Thế giới tâm linh bốn phương
 

Năm mới nhiều an lành qua 6 điềm báo


Khi năm mới đang tới gần chắc hẳn ai cũng muốn mình sẽ có một năm mới thật an khang, thịnh vượng và luôn may lành. Theo quan niệm dân gian thì nếu bạn gặp 6 điềm báo sau đây chắc chắn bạn sẽ có một năm mới nhiều tài lộc.

1. Cây quất tứ quý

Theo quan niệm về tử vi của nhiều người cho rằng nếu trong ngày Tết mà nhìn thấy cây quất của gia đình có đủ Tứ Quý:  Quả xanh, quả chín, hoa, lộc thì cả năm sẽ gặp nhiều may mắn, phúc lộc.

diem-bao-may-man-trong-ngay-tet

2. Thấy Hoa đào nở kép

Từ sau đêm Giao thừa cho tới sáng mùng Một Tết, nếu hoa đào nở kép, hoa thắm, có ba lớp trên đài như hình dáng bông hồng thì sẽ có nhiều phúc lộc cho gia đình.

3. Có Hoa mai nở 6 cánh
Có câu "Hoa khai phú quý". Theo xem bói thấy ngày Tết, nếu thấy hoa mai nở thêm nhiều và đầy đặn thì đó là một điềm may. Nếu có một vài bông hoa nở 6 cánh nữa thì trong năm càng gặp nhiều may mắn và an lành.

Bạn có thể thay đổi số phận cuộc đời mình ?
Soạn tin:  TV < năm sinh> gửi 8785

4. Nhặt được đồ
Đầu năm nhặt được tiền (của rơi) là báo hiệu điềm may mắn. Tuy nhiên, nếu là đồ vật có giá trị hoặc số tiền lớn thì nên tìm cách trả lại cho chủ nhân của nó. Bởi, sẽ không có gì tốt hơn là đầu năm làm điều phúc đức cho người và giúp tâm hồn luôn thanh thản. Người không may mất của được bạn trả lại ắt sẽ vô cùng hạnh phúc.

5. Vô tình mặc quần áo trái
Nghe có vẻ buồn cười nhưng đây là dấu hiệu báo một năm mới may mắn và tốt lành. Tuy nhiên, điều này sẽ không đúng nếu như việc mặc quần áo trái là do bạn cố tình.

6. Chó chạy vào nhà
Tục ngữ có câu: “Mèo vào nhà thì khó, chó vào nhà thì sang”. Theo dân gian, khi chó chạy vào nhà sau Giao thừa hoặc sáng mùng Một, đặc biệt là chó lạ, thì gia đình sẽ gặp nhiều may mắn.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC