà vẫn để lại lời “sấm truyền” về một truyền nhân của mình.
Trong đó lời tiên tri trước lúc bà chết đi là : Một cô bé sống tại nước Pháp sẽ kế thừa khả năng của bà.
Chúng ta vẫn luôn chờ đợi một “Vanga thứ 2” với khả năng tiên trị phi phàm sau khi Vanga ra đi. Cho đến ngày nay, cô bé bí ẩn đó đã xuất hiện. Năm 2009, một tờ báo Pháp đăng tải một bài ngắn về một cô bé có khả năng nhìn thấy tương lai và biết giao tiếp với người ngoài hành tinh.

thuc-hu-co-be-truyen-nhan-cua-vanga

Một thứ năng lực mà Vanga cũng sở hữu, điều này khiến người ta tin rằng cô bé chính là truyền nhân theo lời tiên tri của bà mù Vanga.
Cô bé sinh ra tại thành phố Montpellier miền nam nước Pháp, có tên là Kaede Uber.
Theo lời tiên tri của bà, cô bé sẽ xuất hiện vào thời điểm mà châu Âu xảy ra những biến cố lớn, điều đó đã ứng nghiệm khi mà giờ đây khắp nơi đang liên tiếp xảy ra những cuộc khủng bố và hoảng loạn của dòng người di cư.
Thế giới đang đứng trước những nguy cơ về một cuộc chiến tranh thứ 3, không chỉ châu Âu mà ở cả châu Á hay châu Phi… dịch bệnh, xung đột và biến đổi khí hậu đang nóng hơn bao giờ hết.
Thế nhưng tại sao cô bé đã xuất hiện từ năm 2009 mà đến nay mới gây được sự chú ý như vậy?
Ban đầu, sự xuất hiện về tin đồn truyền nhân của nhà tiên tri mù Vanga xuất hiện khiến nhiều người nghi ngờ. Cô bé liên tục bị kiểm tra và thử thách, lúc đầu trong phạm vi gia đình rồi sau đó đến lượt các nhà khoa học và ngoại cảm vào cuộc.
Năm 2011, cô bé 7 tuổi này đã thu hút sự chú ý của dư luận với năng lực siêu nhiên và khả năng chữa bệnh của mình.
Các nhà khoa học cho rằng cô bé cần được theo dõi và nghiên cứu khả năng đó tại Nga. Cô bé được kiểm tra những bài test đo lường năng lực và nghiên cứu về giấc mơ. Kể từ đó, Kaede Uber cùng gia đình cô bắt đầu bị theo dõi, bám sát, không còn được sống yên ổn. Chính điều này đã dẫn đến sự biến mất đột ngột của gia đình cô bét suốt 5 năm trời và cô bé được cho rằng đã chết.
Nhưng đứng trước bối cảnh thế giới như hiện nay, Kaede Uber nay đã lớn không thể lẫn tránh mãi, cô bé cho rằng mình có sứ mệnh phải cảnh báo cho mọi người về những thảm họa có thể xảy ra.
Uber càng ngày càng có nhiều đặc điểm giống nhà tiên tri Vanga: Thị lực dần kém đi khiến cô bé phải mang kính, cô bé cũng có những cử chỉ rất giống bà Vanga như ánh mắt hay cách chỉ tay, thậm chí Uber còn có thể chữa bệnh cho một số người khác.
Một chương trình tài liệu dài đã được thực hiện khi cô bé xuất hiện.
Cô bé đã tiên đoán điều gì?
Cô bé giúp cha dượng thoát chết vì lời cảnh báo của mình. Trước khi tiên đoán về những vấn đề to lớn, cô bé đã có những lời tiên đoán về những điều không hay xảy ra trong chính gia đình mình. Cô bé tiên đoán về cái chết của người cha dượng của mình. Cô nói với mẹ mình rằng người cha dượng sẽ chết và chúng ta cần gọi để báo cho ông ấy. Điều này giúp ông thoát chết.

1/. Chủ nghĩa khủng bố lan rộng : Mới đây, một nhóm nhà báo Nga đã tìm gặp và trò chuyện với Kaede Uber. Cô bé đã tiên đoán rằng : “Việc chủ nghĩa khủng bố lan tràn cũng như các nước châu Âu phải đối mắt với làn sóng nhập cư khiến cho thế giới có thể gặp nguy hiểm nếu tình trạng tương tự lan rộng.
Syria và Thổ Nhĩ Kì hiện đang rối loạn, một nước nữa sắp tới cũng đang bị nguy hiểm rình rập là Algeria.”
Cô bé cảnh báo về những mối nguy hiểm với toàn thế giới bắt nguồn từ Syria hay Thổ Nhĩ Kì cũng như Algeria.
2/. Thiếu nước ngọt và thảm họa sinh thái : Trước tình hình biến đổi khí hậu, Trái Đất ngày càng nóng lên, nước biển dâng, tình trạng xâm nhập mặn, cô bé tiên đoán chỉ ít năm nửa thôi (trong vòng 6 năm tới), Trái Đất sẽ gặp thảm họa sinh thái và nhân loại có thể thiếu nguồn nước uống.
Những lời tiên tri này liệu có đứng hay không, điều này cần có thời gian để kiểm chứng trong tương lai không xa và nếu đúng với những lời tiên tri thì cô bé sẽ là một “Vanga thứ 2” của thế giới. (theo Trí Thức Trẻ tham khảo: Shockedchicken và một số nguồn khác)

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC