Tư vấn online
 

3 con giáp tiền bạc ngập trời, buôn may bán đắt cuối năm 2017


Những con giáp có tên trong danh sách mà Lịch Vạn Niên điểm danh dưới đây rất có duyên kinh doanh, buôn may bán đắt, tiền bạc đủ đầy đủ trong những ngày cuối năm 2017.

1. Con giáp tuổi Mùi

Những ngày cuối năm 2017 này, người tuổi Mùi cảm thấy làm gì cũng thuận lợi, gặp khó khăn có người trợ giúp, việc tốt lành có người mang tới. Một thời điểm tươi vui, không quá nhiều áp lực. Hơn thế, chuyện làm ăn, kinh doanh lại “vào cầu”, gặp khách hàng lớn, kí kết thỏa thuận hợp tác thành công.

Tinh thần phấn chấn nên sức sáng tạo của bạn cũng vô cùng mạnh mẽ. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực cần sự sáng tạo cao như họa sĩ, thời trang, văn thơ… càng dễ tìm được nguồn cảm hứng mới, công việc cứ thế trôi chảy.

Xem tuổi vợ chồng cho biết cuối năm 2017: Người tuổi Mùi cuối năm vợ chồng, con cái hòa hợp, gia đình ngập tràn tiếng cười. Khả năng cao buổi cuối ngày nhà bạn còn đón thêm khách quý. Người này không chỉ mang tin vui từ xa đến mà còn trợ giúp đắc lực cho con đường sự nghiệp của bản mệnh.

3 con giáp tiền bạc ngập trời, mua may bán đắt cuối năm 2017

2. Con giáp tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là con giáp khá bí ẩn, làm việc gì cũng khéo léo, tỉ mỉ, tính toán cẩn thận rồi mới bắt tay làm. Chính vì có khả năng nhìn xa trông rộng nên họ là con giáp có số hưởng, may mắn nhất trong 12 con giáp. Cuối năm 2017, tuổi Tỵ sẽ có tin vui về mặt công danh, tiền tài, những công sức bấy lâu nay được mọi người công nhận.

Vì vậy, cơ hội thăng quan tiến chức của họ nằm trong tầm tay, chỉ cần nắm bắt cơ hội thì mọi chuyện sẽ ổn. Tuy nhiên, tuổi Tỵ cũng nên đề phòng tiểu nhân hãm hại, hao hụt tiền bạc không đáng có.

3. Con giáp tuổi Ngọ

Bước vào nửa cuối năm 2017, may mắn liên tiếp đến với người cầm tinh con Ngựa. Họ sẽ bất ngờ tìm kiếm được cơ hội kinh doanh mang lại nguồn lợi lớn.
Họ có thể nhanh chóng trở thành những đại gia lắm tiền, nhiều của, sống trong cảnh sung túc, giàu sang.

Thời gian này, cho dù công việc chính có không đem đến cho người tuổi Ngọ một nguồn thu dồi dào, thì họ cũng không phải lo lắng về tiền bạc, bởi những khoản đầu tư, cơ hội kinh doanh bên ngoài luôn mang đến cho họ những khoản lợi nhuận không lồ.

Xem chi tiết tử vi năm 2018 cho 12 con giáp tại đây

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC