Thế giới tâm linh bốn phương
 

Nhà tiên tri Vanga: Rùng mình tiên đoán linh ứng về Đại dịch EBOLA


Dịch Ebola, đại dịch bệnh khủng khiếp nhất lịch sử đang gieo rắc "cái chết đen" cho gần 1000 người ở Tây Phi và vẫn tiếp lục lây lan chóng mặt. Người ta không khỏi giật mình nhớ đến lời tiên tri khủng khiếp của nha tien tri Vanga về căn bệnh sẽ huỷ diệt loài người vào năm 2014.

Nhà tiên tri Vanga: Đại dịch Ebola sẽ biến châu Âu thành tử địa

Đại dịch Ebola đang là cơn ác mộng của toàn cầu. Sau khi bùng phát gần 6 tháng, Ebola đã làm hơn 1.300 người bị nhiễm, cướp đi sinh mạng của ít nhất 729 người.

Điều này khiến nhiều người bắt đầu lo sợ vì lời tiên đoán của nha tien tri Vanga có vẻ đang ứng nghiệm. Nhà tiên tri Vanga nổi tiếng đã từng phán: "Năm 2014 - Phần lớn loài người sẽ bị mắc chứng bệnh mưng mủ, ung thư da và các loại bệnh khác về da do hậu quả cuộc chiến tranh hóa học".

Nhà tiên tri Vanga cũng dự đoán thêm: "Năm 2016 - Châu Âu gần như không có người sinh sống".

Xuất phát từ 2 lời tiên tri này, nhiều người lo ngại liệu đại dịch Ebola có thể biến Châu Âu thành tử địa hay không?

Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn tới đại dịch Ebola không bắt nguồn từ chiến tranh hóa học như nhà tiên tri Vanga đã nói.

Ebola virus (EBOV) là virus gây bệnh sốt xuất huyết ở người và các loài linh trưởng. EBOV là một trong nhóm 4 tác nhân gây bệnh nguy hiểm nhất theo Tổ chức Y tế Thế giới Viện Y tế Hoa Kỳ/Viện Bệnh truyền nhiễm và Dị ứng Hoa Kỳ (National Institute of Allergy and Infectious Diseases).

Dịch bệnh EVD được phát hiện lần đầu tại những bản làng xa xôi hẻo lánh tại khu vực Trung và Tây Phi, gần rừng nhiệt đới. Virus Ebola xuất hiện lần đầu tại Sudan và Cộng hòa Công Gô vào năm 1976.

Ebola virus (EBOV) là virus gây bệnh sốt xuất huyết ở người và các loài linh trưởng.

Tại Công Gô, virus được phát hiện ở một ngôi làng ven sông Ebola, vì vậy người ta đặt tên là virus Ebola. Tại châu Phi, dơi ăn quả được xem là các vật chủ tự nhiên của virus này.

Nhà tiên tri Vanga: Đại dịch Ebola sẽ biến châu Âu thành tử địa

Một số đợt dịch gây tử vong rất cao, tới 90% qua đời trong số những người nhiễm virus. Năm này, sau khi bùng phát gần 6 tháng, Ebola đã giết chết 729 người vùng Tây Phi, nhiều người khác đang nguy kịch.

Triệu chứng của Ebola thường giống với những triệu chứng ốm, sốt như suy nhước, đau cơ, đau đầu và đau họng.

Bệnh do virus gây ra thông qua các động vật hoang dã, và có thể lan truyền trực tiếp từ người sang người. Theo các chuyên gia, việc cách ly người bệnh với bên ngoài là phương tiện duy nhất để chặn đứng con đường lan truyền của virus. Hiện tại, chưa có bất cứ vaccin và phương thức đặc hiệu nào để điều trị virus Ebola.

Virus Ebola tấn công cơ thể một cách có hệ thống, có nghĩa là nó tấn công mọi cơ quan và tế bào của cơ thể, ngoại trừ xương và cơ xương. Virus Ebola gây ra những cục đông trong máu bệnh nhân và cục máu sẽ ngày càng tăng lên làm dòng chảy của máu chậm lại. Các cục máu đông bị tắc sẽ tạo thành các đốm đỏ, phồng rộp trên da người bệnh.

Bệnh nhân càng bị nặng thì những cục máu này càng to. Chúng sẽ cản trở dòng máu đi nuôi các cơ quan trong cơ thể như não, gan, phổi…Đến giai đoạn cuối, bệnh nhân sẽ bị chảy máu từ miệng, mắt, tai, mũi và những vết hở trên da. Bệnh nhân sẽ chết do mất quá nhiều máu, suy thận, hoặc bị sốc.

Nhà tiên tri Vanga:

Bà tiên tri mù Vanga: Tìm cô gái Việt mất tích qua ba viên đường 

Dự đoán về thảm họa năm 2014 của Bà tiên tri mù Vanga 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC