Thế giới tâm linh bốn phương
 

Sự thật sau khoảng khắc khắc linh thiêng 11 giờ 11 phút


11 giờ 11 phút là một thời khắc rất đặc biệt, mang nhiều ý nghĩa quan trọng. Hãy cùng Lichvansu.wap.vn tìm hiểu tại sao 11:11 lại là khoảnh khắc linh thiêng và nó linh thiêng như thế nào nhé?

Sự thật sau khoảng khắc khắc linh thiên 11 giờ 11 phút

Trong Thần số, 11 là số chủ đạo vì có 2 chữ số giống nhau. Nên khi nó xuất hiện, tần suất dao động và sức mạnh của số nguyên thủy (số 1) tăng lên gấp đôi. Nếu bạn vô tình bắt gặp số 11 ở những thời điểm bất kỳ, ví dụ 11:11 trên đồng hồ hoặc phòng nghỉ ở khách sạn của bạn mang số này thì bạn phải lên “dây cót” cho tinh thần.

Các Đạo gia tin rằng, khi bạn gặp con số 11 liên tục 3 lần trong vòng một tuần, hãy xem đó là hồi chuông “thức tỉnh” khẩn thiết, bạn phải nhanh chóng thực hiện những thay đổi lớn trong cuộc sống vì đây có thể là bước ngoặc lớn trong cuộc đời của bạn. Sự xuất hiện của con số này nhiều lần trong thời gian ngắn cũng nhắc bạn ý thức về sự cân bằng (cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, giữa cảm xúc và ý chí…).

Đối với những ai tin vào thế giới tâm linh sẽ nghĩ rằng Chúa trời hay các thiên thần đang cố gắng giao tiếp với mình qua nhiều dấu hiệu, trong đó có dãy số này. Theo đó, nhà tâm linh học Doreen Virtue (California, Mỹ) đã đưa ra nhiều quan điểm về hiện tượng như sau:

Dưới góc độ nhìn nhận của thế giới tâm linh, đây được xem là một lời nhắc nhở - rằng bạn đang sống trong khoảnh khắc dễ xảy ra những điều kì diệu nhất vũ trụ. Bởi họ cho rằng thời khắc 11:11 là điềm cực kỳ may mắn, tượng trưng cho sự hiệp nhất của nhân loại. Một số người còn cho rằng thời điểm 11:11 chính là lúc trời đất sẽ thu hút sự chú ý của chúng ta để báo điều gì đó quan trọng.

Theo Doreen Virtue, dãy số 11:11 sẽ có một tác động lớn đến suy nghĩ trong tâm trí, giúp bạn loại bỏ mớ “bòng bong” và nỗi sợ hãi của mình. Do vậy, hãy cứ lạc quan và làm điều gì bạn muốn, các thiên thần sẽ hiểu được sự cố gắng, nỗ lực của bạn và sẽ dành tặng bạn những phần thưởng xứng đáng.

Bất cứ lúc nào bạn thấy dãy số 11:11, cho dù là khi bạn cảm thấy mệt mỏi nhất thì hãy nhớ rằng lúc đó thiên thần hộ mệnh đang bên cạnh bạn, tiếp thêm cho bạn sự tự tin, trí tuệ và sự thông thái để bạn có thể đương đầu với mọi khó khăn, thử thách. Hơn nữa, họ bảo vệ bạn dù bạn sẽ phải đối mặt với bất kỳ nghịch cảnh nào.

Bên cạnh ý nghĩa động viên, dãy số 11:11 còn có nhiều ý nghĩa khác thú vị không kém. Theo lịch của người Maya cổ đại, toàn thế giới sẽ có bước chuyển mình và nhân loại sẽ cùng nhau chào đón kỉ nguyên mới vào thời điểm 11:11 ngày 21 tháng 12 năm 2012. Ngoài ra, nhiều nhà nghiên cứu khác khi nói về dãy số này cho rằng tổng của chúng bằng 4, một con số may mắn theo quan niệm phương Tây: số 4 trong 4 cạnh bằng nhau của hình vuông, số 4 của 4 mùa trong năm, số 4 trong 4 nhân tố tạo nên sự sống (đất - khí - nước - lửa) và số 4 trong cỏ 4 lá may mắn.

Với những ý nghĩa trên, chúng ta có thể thấy dãy số 11:11 quả là một điều kỳ diệu. Vậy thì ngay bây giờ, mỗi khi vô tình bắt gặp thời khắc này, chắc hẳn một điều gì đó may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Tuy vậy, chúng hoàn toàn chẳng có tác dụng gì nếu bạn cố tình cài chuông đồng hồ hay lựa chọn phòng khách sạn mang số 11. Hãy cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên, điều ước sẽ trở thành hiện thực.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC