Tư vấn online
 

12 con giáp nên làm gì để thay đổi vận mệnh tử vi ?


Đôi khi may mắn vẫn có thể do con người tạo ra. 12 con giáp nên làm gì để may mắn về với mình? Cùng xem bói tu vi 12 con giap và khám phá xem độc chiêu thay đổi vận mệnh của 12 con Giáp là gì nhé !

12 cung hoang dao

12 con giáp nên làm gì để thay đổi vận mệnh tử vi?

1. Tử vi 12 con giáp- Người Tuổi Tý

(Người sinh năm Tý: 1912, 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008)

"Tuổi Tý là con chuột nhà,
Bắt vịt bắt gà, xoi ngách, đào hang."

Bản chất : Chuột là con vật đứng đầu trong mười hai con giáp, vì thế những người sinh vào năm Tý là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Con chuột cũng tượng trưng cho những đặc điểm tính cách như dí dỏm, sáng tạo và ham hiểu biết.

Nhìn chung thì người tuổi Tý nói nhiều, quyến rũ và đầy sức sống nhưng có khuynh hướng trở nên hung hăng. 

Người tuổi Tý có thể ngoan cố đi theo con đường của họ. Họ cũng có thể có tham vọng và hiểm độc, nhưng những đặc điểm đó mang lại cho họ sự gan dạ và kiên định. Người tuổi Tý sẽ không chấp nhận thất bại và luôn khao khát sự thống trị. Họ luôn kiểm soát và tìm cách để dẫn đầu trong mọi chuyện.

Xem tu vi  thấy người tuổi Tý có những tính cách mạnh mẽ và nhiều khi có thể kéo họ đi sai đường, tuy nhiên họ sẽ không bao giờ để lộ ra. Người tuổi Tý khá cố chấp, thường hay suy nghĩ nhiều nên có cái nhìn khá bi quan về cuộc sống. Vì suy nghĩ quá nhiều, không chỉ cho bản thân mà còn vì những người thân trong gia đình, nên người tuổi này hay rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi.

Cách thay đổi vận mệnh:  Suy nghĩ thoáng và lạc quan hơn

Một vài lời khuyên khôn ngoan cho những người sinh vào năm Tý là:
 
- Chỉ có cách suy nghĩ thoáng hơn, lạc quan hơn, bỏ bớt sự cố chấp trong tính cách của mình để có thể lùi một bước mà tiến hai bước, sống cuộc đời bình an, không ưu phiền.
 
- Học cách đối xử ân cần với mọi người và cố kìm chế việc áp đặt ý kiến riêng của mình lên người khác là điều hết sức quan trọng. Hy vọng rằng, người tuổi Tý sẽ trưởng thành hơn và thông thái hơn để có thể trở nên kiên nhẫn và bao dung hơn với mọi người.'

2Tử vi 12 con giáp- Người Tuổi Sửu

(Người sinh năm Sửu: 1913, 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009)

"Tuổi Sửu con trâu kềnh càng,
Cày chưa hết buổi đã mang cày về !"

Bản chất : Trâu là con vật đứng thứ hai trong mười hai con giáp, và cũng giống như những người tuổi Tý, những người sinh vào năm Sửu thường có những tính cách mạnh mẽ và nổi trội. Họ là những người có lập trường kiên định và luôn tin rằng con đường đến với thành công là làm việc chăm chỉ.

Người tuổi Sửu có tính cách bền bỉ và sự cố gắng nhằm mang lại sự sung túc, ổn định cho bản thân và gia đình. Hãy tưởng tượng cảnh một con Trâu đang cày bừa trên đồng, bạn sẽ có một cái nhìn rõ ràng về người tuổi Sửu.

Chậm chạp và kiên định với sức mạnh ấn tượng, điều này làm tăng thêm sự khâm phục dành cho con Trâu. Đó là lý do vì sao con Trâu là biểu tượng cho sự nhẫn nại và kiên trì.

Cách thay đổi vận mệnh: Mở rộng tấm lòng đối với người xung quanh
 
Có thể nói con giáp này khá cầu toàn, nên rất nỗ lực trong việc hoàn thiện các kỹ năng của bản thân. Trong mắt mọi người, tất cả các mặt từ đời sống vật chất, tinh thần đến tính cách của tuổi Sửu đều tốt. Duy nhất tồn tại cách nghĩ được mất ở người tuổi này cần phải sửa đổi.
 
Vì cân nhắc đến vấn đề thiệt hơn cho bản thân nên đôi khi họ tính toán quá chi li khiến người khác phải khó chịu và thay đổi cái nhìn vốn dĩ rất thiện cảm với họ. Người tuổi này nên mở rộng tấm lòng của mình thêm chút xíu, đối xử với mọi người tốt hơn thì tự khắc bản thân sẽ được lòng tốt và sự tôn trọng của mọi người.
 
3Tử vi 12 con giáp- Người Tuổi Dần
(Người sinh năm Dần: 1914, 1926, 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010)

"Tuổi Dần con cọp gớm ghê,
Bắt người ăn thịt, mang về non cao !"

Bản chất : Hổ là con vật đứng thứ ba trong mười hai con giáp. Con Hổ đại diện cho các tính cách như dũng cảm, thích ganh đua, và hay thay đổi. Họ sẽ đương đầu với bất kỳ khó khăn thử thách nào ở phía trước, đặc biệt là khi cần phải bảo vệ người mà mình yêu quý hoặc kính trọng.

Những người sinh vào năm Dần có bề ngoài hiền lành. Nhưng bạn đừng để điều đó đánh lừa, vì một con Hổ sẽ vùng dậy khi thấy cần thiết. Vốn được sinh ra để lãnh đạo nên những người sinh năm Dần luôn muốn kiểm soát mọi thứ và họ sẽ ương bướng ngang ngạnh nếu không được làm người đứng đầu.

Người tuổi Dần thường thông minh và có sức cuốn hút khiến họ luôn được mọi người yêu mến. Ít có con vật nào vừa có tình nghĩa và chu đáo, lại vừa lắm mưu mô và khó lường, mà cũng thành thật như con Hổ.

Những người sinh vào năm Dần có thể hùng hổ và luôn thích thử thách, nhưng họ cũng có thể rất hòa đồng và trung thành, và điều này giúp họ trở thành một đồng minh tuyệt vời.

Cách thay đổi vận mệnh: Tiết chế ham muốn và tham vọng của bản thân

Người tuổi Dần thường có tham vọng lớn, lúc nào cũng đặt mình trong trạng thái phấn đấu không mệt mỏi để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Đôi lúc vì không có được thứ như mong đợi, họ tỏ ra chán nản và thất vọng rồi quay ra trách móc chính mình.

Lời khuyên có thể thay đổi vận mệnh cho người tuổi Dần chính là phải biết tiết chế những tham vọng của bản thân. Phân tích kỹ lưỡng những gì mình muốn có để tìm được cảm giác vui vẻ, hạnh phúc ngay trong cuộc sống thường nhật.

4Tử vi 12 con giáp- Người TUỔI MÃO

(Người sinh năm Mão: 1915, 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011)

"Tuổi Mẹo là con mèo ngao,
Hay cấu hay cào, ăn vụn thành tinh."

Bản chất : Mèo là con vật đứng thứ tư trong mười hai con giáp. Mèo tượng trưng cho lòng tốt, sự nhạy cảm và dịu dàng. Những người tuổi Mão cũng rất hiếu khách và thích giúp đỡ người khác – đây là đặc tính tự nhiên, vì họ không thích những tình huống khó lường trước.

Tuy nhiên, lòng tốt và sự nhiệt tình giúp đỡ của họ thường dễ bị người khác lợi dụng. Thái độ hòa hoãn và dễ chịu của những người tuổi Mão là một sự thay đổi so với ba cung tuổi đầu tiên. Nhưng, thái độ đó, lại một lần nữa, khiến họ dễ bị xúc phạm và lợi dụng.

Những người tuổi Mão là những tạo vật hết sức mong manh và có thể trở nên bối rối khi mọi thứ bị xáo trộn. Họ cũng thường có xu hướng cẩn trọng và bảo thủ – đây là điều khiến họ bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Cách thay đổi vận mệnh: Rộng lượng hơn với người khác

Tính hiếu thắng của người tuổi Mão khiến họ thường xuyên rơi vào những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm hoặc tranh chấp với mọi người. Điều này khiến họ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp cũng như khẳng định danh tiếng của mình.

Dùng thái độ khoan dung, rộng lượng với mọi người xung quanh, người tuổi Mão sẽ thấy nó vô cùng hữu ích cho cuộc sống của mình. Bạn hãy mở lòng cho đi những gì cần thiết, thứ mà bạn nhận lại cũng vô cùng giá trị.

Xem bói tử vi trọn đời, Tử Vi 12 con giáp tại: http://lichvansu.wap.vn/xem-tu-vi-tron-doi.html

5Tử vi 12 con giáp- Người TUỔI THÌN

(Người sinh năm Thìn: 1916, 1928, 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000)

"Tuổi Thìn rồng ở cao xanh,
Làm mưa làm gió, ẩn mình trên mây."

Bản chất : Con Rồng là con vật hùng mạnh và được kính trọng nhất trong số mười hai con giáp. Nó tượng trưng cho tham vọng và thống trị, nhưng đồng thời nó cũng là con vật linh thiêng và mang tính thần thánh.

Người sinh vào năm Thìn tràn đầy năng lượng và sức mạnh, có sức quyến rũ và tỏa sáng, và là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Không ngại thử thách và sẵn sàng dấn thân vào mạo hiểm là phần cốt lõi trong những điều làm cho người tuổi Thìn trở nên đặc biệt.

Họ thích sống theo nguyên tắc của chính mình và muốn được ở một mình. Đó là một người đặc biệt, thực sự thiêng liêng và thần thánh.

Cách thay đổi vận mệnh: Khiêm tốn và học hỏi nhiều hơn nữa

Bản tính tự tin và có đôi chút tự cao tự đại của tuổi Thìn sẽ làm mất lòng không ít người. Người chịu thiệt thòi cuối cùng không ai khác chính là họ mà thôi.

Để thay đổi vận mệnh, người tuổi này cần khiêm tốn hơn nữa, học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm sống để dành được sự yêu mến và tôn trọng của mọi người. Đó cũng là nền tảng vững chắc giúp họ đi tới thành công.

6. Tử vi 12 con giáp- Người TUỔI TỴ

(Người sinh năm Tỵ: 1917, 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001)

boi tinh yeu

"Tuổi Tỵ rắn ở ngọn cây,
Nằm khoanh trong bụi đâu hay sự gì ?"

Bản chất : Một con rắn có thể xuất hiện thật lạnh lẽo và trơn trượt, nhưng bạn đừng để mình bị đánh lừa, vì người tuổi Tỵ gây ấn tượng, bí ẩn, khôn ngoan, hấp dẫn và khá lãng mạn. Người sinh năm Tỵ có khả năng đưa mọi thứ trở về trạng thái tĩnh, nhờ đó, gieo rắc sự tĩnh lặng qua chuyển động đầy gợi cảm, khiến người khác thấy lúng túng và bị quyến rũ.

Cách thay đổi vận mệnh: Không đi ngược với quy tắc đạo đức thông thường

Tham vọng của người tuổi này rất lớn, họ có thể bất chấp tất cả để hoàn thành mục tiêu đã đề ra cho bản thân. Đôi khi, họ có thể làm những việc đi lại với lẽ thường hoặc gây tổn thương về mặt tinh thần cho người xung quanh.

Để thay đổi vận mệnh của mình, người tuổi Tỵ cần tuân thủ những quy tắc đạo đức thông thường, đừng cố phá vỡ nó chỉ vì mục đích cá nhân bạn nhé.

7Tử vi 12 con giáp- Người TUỔI NGỌ

(Người sinh năm Ngọ: 1918, 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002)

"Tuổi Ngọ ngựa ô đen xì,
Ỷ mình cứng vó, ngại gì đường xa !"

Bản chất : Con Ngựa tượng trưng cho các đặc điểm như sức mạnh, năng lượng và một cá tính cởi mở. Người tuổi Ngọ vô cùng sôi nổi và thường thích cuộc sống tiệc tùng. Họ thường thích được vui vẻ và luôn luôn tìm kiếm những điều thú vị.

Người tuổi Ngọ có thể có hai thái cực đối lập nhau. Họ ngọt ngào nhưng lại có thể luôn kiêu hãnh, tự cao mà lại nhún nhường, và họ là người khiêm tốn và nhút nhát, tuy nhiên, lại trở nên ngạo mạn một khi họ cảm thấy thoải mái.

Thế nhưng những người tuổi Ngọ lại là một nhóm người vui vẻ. Tính cách nổi bật nhất ở họ chính là sự tự do phóng khoáng. Họ được sinh ra là để được độc lập và tự do ở những không gian rộng mở.

Cách thay đổi vận mệnh: Suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động

Một trong những điểm nổi bật của người tuổi Ngọ mà khi xúc ai cũng phải thừa nhận và tỏ ra ngưỡng mộ đó là trí tuệ thông minh, có dũng khí và tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của họ lại là sự nôn nóng, dễ bị kích động và không mấy kiên nhẫn.
 
Vì nhược điểm đó mà đôi khi họ “lĩnh” hậu quả từ những quyết định vội vàng và sai lầm của mình. Để có thể thay đổi vận mệnh, tuổi Ngọ nên nhớ phải suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động nhé.
 
8Tử vi 12 con giáp- Người TUỔI MÙI
(Người sinh năm Mùi: 1919, 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003)
 
"Tuổi Mùi là con dê chà,
Có sừng có gạc, râu ria um tùm !"
 
Bản chất : Một người sinh vào năm Mùi được nhắc đến nhiều ở khía cạnh nghệ thuật với tài năng tuyệt vời trong những nỗ lực sáng tạo. Người tuổi Mùi có mắt thẩm mỹ và có năng khiếu về thời trang. Đồng thời họ cũng là người chu đáo.
 
Họ luôn cẩn thận để không làm tổn thương bất kỳ ai, và nếu phải làm thế thì họ cũng sẽ giải quyết lại tình huống đó. Trên hết, người sinh năm Mùi là người được bạn bè ngưỡng mộ và dễ hòa đồng. Những người tuổi Mùi thích tận hưởng cảm giác thoải mái khi có những người bạn thân thiết và các mối quan hệ thân thiện trong công việc.
 
Cách thay đổi vận mệnh: Tự tin hơn nữa vào chính mình
 
Người tuổi Mùi thường hay bị mọi người hiểu nhầm hoặc làm tổn thương vì tính cách khá rụt rè, không mấy tự tin vào bản thân. Đôi khi mọi người tỏ ra ngại tiếp xúc hoặc kết thân với họ cũng chính bởi lý do này.
 
Để thay đổi cuộc đời mình, người tuổi Mùi cần tự tin và mạnh mẽ hơn nữa. Chủ động thể hiện cho mọi người biết năng lực và suy nghĩ của mình. Có như vậy mọi người mới hiểu và muốn làm bạn với người tuổi Mùi.
 
9Tử vi 12 con giáp- Người TUỔI THÂN
(Người sinh năm Thân : 1908, 1920, 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004)

"Tuổi Thân con khỉ ở lùm,
Trèo lên tuột xuống lọt tùm dưới sông !"
 
Bản chất : Người tuổi Thân là người tò mò, tinh quái, khôn khéo và là người vui vẻ từ trong tâm. Nếu bạn muốn có ai đó vui nhộn quanh mình thì hãy tìm một người tuổi Thân. Luôn luôn đùa giỡn, họ là chuyên gia của những trò chơi khăm. Tuy nhiên, điều này có thể khiến họ rơi vào tình thế “gậy ông đập lưng ông”, vì các trò đùa có thể là điều ác ý, gây tổn thương cho người khác.
 
Người sinh năm Thân không chỉ có óc hài ước mà còn là người trí thức nhất trong tất cả, vì người ta cho rằng khỉ là loài vật gần giống con người nhất. Những người tuổi Thân là người kiên quyết và sẽ không lùi bước trước khó khăn để đạt được điều mình muốn.
 
Trong nhiều trường hợp, thật khó hiểu rõ một người, nhưng người tuổi Thân thể hiện sự tự tin rằng bản thân họ hài lòng với những gì mình đạt được.
 
Cách thay đổi vận mệnh: Lên kế hoạch rõ ràng cho mọi việc
Người tuổi này thường rất gan dạ và thẳng thắn, thậm chí có chút “phổi bò” và cẩu thả, nên không ít lần “tự rước’ phiền toái cho bản thân. Dù đã có ý định thực hiện mục tiêu nào đó, nhưng vì tính cách bộc trực lại không tỉ mỉ đi vào chi tiết, nên đôi khi kết quả không như họ mong đợi.
 
Để cải thiện vận mệnh của mình, người tuổi Thân cần lập kế hoạch rõ ràng và tỉ mỉ cho mỗi việc muốn làm. Có sự sắp xếp logic về thời gian cũng như cách thức thực hiện, người tuổi này sẽ đạt được rất nhiều thành công còn hơn cả mong đợi.
 
10Tử vi 12 con giáp- Người TUỔI DẬU

(Người sinh năm Dậu: 1909, 1921, 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1994, 2005)

Tuổi Dậu con gà vằn lông,
Sáng sớm ra đồng, đứng gáy ó o !

Bản Chất : Con gà tượng trưng cho sự tự tin, kiêu ngạo và tích cực. Những người tuổi Dậu là người sôi nổi và có vẻ bề ngoài lòe loẹt. Tuy nhiên, họ cũng là người trung thành, đáng tin cậy với tính cách trung thực và thẳng thắn.

Người tuổi Dậu tự hào về chính họ và không thấy e ngại về thái độ huênh hoang của mình. Lý do là họ luôn luôn hoàn hảo và họ tập trung hết sức để làm tôn lên vẻ ngoài của mình. Đôi lúc họ là người hống hách và khó sống chung.

Nhưng nếu bạn có thể vượt qua điều đó thì bạn sẽ hiểu ra rằng người tuổi Dậu cũng là người biết quan tâm, tình cảm và lãng mạn.

Cách thay đổi vận mệnh: Tiết chế sự bốc đồng của bản thân

Xem van han người tuổi Dậu

Khi làm bất cứ việc gì, người tuổi Dậu đều tỏ ra vô cùng tự tin, thậm chí là bốc đồng và làm quá sự việc. Vì không suy nghĩ thấu đáo mà đưa ra quyết định vội vàng, thiếu tính khả thi nên họ ít đạt được điều gì như ý muốn.
 
Cách duy nhất có thể giúp người tuổi Dậu thay đổi được vận mệnh của mình đó chính là học cách tiết chế sự bốc đồng của bản thân. Thay vào đó cần cân nhắc và phân tích kỹ lưỡng mọi sự việc trước khi hành động để tránh xảy ra những sai sót không đáng có.

11Tử vi 12 con giáp- Người TUỔI TUẤT

(Ngưới sinh năm Tuất: 1910, 1922, 1934, 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006)

Tuổi Tuất là con chó cò,
Nằm lăn trong lò, đầu đít lọ lem

Bản chất : Người tuổi Tuất quan tâm đến những người khác nhiều hơn chính bản thân mình. Đối với họ, đảm bảo cho những người khác được vui vẻ hạnh phúc là điều quan trọng hơn nhiều so với sự giàu có, tiền bạc hay thành công.

Nhìn chung, người tuổi Tuất là người chu đáo và tốt bụng. Những người sinh năm Tuất sẽ đưa ra lời khuyên và sẽ có mặt vì người khác. Nhưng đôi khi họ can dự sâu vào vấn đề và tò mò thái quá. Giống như đối với mọi người, đây là cũng là khuyết điểm.

Có thể khó sống chung với người tuổi Tuất bởi vì họ là người hay tranh cãi, phán xét và hay bất đồng, nhưng họ là người trung thành và có thể trở thành một người bạn tốt.

Cách thay đổi vận mệnh: Mở rộng các mối quan hệ xã giao

Có thể nói người tuổi Tuất sống hướng nội và không mấy quan tâm đến các mối quan hệ xã giao. Điều đó khiến họ gặp không ít trở ngại trong quá trình thực hiện một công việc nào đó.
 
Người tuổi Tuất nên mở rộng cách nghĩ của mình cũng như các mối quan hệ xã giao để có thể dựa vào đó mà đạt được nhiều thành công hơn nữa. Đôi khi các mối quan hệ mà bạn tạo dựng được sẽ là cầu nối giúp bạn thay đổi vận mệnh của mình một cách nhanh chóng.
 
12Tử vi 12 con giáp- Người TUỔI HỢI
 
(Người sinh năm Hợi: 1911, 1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1996, 2007)
 
Tuổi Hợi con heo ăn hèm,
Ham ăn ham ngủ, lấm lem mặt mày !
 
Bản chất : Heo là con vật cuối cùng trong mười hai con giáp, thế nên, nó là con vật kiên nhẫn vì nó phải đợi tới lượt mình. Người tuổi Hợi là người có bản tính nhút nhát và có vẻ lãnh đạm, nhưng họ rất biết thông cảm và là người đáng yêu.
 
Họ thẳng tính và trung thực, và luôn cố gắng để không bao giờ bỏ rơi người khác. Đây là kiểu người hiền hòa, thích đến chốn đông người và những chỗ quen thuộc hơn là những nơi xa lạ.
 
Người tuổi Hợi có thể tự nuông chiều mình quá mức và có một lối sống không lành mạnh, nhưng họ là người tốt. Họ tin rằng mọi người đều tốt và sẽ không làm tổn thương đến bất kỳ ai.
 
Bản chất của họ là người tốt, nhưng đừng nhầm điều đó với sợ hãi hay hèn nhát, vì nếu cần thiết, họ sẽ tự bảo vệ chính mình.

Cách thay đổi vận mệnh: Chăm chỉ và tiết kiệm hơn nữa

Người tuổi Hợi thường có cuộc sống an nhàn và hạnh phúc khi về già. Đó một phần là số phận của họ, nhưng phần lớn là do sự nỗ lực không ngừng nghỉ của người tuổi này.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC