Tư vấn online
 

3 con giáp cần tuyệt đối cẩn trọng, phòng trừ tai họa cuối năm 2017


Không được quý nhân viếng thăm, lại mắc thêm sao xấu chiếu mệnh khiến vận mệnh của những con giáp này chao đảo, cần cẩn trọng phòng trừ tai họa dịp cuối năm 2017.

Xem thêm:

3 con giáp cần tuyệt đối cẩn trọng, phòng trừ tai họa cuối năm 2017

1. Tuổi Tuất

Xem tử vi năm 2017 nhận thấy cuộc sống của người tuổi Tuất trong năm không mấy suôn sẻ, đặc biệt là trong những tháng cuối năm, vận trình chao đảo, nhiều bất lợi. Cục diện Thái tuế gây ra Tuế sát phá hoại nhân duyên, tạo điều kiện cho những kẻ tiểu nhân cơ hội hành động, được đà lấn tới.

Vắng bóng quý nhân, lại thêm họa tiểu nhân, khiến cho vận đen cứ ùn ùn kéo đến khiến sự  nghiệp, tình hình tài chính của người tuổi Tuất ngày một xấu đi. Tiền bạc kém may mắn, tình cảm gia đình không mặn nồng khăng khít, phải đợi đến tận sang năm tình hình mới được cải thiện.

Năm nay bạn đi ra đường cũng cần phải để ý xe cộ, đường thủy tránh bị xảy ra tại nạn ngoài ý muốn. Không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân đặc biệt là đối với những người xung quanh mình.

2. Tuổi Ngọ

Xem vận hạn năm 2017 thấy rằng, năm nay người tuổi Ngọ bị sao Thái Bạch chiếu mệnh. Đây là một sao cực xấu, “Thái Bạch phá sạch cửa nhà”. Vì thế, công việc làm ăn của người tuổi Ngọ năm nay sẽ kém may mắn, đặc biệt trong giai đoạn cuối năm đề phòng tiểu nhân hãm hại.

Những người cầm tinh con Ngựa thường có tư tưởng thích đi du lịch, phượt nhưng từ giờ tới cuối năm nên cẩn thận trong, hạn chế đi xa được thì càng tốt hơn.

Tuổi Ngọ năm nay nên tham gia nhiều vào các việc hỷ sự như đám cưới, ăn mừng… tạo các mối quan hệ từ những người xung quanh để có bầu không khí vui vẻ và hòa đồng hơn, tránh va chạm gây họa thị phi.

3. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi không phải là người hiếu thắng, chỉ chuyên tâm làm việc của mình nên đôi lúc bạn sẽ có cảm giác rằng họ ngoài công việc ra chẳng quan tâm điều gì. Chính vì quá chú trọng công việc mà họ rất ít khi đi chơi, nhưng do tính chất công việc mà họ phải đi lại, giao tiếp với mọi người thì họ rất dễ hoang mang bởi hoàn cảnh lạ lẫm, khả năng giao tiếp hạn chế và rất dễ xảy ra va chạm.

Những tháng cuối năm, áp lực công việc nhiều sẽ khiến tuổi Mùi căng thẳng, điều này ảnh hưởng lớn tới năng suất làm việc cũng như các mối quan hệ của tuổi Mùi.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo cho bạn đọc!!!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC