Thế giới tâm linh bốn phương
 

Chuyện kỳ lạ về những linh hồn luân hồi


Xuất thân là tiến sĩ có tiếng của ngành điều trị tâm lý Mỹ, Ian Stevenson đã từng làm việc tại các bệnh viện và nhiều trường đại học, ông là tác giả của nhiều công trình có giá trị về mặt tâm lý, tâm linh thế nhưng đến năm 48 tuổi, ông lại từ bỏ các lĩnh vực đã đem lại có mình vị trí vững chắc trong giới khoa học đó để điều tra và nghiên cứu về  lich am duong và những điều kỳ bí của phương Đông. Lý do được đưa ra là theo kinh  nghiệm trị liệu tâm lý trong nhiều năm cho ông thấy, cá tính của nhiều bệnh nhân không hề liên quan gì đến tính chất di truyền hay là môi trường giáo dục, và ông nghĩ rằng đó là do tiền kiếp.
 
phong thuy
 
Chuyện kỳ lạ về những linh hồn luân hồi
 
Để đưa ra nghiên cứu,ông đã khảo sát các “bằng chứng sống về luân hồi”, Ian Stevenson đã vận dụng các kiến thức và các phương pháp chuyên môn về sử học, luật học, tâm lý học, xem boi tu vi 2015 cũng như các quy luật trong tướng số của phương Đông, trực tiếp gặp gỡ nhân vật và nhân chứng, tìm các tài liệu (báo chí, nhật ký, báo cáo, giấy khai sinh, hồ sơ bệnh án…).  Từ con số rất lớn trong những trường hợp luân hồi được khảo cứu, ông đã viết lên nhiều bài khảo luận đăng báo và xuất bản 5 cuốn sách về lĩnh vực này.
 
Những trường hợp ở dưới đây đều đã được Ian Stevenson khảo cứu, mà điểm chung đó là những người đã chết khi đầu thai đã “đánh tiếng” sự trở lại của mình bằng những dấu vết trên cơ thể của đứa bé mới ra đời.
 
Cặp song sinh nhà Trương - Trung Quốc
 
Tháng 5 năm 2000, tại Bắc Kinh, Trung Quốc, một chiếc xe hơi mất lái lao   bổ lên vỉa hè đã đâm chết Trương Đại Lâm tuổi, và Trương Bảo Đông 6 tuổi. Không chấp nhận nổi việc đã mất đi cùng một lúc 2 đứa con, Trương Hồng Lỗ đinh ninh rằng, chúng nhất định sẽ đầu thai trở lại để làm con  ông, dù vợ ông không bao giờ tin điều đó.
 
Khi vợ ông mang thai vào đầu năm 2002, ông Lỗ quả quyết vợ sẽ sinh đôi  dù bác sĩ khám lần nào cũng khẳng định chỉ sinh một. Nhưng chuyen la xảy ra, sự thật đó là có 2 bé trai đã cùng ra đời vào ngày 4.10 năm đó, đặt tên là Trương Nghệ Băng và Trương Trạch Đào. Ông Lỗ giật mình khi thấy  Băng cũng có một vết bớt trên trán gần sống mũi, hệt như vết sẹo do ngã của bé Lâm đã chết, cũng ở vị trí đó, và cả cũng như Đông, bé Đào có một nốt ruồi màu nâu ở vùng thắt lưng trái.
 
Khi nghiên cứu về trường hợp này, tiến sĩ Ian Stevenson đã lấy mẫu xét nghiệm để xác định chính xác cặp song sinh này cùng trứng hay khác trứng. Kết quả: hai bé được tách ra từ một hợp tử duy nhất, điều đó nghĩa là có cùng một “bản sao di truyền”. Thế nhưng, trên người bé Đào không có vết bớt hay nốt ruồi nào cả, còn 2 dấu hiệu này ở Băng  thì giống người anh quá cố Băng cả về kích thước, hình dáng lẫn vị trí. 
 
Mặc dù ông bà Lỗ không bao giờ nói với các con về những người anh đã chết, nhưng Băng và Đào, trong thời gian từ 2 đến 4 tuổi, lại hay nhắc đến Lâm và Đông. Chúng nhận ra ngay những đồ chơi cũ của hai anh và chơi một cách thành thạo, quen thuộc, dù lần đầu tiên trông thấy. 
 
Đến tuổi học viết, Băng ngay từ lần đầu đã cầm bút thành thạo như người anh đã chết ở tuổi 11, còn Đào thì không. 
 
Tiến sĩ Ian Stevenson  theo dõi trường hợp này suốt 12 năm và nhận thấy, Băng và Đào quên dần chuyện tiền kiếp, và đến năm 2014 thì hai anh không còn nhắc gì đến nữa.
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC