Thế giới tâm linh bốn phương
 

Bùa lỗ ban là gì - Những loại bùa yêu lỗ ban phổ biến


Bùa lỗ ban là gì - Bùa yêu lỗ ban có bao nhiêu loại, những loại bùa này có hiệu qua ra sao, cách làm bùa, và cách hóa giải bùa lỗ ban ra sao. Hãy cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu thông tin chi tiết.

Bùa lỗ ban là gì

1. Khái niệm bùa lỗ ban - bùa yêu lỗ ban

Bùa lỗ ban là gì, có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người. Đây là loại bùa có nguồn gốc từ người Trung Hoa được lưu truyền sang Việt Nam từ rất lâu trở về trước. Đây là loại bùa vô cùng đáng sợ.

Bùa lỗ ban là gì

Bùa lỗ ban được đặt tên theo tên ghép tên của người nước Lỗ có tên húy là Ban. Thủa ban đầu thì đây là loại bùa phổ biến ở trong giới những người làm nghề mộc hoặc thợ xây thời xưa, được sử dụng nhiều với mục đích là để đòi tiền công cho những người thợ sau này thì dần đần bùa được truyền qua các phái khác và đa dạng hình thức hơn.

Xưa kia những người thợ xây thời nô lệ bị đối xử rất tệ bạc, họ bị chủ đánh đập, chèn ép trả công không xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. Bởi thế những nười nô lệ này đã sử dụng bùa lỗ ban để yểm vào ngôi nhà mà họ xây với mục đích khiến cho chủ nhà bị phá sản, kém may mắn học có khi là tuyệt tự tuyệt tôn.

Dần dần sau này bùa được truyền qua nhiều đời biến hóa và sử dụng với nhiều mục đích hơn. Trong đó có thể kể tới là bùa yêu lỗ ban. Trong tình yêu thì loại bùa yêu lỗ ban được sử dụng với mục đích giúp cho gia đình được hòa thuận vợ chồng bình đẳng:

- Người xưa thường có quan điểm là trọng nam khinh nữ nặng nề, bởi thế những người phụ nữ sẽ dùng bùa yêu lỗ ban để được đối xử bình đẳng hơn, nhằm để không bị phân biệt đối xử. 

- Bùa yêu lỗ ban sẽ giúp cho những người phụ nữ thời phong kiến có được cuộc sống hạnh phúc hơn, không bị đáng mắng, giúp cuộc sống gia đình trở nên êm ấm hơn.

- Bên cạnh đó bùa lỗ ban cũng được yểm vào ngôi nhà với mục đính giúp gia đình làm ăn khấp khá, gặp được nhiều may mắn, được ơn trên phù hộ, con cháu làm ăn phát đạt.

2. Các loại bùa lỗ ban phổ biến

Hiện này phổ biến có những loại bùa lỗ ban dưới đây

2.1. Bùa yêu lỗ ban

Đây là kiểu bùa để bỏ cho đối phương có cảm tình với mình, tuy nhiên nên nhớ không nên sử dụng bùa yêu lỗ ban để đi phá hoại hạnh phúc của ngườ khác, không dùng với mục đích xấu. 

2.2.Bùa lỗ ban đòi nợ

Đây là loại bùa sẽ khiến cho những người nợ phải hoang mang lo lắng mà gấp rút tìm cách trả món nợ của mình. Tuy nhiên thì mức độ linh nghiệm của loại bùa này còn tùy thuộc vào năng lực của người thầy làm bùa nữa. 

2.3. Bùa Sát

Đây là kiểu bùa lỗ ban hại người kinh dị nhất hiện nay, được dùng để đi hãm hại người khác. Bên cạnh đó thì loại bùa này cũng được dùng để sai khiến người khác làm những việc thất đức, gây tổn thương cho người khác. 

Bùa lỗ ban cầu tài: được yểm để cầu sức khỏe và làm ăn phát đạt. Nhiều người tin rằng sử dụng bùa này sẽ giúp con đường công danh sự nghiệp sáng lạn hơn. 

3. Bùa lỗ ban có hại người không

Theo như truyền thuyết thì bùa lỗ ban có hại người hay không còn phụ thuộc vào mục đích của người chủ ý yểm bùa. Cụ thể như sau :

- Với những người nô lệ bị áp bức bóc lột ngày xưa không được trả công, bị đối xử tệ bạc thì sẽ  sử dụng bùa để hại người. Trường hợp này, bùa lỗ ban sẽ khiến chủ của ngôi nhà của họ xây lên bị suy sụp, làm ăn thất bát, gia đình lận đận, gặp nhiều tai họa…

- Bên cạnh đó thì bùa cũng sẽ được sử dụng với những mục đích tốt đẹp như là giúp gia đình làm ăn phát đạt, hạnh phúc, sung túc, tăng vận may giúp con cháu trong nhà học hành, thi cử đỗ đạt.

- Trong đó cũng có loại bùa yêu sẽ giúp cho các cặp đôi được bên nhau bền chặt, yêu thương nhau hơn.

Tuy nhiên thì thực tế kiểm chứng cũng cho thấy đây là loại bùa hại người không nên dùng với bất cứ tình huống nào sẽ gây hại cho cả người dùng và người bỏ bùa

4. Cách làm bùa yêu lỗ ban

Cách thức làm bùa yêu vẫn được lưu truyền trong sách cổ tuy nhiên việc yểm bùa cũng như áp dụng câu chú bùa yêu lỗ ban không hề đơn giản, không phải ai cũng làm được. Cho dù làm đúng hướng dẫn nhưng hiệu quả sẽ còn tùy thuộc xem người này có duyên hay không, đặc biệt năng lực tu vị của người thực hiện đóng vai trò rất quan trọng.

Để làm bùa lỗ ban hiệu nghiệm rất cần sự trợ giúp của bậc thầy cao tay. Để yểm bùa được cũng cần phải cung cấp những thông tin như ngày tháng năm sinh của người cần yểm, kèm theo đó cần phải có vật dụng gắn liền với người đó mới có thể thực hiện làm bùa.

Mỗi một thầy làm bùa, pháp sư sẽ có cách yểm bùa yêu lỗ ban khác nhau. Tuy nhiên cần phải ghi nhớ rằng, loại bùa lỗ ban này được cho là hại người nhiều hơn bởi khi làm bùa sẽ quấy rầy các oan hồn khiến chúng tức giận mà quay về quật lại thầy bùa hoặc người có chủ ý yểm bùa. Bởi vậy cần hết sức cân nhắc trước khi muốn thực hiện.

5. Cách hòa giải bùa yêu lỗ ban

Nếu bị yểm bùa lỗ ban thì hãy yên tâm vẫn có cách để hóa giải chỉ cần nhờ được người thầy cao tay trợ giúp. Đối với bùa lỗ ban nói riêng và các loại bùa lỗ ban khác có thế áp dụng theo cách hóa giải như sau : 

– Chuẩn bị: các đồ để tế lễ như lợn, dê, trâu, một bức hoành phi cùng nội dung mong muốn để báo cáo lên vị sư tổ chính là Lỗ ban. 

– Cách hóa giải: hòa ít máu chó vào rượu, trước khi bắt đầu khấn thì vẩy rượu lên người hoặc lên ảnh người bị yểm bùa sau đó đem bức hoành phi và báo cáo sẽ đem đốt.

Đây là một nghi thức cần tới sự tham gia thực hiện của những vị thầy cao tay. Sau khi hóa giải thành công thì bùa sẽ được chuyển từ người bị yểm bùa sang người yểm bùa. Hay người yểm bùa sẽ bị bùa quật lại. 

Trên đây là những thông tin về bùa lỗ ban, bùa yêu lỗ ban, rất hy vọng bạn đã thêm được nhiều kiến thức về lĩnh vực bùa, ngải cho mình. Áp dụng vào những việc tốt, tâm đức để không bị bị trời quở trách. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC