Thế giới tâm linh bốn phương
 

Nháy mắt trái Nữ mang lại điềm báo tâm linh như thế nào


Nháy mắt trái nữ là điềm báo gì, tùy thuộc vào từng khung giờ hiện tượng giật máy xảy ra điềm báo mang tới sẽ khác nhau. Cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Xem thêm :

Nháy mắt trái nam mang lại điềm báo tâm linh gì

Nháy mắt phải nam mang lại điềm báo tâm linh gì

Nháy mắt trái nữ điềm gì

Nháy mắt trái nữ điềm gì

Quan niệm tâm linh về nháy mắt trái

Nháy mắt trái nữ là điềm báo gì, nếu loại bỏ tất cả những vấn đề liên quan tới bệnh lý thì hiện tượng giật mắt, nháy mắt trái cũng sẽ mang lại những điềm báo tâm linh rất chính xác. Đó có thể là những điềm báo mang tới sự may mắn, thế nhưng đó cũng có thể là những lời cảnh báo cho những điều không may có thể xảy ra.

Để có thể biết được chính xác đó là những điều tốt đẹp, hay là những lời cảnh báo chúng ta cần phải biết được chi tiết, chính xác thời điểm mà hiện tượng này xảy ra. Có như vậy mới cho được những luận giai chi tiết nhất. 

Luận giải hiện tượng nháy mắt trái nữ theo khung giờ

Nháy mắt trái ở nữ vào khung giờ 1 – 3 giờ sáng (giờ sửu): 

Nếu hiện tượng giật mắt, nháy mảy xảy ra vào khung giờ này là điềm báo trong thời gian tới có thể sẽ có những xích mích xảy ra trong gia đình bạn. Nếu bạn đang ở xa nó có thể là điềm báo cha mẹ hiện đang lo lắng cho bạn, còn nếu ở gần thì có thể bạn đã làm điều gì đó khiến cha mẹ không hài lòng. Trong nhiều trường hợp nó có thể là điềm báo bạn không thể hoàn thành công việc nào đó. 

Nháy mắt trái nữ vào khung giờ 3 – 5 giờ sáng (giờ dần):

Nếu hiện tượng nháy mắt trái nữ xảy ra vào khung giờ từ 3-5 giờ thì xin chúc mừng bạn, rất có thể bạn hoặc là người thân của mình sắp có được tin vui, hoặc cũng có thể bạn sắp gặp được tài lộc lớn trong việc kinh doanh buôn bán của mình.

Nháy mắt trái nữ vào 5 – 7 giờ sáng (giờ Mão): 

Nếu hiện tượng giật mắt trái nữ xảy ra vào khung giờ này thì bạn đừng lo lắng quá nhé, bởi đây chính là tín hiệu cho biết có một người đàn ông nào đó đang nghĩ và nhớ đến bạn mà thôi.

Nháy mắt trái nữ vào 7 – 9 giờ sáng (giờ Thìn): 

Nếu mắt trái nữ giật, nháy trong thời điểm này, đây là điềm báo xấu tốt hơn hết bạn nên cần thận, chị em có thể xảy ra mâu thuẫn hoặc có thể nảy sinh tranh cãi, cung đột với người nào đó, hoặc bạn có thể gặp phải những vấn đề thị phi không đáng có.

Nữ giới nháy mắt trái trong khung giờ từ ngày 9 – 11 giờ sáng (giờ Tý): 

Đây là tín hiệu đáng vui mừng, cho biết rằng bạn sẽ gặp được những thuận lợi trong công việc trong thời gian sắp tới, hoặc giả bạn sẽ được ai đó mời đi ăn uống hoặc thưởng thức một khẩu vị mới ngon lành, hấp dẫn. Bạn đang được lộc ăn uống đấy nhé. 

Phụ nữ nháy, giật mắt Trái vào 11 – 13 giờ (Giờ Ngọ): 

Đây là điềm báo cho biết có thể bạn sẽ gặp được người thân từ nơi xa đến thăm, hoặc cũng có thể là có người khác sẽ đem tin vui đến cho bạn.

Nữ giới nháy mắt, giật mắt vào khung giờ từ 13 – 15 giờ (Giờ Mùi): 

Nếu hiện tượng giật, nháy mắt trái ở nữ xảy ra vào khung giờ từ 11h - 13 giờ thì đây là điềm báo xấu, điềm báo hao tài, tốn của , tiền bạc bay mất, nguyên nhân có thể do trộm cắp, hoặc thất thoát trong làm ăn kinh doanh. Tốt hơn hết bạn nên cẩn thận. 


Mắt Trái nữ nháy, giật vào khung giờ từ 15 – 17h (Giờ Thân): 

 

Đây là điềm báo cho biết dường như có ai đang nhắc tới bạn một cách rất vui vẻ cho nên bạn mới gặp phải hiện tượng giật mắt, nháy mắt trong khung giờ từ 15h - 17h

Nháy mắt trái nữ vào 17 – 19h (Giờ Dậu): 

Đây là chính điềm báo rằng sắp tới bạn sẽ có những vị khách tới chơi để bàn bạc chuyện làm ăn hoặc có thể là để bạn chuyện hôn nhân của bạn.

Mắt trái nữ nháy giật vào khung giờ 19 – 21h (Giờ Tuất): 

Xin chúc mừng bạn, những vấn đề dự định quan trong của bạn trong thời gian tới như là những vấn đề kết hôn, xây dựng nhà cửa, kinh doanh sẽ sớm được thực hiện. Đó là những tín hiệu vui mừng, bạn hãy tận dụng thật tốt những cơ hội bày ra trước mắt nhé. 

Nháy mắt trái nữ vào 21 – 23h (Giờ Hợi): 

Nếu mắt trái nữ nháy vào khung giờ từ 21h - 23h thì đó chính là tín hiệu thông báo sắp tới bạn sẽ có một cuộc hội ngộ bất ngờ hoặc rằng ngày em sau bạn sẽ có vị khách tới thăm nhà. 

Nháy mắt trái nữ vào 23h – 1h sáng (Giờ Tý): 

Nếu như mắt trái nữ bị giật 1-3 lần thì đây có thể là điềm báo có ai đó đang nhắc và nhớ bạn rất nhiều. Còn trường hợp nếu thấy mắt trái giật, nháy từ 4-6 lần thì rất có khả năng bạn đang bị trách móc trong câu chuyện của ai đó. Thử nghĩ xem bạn có đang đắc tội với ai không nhé. 

Trên đây là những luận giải liên quan tới hiện tượng nháy mắt trái nữ, giật mắt trái nữ. Tùy thuộc vào từng khung giờ cụ thể mà ý nghĩa mang tới lại khác nhau. Chúc các bạn sẽ luôn gặp được bình an và may mắn. 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC