Thế giới tâm linh bốn phương
 

Những dấu hiệu bất thường báo hiệu một người sắp chết


Dấu hiệu bất thường của người sắp chết - Dưới đây là những dấu hiệu người sắp chết có thể biểu hiện ra bên ngoài mà lịch vạn sự  đã tổng hợp, đa phần đều là dấu hiệu bất thường, khó giải thích.

XEM THÊM

Khám phá những điều bí ẩn và sợ hãi về cái chết của con người 

Dấu hiệu cho thấy người ấy chính là nhân duyên tiền định kiếp trước của bạn 

Tuyệt đối tránh điều này khi dùng đũa nếu không muốn mang vận xui vào người 

Những dấu hiệu bất thường báo hiệu một người sắp chết

Mắt không thể phản chiếu hình ảnh

Có câu “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, đồng tử mắt như một chiếc gương phản ánh sự vật, việc. Vì thế, nếu một người nhìn trong mắt người khác không thấy mình, hoặc khi soi bóng đèn vào mắt không thấy phản ứng gì, đó chính là dấu hiệu người sắp chết.

Hơi thở bất thường

Thông thường, người khỏe mạnh bình thường thở ra hơi nóng, nhưng nếu người già thở ra hơi mát, điều này có thể là điềm báo trước của cái chết, có thể cho người già hà hơi trong lòng bàn tay để cảm nhận.

Chất thải của cơ thể có màu trắng

Bình thường phân có màu hơi vàng hoặc màu vàng, lúc bị bệnh phân có thể có màu đen, nhưng khi sắp chết phân lại biến thành màu trắng, đây là một dấu hiệu rất nguy hiểm.

Đi tiểu thấy mùi chua đặc

Lúc đi tiểu không ngửi thấy mùi khai mà là mùi vị chua đậm đặc, điều đó chứng tỏ người này đang cận kề cái chết.

Lỗ tai khô héo, thu hẹp 

Một người có phần tai to bản, nhưng đến một lúc nào lỗ tai trở nên khô héo, thậm chí thu hẹp lại thì phải hết sức thận trọng. Theo một số quan điểm của Phật giáo, khoảng nửa năm nữa sẽ qua đời

Nhìn thấy sao và trăng giữa ban ngày

Theo yếu tố tâm linh, một số người già có thể nhìn thấy mặt trăng và các ngôi sao giữa ban ngày, lại cảm thấy không chói mắt, điều này cho thấy con mắt đã mất đi năng lực cảm quang, dấu hiệu cái chết cận kề.

Đan điền xuất hiện mụn đỏ ửng bất thường

Đan điền là thuật ngữ trong y học, võ thuật và dưỡng sinh dùng để chỉ một vài trung tâm khí lực hay là các huyệt đạo trên cơ thể người. Tại đan điền, nếu xuất hiện mụn đỏ ửng bất thường và rất khó chịu, rất có thể báo hiệu sức khỏe giảm sút mạnh, dẫn tới tử vong.

Huyệt Dũng Tuyền, Ấn Đường đau đớn vô cùng

Khi có hiện tượng huyệt Dũng Tuyền nằm ở lòng bàn chân và Ấn Đường đặc biệt đau đớn, giống như là có kim châm, cần phải chú ý vì đau đớn vô duyên vô cớ cũng là một dấu hiệu sắp chết. 

Các nếp nhăn trên trán sưng lên đột ngột
 
Bình thường trán không sưng và cao gần như khuôn mặt, nhưng xuất hiện sưng lên cực hạn, trán nhô hẳn ra phía trước, các nếp nhăn sưng tấy thì cần phải hết sức chú ý.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC