Thế giới tâm linh bốn phương
 

Chuyên gia phong thủy tiên đoán biến động trong năm 2015


Đã thành thông lệ, vào mỗi dịp đầu năm, các thầy xem phong thuy nổi tiếng của Châu Á thường đưa ra những dự báo chung về tình hình thế giới cho cả năm tới. Đầu năm ngoái là năm Giáp Ngọ 2014, các thầy phong thuy đã đưa ra một loạt các tiên đoán về tình hình kinh tế cũng như về chính trị và các thảm hoạt hiên nhiên. Và thật ngạc nhiên, nhiều trong số các dự đoán đó đã trở thành sự thật.

Những dự đoán chính xác về thế giới trong năm 2014 của các nhà phong thủy gia

Ông Alion Yeo – một thầy phong thuy của Hồng Kông, dự đoán năm 2014 sẽ có thêm nhiều xáo động cũng như bất ổn vào tháng 2, tháng 5 và tháng 8 trong năm 2014. Những dự đoán của thầy phong thủy Alion Yeo ở trên có thể nói là có nhiều điểm chính xác đến kinh ngạc, bởi trong năm 2014 vừa qua đã chứng kiến những cuộc đối đầu căng thẳng và không tìm được lối thoát khi không ai chịu nhượng bộ hay thỏa hiệp. Minh chứng rõ nhất là cuộc khủng hoảng bùng lên hồi tháng 2 năm ngoái ở đất nước Ukraine .
phong thuy
Giao tranh bùng phát tại Ukraine hồi tháng 2/2014
 
Tiếp đó, vào tháng 5, người ta chứng kiến “cơn bão” dữ dội ở Biển Đông do Trung Quốc gây ra. Có thể nói, Trung Quốc đã gây ra một trận “sóng to gió lớn” chưa từng có trong nhiều năm trở lại đây khi ngang nhiên hạ đặt trái phép một giàn khoan khổng lồ ở trong vùng biển của Việt Nam, nằm sâu trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam.
Giáo sư David Koh, trong năm 2014, thế giới sẽ phải hứng chịu nhiều thảm họa thiên nhiên hơn. Thực vậy, năm qua chứng kiến những thảm họa thiên nhiên khủng khiếp như lở tuyết ở Nepal khiến 43 người ở nhiều nước khác nhau thiệt mạng; núi lửa Nhật Bản phun trào khiến 57 người chết; lũ lụt nghiêm trọng nhất ở khu vực biên giới giữa Ấn Độ và Pakistan trong vòng 50 năm qua làm ít nhất 555 người thiệt mạng; động đất ở Trung Quốc khiến 515 người thiệt mạng và 2.373 người bị thương….

Dự đoán thế giới trong năm 2015 của các chuyên gia phong thuy nổi tiếng

Các chuyên gia phong thuy Quốc Tế trông thấy triển vọng lớn trong năm 2015, năm Ất Mùi năm của hành Mộc.
Trong lịch âm của cộng đồng Hoa Ngữ, năm Ất Mùi này bắt đầu từ ngày 19 tháng 2 năm 2015 đến hết ngày 7 tháng 2 năm 2016 Dương Lịch. Và đối với những người tin vào phong thủy thì 2015 sẽ là một năm tốt lành. Các nhà phong thuy hàng đầu của Đài Loan và Hồng Kông đã chia se nhữngg thông tin và dự báo của mình với giới truyền thông quốc tế thông qua các buổi họp báo tổ chức tại khách sạn Park Taipei, thành phố Đài Bắc vào thứ năm, ngày 11 tháng 12 vừa qua.

phong thuy

Triển vọng lớn trong năm Ất Mùi 2015

Họ cho rằng năm 2015 là năm đặc biệt mà “tất cả ngũ hành đều hiện diên”, ngoài ra còn có hai chuyên gia phong thủy giấu tên giai thích đây là hiện tượng rất không bình thường, nhưng lại thực sự là một dấu hiệu rất tốt.
Các nhà phong thủy cho biết, 2015 là năm vận khí thuộc hành kim nên những ngành như ngân hàng, sản xuất xe hơi, công nghệ làm đẹp, may mặc, in ấn sẽ phát đạt trong năm nay.Cùng với đó, các nhà phong thủy cũng dự đoán ngành bất động sản sẽ gặp khó hơn so với năm trước.
Không chỉ đưa ra các dự đoán, các nhà phong thủy còn đưa ra các lời khuyên để mọi người có thể nắm bắt vận khí năm nay một cách tốt nhất: nên tránh màu đen và trắng, nên đeo một viên ngọc bích và mặc đồ màu xanh để đón lộc

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC