Thế giới tâm linh bốn phương
 

Những điều cấm kị khi đi thang máy


Việc sử dụng thang máy để di chuyển tại những văn phòng cao ốc nơi bạn làm việc, hay chung cư nơi bạn sinh sống, thậm chí là tại những trung tâm mua sắm dần trở thành thói quen của mọi người. Dưới đây là 10 điều cấm kị khi đi thang máy mà mọi người nên nhớ.

Xem thêm:   Top 5 con giáp phạm thái tuế năm 2018 

                     Phong thủy cho người mệnh Thủy làm việc gì cũng thuận lợi 

                     Phong thủy cho người mệnh Mộc làm việc gì cũng thuận lợi 

Những điều cấm kị khi đi thang máy

1. Thang máy là một cánh cửa âm dương có thể kết nối giữa địa ngục và nhân gian nên thường xuyên có ma quỷ ra vào. Thang máy hiện đại đều sử dụng hợp kim chống gỉ, rất bóng và sáng. Các bạn khi đi thang máy một mình vào buổi tối ko được nhìn chằm chằm vài hình ảnh phản chiếu của mình quá 5s, nếu ko sẽ có những thứ ko hay xuất hiện.

2.Nếu bạn nữ nào đó làm rơi đồ trong thang máy mà cúi xuống nhặt ko nên nhìn ra phía sau qua khoảng trống giữa hai chân. Nếu đánh rơi gương khi nhặt lên ko được nhìn vào gương đó nếu ko có thể sẽ nhìn thấy một khuôn mặt "ko quen biết".

3.Khi bạn chuẩn bị bước vào thang máy buổi tối mà có người cứ nhìn bạn chằm chằm thì tốt nhất hãy nói bạn bấm nhầm rồi đợi đến chuyến sau. Nghe nói đó chính là ma quỷ vì người thường trong trường hợp đó sẽ nhìn đi hướng khác.

4. Nếu bạn đang đi một mình trong thang máy mà có một người lạ bước vào cứ nhìn bạn chằm chằm thì ngay lập tức hãy rời khỏi đó. Lý do giống ở trên.

5. Nếu bạn ở trong trường hợp 3&4, nếu đối phương hỏi bạn mấy giờ thì bạn nên viện lý do đồng hồ chết hoặc ko có đồng hồ để trả lời, vì đó sẽ chính là giờ chết của bạn.

6. Khi đi thang máy buổi tối với 1 ng lạ nên tránh ko hỏi giờ người khác để tránh bị hiểu lầm. Và nếu như bạn hỏi giờ mà người đó trả lời, rất có thể sẽ là giờ chết của bạn.

7. Các bạn nữ nếu đi thang máy với người lạ khác giới ko nên đứng đằng trước hoặc đằng sau mà nên đứng song song. Nghe nói bất kể là ác quỷ hay biến thái đều thích tấn công người khác từ phía trước hoặc phía sau. Hơn thế nữa, việc đứng song song có thể giúp bạn phản ứng kịp thời.

8. Nếu khi thang máy mở cửa ở một vị trí lơ lửng, chỉ lộ ra một nửa mặt đất thì ko nên tự ý trèo ra ngoài, hãy bấm nút báo động. Nghe nói sự cố thường xảy ra khi bạn đang cố gắng leo lên hoặc leo xuống, khiến bạn trong tích tắc bị kẹp chết hoặc đứt đôi.

9. Nếu trong thang máy mở ra ko có ai mà chỉ có một đôi dép thì tuyệt đối đừng bước vào. Đó chính là đôi dép của quỷ, người mà bạn ko nhìn thấy nhưng vẫn tồn tại.

10. Nếu có người che ô đi vào trong thang máy, hãy rời khỏi đó ngay lập tức. Nếu thấy người trong thang máy đang che ô thì cũng đừng dại mà bước vào.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC