Thế giới tâm linh bốn phương
 

Halloween tại Việt Nam và những địa điểm vui chơi đêm Halloween


Halloween đã tràn ngập khắp các con đường và các bạn trẻ đang chờ đón từng ngày để được hòa mình vào không gian ma quái nhất trong năm.

Không khí ma quái, huyền bí, kinh dị của mùa Halloween 2013 đang dần len lỏi khắp nơi từ các diễn đàn, mạng xã hội, website cho đến những con phố, khu vui chơi, các quán cà phê, các cửa hàng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, dù lễ hội Halloween mới du nhập vào những năm gần đây, nhưng dần trở thành một lễ hội được các bạn trẻ quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình nhất.

Halloween thu hút được giới trẻ bởi đây chính là dịp để các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo với những hình ảnh, sản phẩm quái dị nhất, ghê sợ, u ám nhất để dọa nhau. Nhiều địa điểm cũng đang hoàn tất khâu chuẩn bị để mở cửa chào đón các bạn trẻ đến với thế giới của mùa Halloween.

Tại Hà Nội, với “One Night Only, Halloween for us”, các bạn sẽ được trải nghiệm một đêm rùng rợn nhất, không gian đậm chất ma quái bên cạnh màn ca múa ấn tượng với mục đích kết nối cộng đồng giới trẻ tại Hà Nội. Chương trình được diễn ra vào đêm 31.10 tại tòa nhà Tam Trinh.

Đặc biệt, những ai tới tham dự sẽ được đội ngũ hóa trang là những chàng quỷ, cô ma chuyên ngành thiết kế 2D, 3D vẽ mặt để đủ điều kiện vượt qua cửa địa ngục, chính thức bước vào không gian Halloween.

Tại đây, bạn mặc sức thể hiện dấu ấn riêng của mình với các tiết mục vui chơi, hóa trang đặc biệt, âm nhạc và trải nghiệm độ gan dạ, lỳ lợm của mình qua những màn thử sức hú tim. Ngoài những màn trình diễn âm nhạc sôi động, các bạn còn được thưởng thức những món ăn từ không gian ẩm thực ma quái, hòa mình vào một thế giới rùng rợn sau cánh cửa âm tào.

Chương trình "Halloween party" cũng không kém hấp dẫn với chủ đề “Đêm tỏ tình của các linh hồn”. "Halloween party" được tổ chức vào 18h ngày 27.10 tại Cosmos Plaza, 172 Ngọc Khánh. Lễ hội có sự góp mặt của ca sĩ Mr.T cùng phần biểu diễn Beabox của Beatboxer Thái Sơn và DJ Nhím cùng những giai điệu bốc lửa và không kém phần hấp dẫn.

Phần sôi động, ấn tượng nhất là màn tỏ tình bằng Flashmob phiên bản ma quỷ và được giữ bí mật đến cuối chương trình.

Halloween năm nay, Trung tâm thương mại The Garden hứa hẹn sẽ còn tuyệt vời hơn tất cả các mùa Halloween trước cộng lại với những bất ngờ cực kỳ thú vị. Đặc biệt có màn thi Cosplay dành tặng cho các bạn trẻ Việt đam mê.

Tại TP.HCM, giới trẻ có thể hòa mình vào lễ hội Escape Halloween với sân khấu ngoài trời sôi động rộng hơn 10.000 m2 cùng hòa mình với lễ hội âm nhạc và kết hợp cùng ảo thuật huyền bí. Escape Halloween diễn ra ngày 26.10 bắt đầu lúc 15h đến tối khuya tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7.

Chương trình có màn trình diễn ấn tuợng của 12 DJs nổi tiếng cùng nhiều tiết mục khác như rạp xiếc vui vẻ, led dancers, nhào lộn trên không, kết hợp cùng ảo thuật huyền bí. Cùng lúc đó tại khu vực với tên gọi "Ring of Thrones" sẽ là màn đối đầu của các DJ.


 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC