Thế giới tâm linh bốn phương
 

Chuyện lạ về tang lễ của bà Margarita Suarez


Khi còn sống, bà Margarita Suarez - vốn là một người rất yêu quý động vật sống ở Merida, Mexico, đã dành phần lớn thời gian trong cuộc đời của mình để chăm sóc và cưu mang những con vật hoang mà bà bắt gặp. Và một chuyện lạ đã xảy ra, vào chính đám tang của bà, khi đó có một bầy chó hoang và một chú chim từ đầu xuất hiện để bày tỏ sự tôn kính và sự tiếc thương tới người phụ nữ nhân hậu đã cưu mang chúng.

Margarita Suarez

Chuyện lạ về tang lễ của bà Margarita Suarez

Thời gian bà còn sống, người dân ở đây thường chứng kiến một chuyện lạ đó là hàng ngày thường có một đám đông các con vật hoang tập trung trước cửa nhà bà Margarita Suarez và khi đó bà mang rất nhiều thức ăn cho chúng ăn. Khi đi ra đường bà cũng luôn mang theo bên mình một túi đồ ăn để phòng khi gặp con vật nào thì cho chúng ăn.

Khi bà Margarita Suarez qua đời, những thành viên ở trong gia đình của bà không khỏi ngạc nhiên khi thấy những con chó hoang từ đâu xuất hiện trong phòng tang lễ, nơi đặt thi thể của bà.

Và có một chuyện lạ hơn nữa đó là những con chú chó hoang này còn đi theo xe tang của bà Suarez tới tận nhà tang lễ, và chúng chỉ tản đi sau khi thi thể của bà được ban tang lễ cùng thầy phong thủy chuẩn bị để đưa đi hỏa táng.

Theo mọi người trong gia đình, bà Margarita bắt đầu cho những chú chó hoang ăn từ khi bà còn là một đứa trẻ. Thậm chí là bà còn luôn mang theo bên mình một túi thức ăn nhỏ để cho mỗi chú chó mà bà vô tình gặp. Cứ như vậy, dần dần bà làm bạn với rất nhiều chú chó và giờ đây, trong đám tang của bà, chúng đều đến để tiếc thương cho người phụ nữ nhân hậu đã từng cưu mang chúng.

Ban đầu, khi chứng kiến chuyện lạ này những nhân viên nhà tang lễ đã không biết phải làm gì với những chú chó này, nhưng cuối cùng họ đã để chúng vào khi họ nhận ra rằng chúng đến đây là để tiễn đưa bà Margarita Suarez.

Cháu gái của bà Margarita chia sẻ: “Để bày tỏ sự tiếc thương, chúng chỉ biết nhảy lên và đứng bằng 2 chân sau. Đây quả thật là một điều kì diệu”.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC