Tư vấn online
 

5 chòm sao nữ thường sử dụng bạo lực với chồng


5 chòm sao nữ thường sử dụng bạo lực với chồng là những ai vậy? Các bạn có đoán được trong 12 cung hoàng đạo nữ ai là người có khả năng sử dụng "bạo lực" với người chồng đầu ắp tay gối của mình không? Xem ngay bảng xếp hạng sau để biết được điều đó nhé!

chom sao nu su dung bao luc voi chong

Chòm sao nữ nào sẵn sàng dùng "bạo lực" với chồng?

Quán quân: Chòm sao Bọ Cạp

Theo bói tình yêu, Bọ Cạp là chòm sao có tính sở hữu rất cao với người mình yêu. Nếu có ngày họ sử dụng bạo lực với chồng thì hẳn là vì yêu quá sâu đậm. Bình thường họ không hề nỡ sử dụng “bạo lực” với chồng nhưng nếu như đối phương dám ở bên ngoài liếc mắt đưa tình hay phản bội thì Bọ Cạp không bao giờ tha thứ, họ tức lên cũng không thua kém gì “sư tử Hà Đông”, tất cả những đồ vật bên cạnh đều trở thành vũ khí để họ ra tay với chồng. Nếu là chồng của Bọ Cạp, bạn nhất định cả đời phải chung thủy, đừng nên léng phéng nha!

Á quân: Chòm sao Ma Kết

Ma Kết sử dụng “bạo lực” với chồng? Ma Kết vốn nổi tiếng là chòm sao rất biết nhẫn nhịn, vậy nhưng có những lúc họ quá nhẫn nhịn chịu đựng nên đối phương không biết mình đã làm sai gì hoặc đã làm tổn thương đến Ma Kết. Nhưng dần theo thời gian, một khi không thể kìm chế được mình nữa, Ma Kết sẽ xem ngày tốt xấu, cẩn thận lên kế hoạch ra tay lại với chồng, thời gian nín nhịn bao lâu thì cách ra tay của Ma Kết càng độc ác bấy nhiêu.

Hạng 3: Chòm sao Song Ngư

Song Ngư khi còn là con gái nổi tiếng bởi vẻ hiền lành như nước. Nhưng khi đã có gia đình, Song Ngư đối xử với chồng con như nhau, họ luôn có quan điểm: nên chiều chuộng thì chiều, nên đánh thì đánh. Nhưng họ sẽ không dùng cách quá tàn nhẫn để “xử lý” chồng, khi đến một mức độ nhất định họ lại trở lại là người vợ hiền.

Khám phá bất ngờ về nụ hôn của các chòm sao

Top 5 chòm sao dễ say nắng nhất  

Bật mí màu sắc đem lại may mắn cho 12 chòm sao 

Hạng 4: Chòm sao Sư Tử

Trong 12 chòm sao, Sư Tử là chòm sao rất có cá tính, cũng rất có nguyên tắc. Sau khi kết hôn, họ thường nói khá nhiều. Nếu chồng chọc giận họ thì họ sẽ tuyệt đối không nương tay, đặc biệt trong trường hợp chồng đánh họ thì họ cũng sẽ sử dụng bạo lực với chồng luôn mà không nhượng bộ. Nếu bạn có một cô vợ cung Sư Tử, hãy xem tử vi 2015 về tình yêu của mình đi nào, xem năm nay tình cảm vợ chồng có biến động gì không nha!

Hạng 5: Chòm sao Kim Ngưu

Nhiều người vẫn thường nghĩ rằng Kim Ngưu là chòm sao rất dịu dàng ấm áp, nhưng thật ra họ cũng rất mạnh mẽ, khi nào cần cứng rắn thì họ sẽ không cam chịu, bình thường họ quản chồng rất chặt và yêu cầu cũng rất cao. Khi chồng đánh họ vô cớ, đến một mức độ nào đó, không thể chịu đựng được, họ sẽ ra tay đáp trả, và đáp trả mạnh mẽ hơn nhiều.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC