Tư vấn online
 

3 con giáp nữ có cơ hội thoát Ế trong ngày Thất tịch 7-7 âm lịch


Ngày Thất tịch 7/7 âm lịch là ngày Lễ tình nhân của người phương Đông. Theo truyền thuyết, đây là ngày duy nhất trong năm mà Ngưu Lang – Chức Nữ bắt cầu Ô Thước gặp nhau. Cũng giống Valentine 14/2, con giáp nào sẽ có vận đào hoa nở rộ, có cơ hội thoát kiếp độc thân trong ngày Thất tịch?

Xem thêm:

3 con giáp nữ có cơ hội thoát Ế trong ngày Thất tịch 7-7 âm lịch

1. Tuổi Mùi

Những cô gái thuộc con giáp Mùi luôn sở hữu một tình yêu đơn thuần. Trong tình yêu, họ không quá cưỡng cầu và kỳ vọng phức tạp. Mẫu người yêu lý tưởng của họ thường là những chàng trai bình thường, chỉ cần có trái tim thật thà và nhân hậu, đối với họ là quá đủ.

Con gái tuổi Mùi yêu đơn giản, chỉ cần ở bên nhau lúc khó khăn thì mọi thứ sẽ được giải quyết êm đềm. Với những yêu cầu này, những quý cô tuổi Mùi không quá khó để tìm ý trung nhân như ý. Chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi, một tình yêu đẹp sẽ đến bất ngờ.

Xem tử vi 2020 tiết lộ trong ngày 7/7 âm lịch tới đây, quý cô nào tuổi Mùi hãy chuẩn bị tinh thần nhé, có thể sẽ có một người bạn lâu năm hoặc đối tượng đã để bạn từ lâu sẽ tranh thủ ngày này để bày tỏ cùng bạn đấy!

2. Tuổi Hợi

Những quý cô tuổi Hợi nhìn chung sinh vào năm nào cũng được thừa hưởng phúc đức đầy mình, kể cả chuyện yêu đương. Đặc biệt, đối với những người tuổi Hợi sinh năm 1995 thì trong năm nay vận đào hoa đặc biệt thịnh vượng.

Hầu hết, những người tuổi Hợi sinh năm 1995 đều có tầm nhìn khá tốt về đường tình duyên của mình. Họ không cưỡng cầu hay ép buộc mình phải yêu đương, và họ luôn tâm niệm rằng chuyện gì đến thì sẽ đến, không phải cứ muốn là có được và không yêu cầu quá cao. Chỉ cần tìm được một người con trai đơn thuần và hiền lành thì họ đã đủ hạnh phúc.

Xem bói tình duyên dự đoán, vào ngày 7/7 âm lịch tới đây, chính là lúc tình yêu đích thực sẽ đến với những quý cô tuổi Hợi. Nếu có cơ hội, hãy nhớ nắm bắt vì có thể người này sẽ khiến cuộc đời bạn bước sang một trang mới, hạnh phúc viên mãn về sau.

3. Tuổi Tuất

So với hai con giáp nói trên thì những cô gái tuổi Tuất lại trọng tình cảm hơn hẳn. Họ không quá quan trọng về vật chất, có thể lúc đầu họ lấy vật chất làm thước đo người yêu nhưng một khi đã rơi vào lưới tình thì những cô gái tuổi Tuất không quan tâm nữa, cái họ cần chính là tình yêu chân thành của đối phương.

Chỉ cần hai người yêu nhau thật lòng, bằng lòng cùng nhau vượt qua khó khăn thì chuyện gì cũng có thể làm được. Những cô gái tuổi Tuất rất trọng tình nghĩa, nếu đối phương không phải là một chàng trai giàu có, họ sẽ tự nguyện cùng anh ta xây dựng mọi thứ.

Xem tử vi cho hay vào ngày 7/7 âm lịch sắp tới, không ít chàng trai chủ động bày tỏ với những cô nàng tuổi Tuất, vì họ biết rằng không thể tìm được ai thay thế được những cô nàng tuổi Tuất trong lòng họ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC