Tư vấn online
 

3 con giáp được quý nhân phù trợ, hóa hung thành cát trong tháng 4


Dân gian có câu: “Việc tốt không bằng vận khí tốt, vận khí tốt không bằng gặp quý nhân”. Trong tháng 4 này, 3 con giáp sau sẽ cực kỳ may mắn, được quý nhân phù trợ đắc lực, gặp dữ hóa lành, biến hung thành cát. Cùng Lichvansu.wap.vn xem đó là những con giáp nào?

Xem thêm:

3 con giáp được quý nhân phù trợ, hóa hung thành cát trong tháng 4

No1. Người cầm tinh con Trâu

Theo tử vi tháng 4 cho hay, người tuổi Sửu lâm cung Quan Đới, ngụ ý vận trình ngày càng chuyển hướng tốt đẹp hơn. Những khó khăn trước mắt chỉ là tạm thời, bằng nỗ lực bản thân và sự trợ giúp của quý nhân, bản mệnh nhanh chóng tìm ra cách khắc phục trở ngại, biến trở lực thành động lực để tiến thẳng về phía trước, giành lấy thành công rực rỡ.

Tháng này, tinh thần làm việc của những chú Trâu vẫn lên cao phơi phới, tràn đầy hứng khởi. Bản tính tuổi Sửu chăm chỉ, cần mẫn, chỉ cần gặp thời gặp thế là có thể phất lên rất nhanh. Quan Đới gúp mệnh chủ thêm tự tin, hăng hái trong cách làm việc để có thể nắm giữ quyền hành nhất định trong tập thể.

Đặc biệt, với những ai đang làm quản lý, giữ chức vụ chủ quản sẽ có một tháng làm việc đầy hiệu quả. Việc tốt có quý nhân mang tới, việc xui có người đứng ra giúp đỡ, khối lượng việc nhiều nhưng cảm giác nhàn hạ, thoải mái, không chịu sự gò bó của bất cứ thế lực nào.

Tuy nhiên trong tháng 4 này, người tuổi Sửu chịu ảnh hưởng không nhỏ từ cục diện Tương Phá, báo hiệu có điềm tiểu nhân quấy phá. Bên cạnh được quý nhân giúp sức vẫn còn những kẻ ghen ăn tức ở, đố kị với tài năng và thành quả bạn đạt được. Hãy bỏ ngoài tai những chuyện thị phi ấy, bản mệnh tập trung vào việc chính, con đường phát triển sự nghiệp còn thênh thang phía trước, còn trẻ còn có thể phấn đấu thì hãy làm cho hết mình, kết quả ra sao cũng không phải nói lời tiếc nuối.

No2. Người cầm tinh con Rắn

Xem tử vi 2017 của người tuổi Tị có hung cát đan xen, đầu tháng thuận lợi hơn cuối tháng. Vì thế, con giáp này có thể tiến hành những việc quan trọng vào đầu tháng, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Thời điểm cuối tháng vận trình đi xuống, bản mệnh gặp không ít trở lực trong công việc. Tinh thần đi xuống, tính cách bỗng trở nên nóng vội, suy nghĩ theo chiều hướng cực đoan và khá tiêu cực. May mắn là vận quý nhân trong tháng 4 khởi sắc, sẽ có người đứng ra giúp bạn lo liệu công việc. Nhìn chung, mọi việc vẫn tiến hành theo đúng dự liệu, kế hoạch đã đặt ra. Có điều, kết quả chưa thực sự khiến bạn thỏa nguyện, cần phải có thời gian để phấn đấu hơn nữa.

Vận quý nhân vượng còn thể hiện khá rõ trên phương diện tình cảm. Chuyện tình cảm của người tuổi Tị trong tháng chưa đâu vào đâu. Người độc thân tuy vận đào hoa khởi sắc nhưng chưa rõ ràng. Nhưng đúng lúc này quý nhân xuất hiện, đóng vai trò như người mai mối, giúp bạn sớm gặp được đối tượng ưng ý. Rất có thể cuối tháng sẽ đón tin vui về tình yêu đôi lứa.

No3. Người cầm tinh con Ngựa

Theo xem bói, những chú Ngựa sẽ có một tháng vận trình hanh thông, cát tường. Vận quý nhân khá vượng, mang theo những điềm báo cát lành, may mắn. Công việc, sự nghiệp trôi chảy, làm ăn buôn bán thuận lợi.

Người làm công ăn lương có một tháng nhàn hạ, mọi việc tiến hành đâu ra đó, theo đúng trình tự đã được lập trình sẵn. Bản mệnh không phải bon chen nhiều mà vẫn đạt được thành quả như ý. Một phần nhờ sự phấn đấu không biết mệt mỏi của bản thân, phần khác nhờ có quý nhân tương trợ, thành công nối tiếp thành công.

Phương diện tài lộc của người tuổi Ngọ khá sáng. Trong tháng xuất hiện nhiều cơ hội ra ngoài cầu tài, tìm việc mới, thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm công việc hoặc phấn đấu lên chức vụ cao hơn.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ cần hết sức lưu ý. Bản mệnh thông minh nhưng lại cả nể, thường không có suy nghĩ cẩn trọng trong cách hành xử, dễ đắc tội người khác, vướng vào họa tiểu nhân. Dù quý nhân có vượng tới đâu, nhưng phía sau bị tiểu nhân đeo bám, vận trình ắt sẽ lao đao, trúc trắc. Vậy nên, hãy hành xử hài hòa, thận trọng, lùi một bước để tiến ba bước, ấy mới là người thông minh.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC