Thế giới tâm linh bốn phương
 

Huyền bí phép thuật Quimbanda của người Brazil


Quimbanda là một phép thuật từng được sử dụng ở Brazil. Theo đó, Huyền bí bùa ngải của những người thực hiện có thể kết nối với thần linh nhằm đưa ra lời tiên tri, chữa bệnh…

12 cung hoang dao

Huyền bí phép thuật Quimbanda của người Brazil

Quimbanda là một giáo phái được cho có liên quan đến nghệ thuật hắc ám từng được sử dụng ở Brazil. Trong những năm gần đây, phép thuật này vẫn được một số người sử dụng trong một số giáo phái.

Hai lực lượng chính trong phép thuật Huyền bí Quimbanda là quân đoàn các vị thần hoặc các linh hồn của Exu và Pomba Gira. Họ là những linh hồn của những người kiếm sống trên đường phố như gái mại dâm, người sống lang thang. Những người này tượng trưng cho bóng tối và yếu tố lửa.

Những thông điệp mà Exu và Pomba Gira thường được triệu tập để thực hiện ma thuật, đưa ra lời tiên tri hay bói toán. Thêm vào đó, nó có khả năng chữa lành bệnh cho các tín đồ.

Nếu như người làm phép không có sự kết nối, Huyền bí giao tiếp với thần linh thì sẽ không có phép thuật Quimbanda.

Mặc dù một số người tin, phép thuật đó dùng để làm điều ác nhưng những người theo học phép thuật cho rằng những điều họ làm không thực sự gây nguy hiểm. Exus và Pomba Giras sẽ hướng dẫn những người theo ma thuật đó từng bước đạt được mục tiêu của mình.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC