Tư vấn online
 

7 ngày sinh đại cát đại lợi báo hiệu số mệnh ĐẠI PHÚ ĐẠI QUÝ


Ngày sinh là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tử vi vận mệnh của một người. Khi xem bói ngày sinh, người ta có thể biết được người này có số mệnh giàu nghèo ra sao, vận thế tốt xấu thế nào. Lịch Vạn Sự hé lộ 8 ngày sinh đại cát đại lại mang lại số mệnh giàu sang, phú quý cho chủ nhân.

Xem thêm:

7 ngày sinh đại cát đại lợi báo hiệu số mệnh ĐẠI PHÚ ĐẠI QUÝ

Ngày 1, 12, 30 âm lịch

Những người sinh vào ngày 1, 12, 30 âm lịch bẩm sinh đã có số mệnh giàu có, phú quý, được thần tài phù trợ. Bản tính trời sinh là người sống lương thiện, biết khiêm tốn nhường nhịn trước sau lại thêm thông minh thời đi học nên được nhiều người quan tâm quý mến.

Phúc khí của những người sinh vào 3 ngày này không tầm thường chút nào đâu. Khi lớn lên, sẽ có số “hồng phúc tề thiên”, cả đời may mắn, hạnh phúc. Dù sinh vào năm nào nhưng được sinh trúng ngày này đều có số mệnh đáng mơ ước, sự nghiệp ngày càng thành công, gặt hái nhiều quả ngọt, nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ lý tưởng của mình, trở thành nhà lãnh đạo tài ba.

Ngày 10, 27 âm lịch

Xem tử vi cho hay, những người sinh ngày 10 và 27 chắc chắn có số mệnh phú quý, tài lộc vững bền. Họ là những người thẳng thắn lại rất khiêm tốn, mỗi khi làm việc gì đều muốn phạm bất kỳ lỗi nhỏ nào nên đều suy nghĩ kỹ càng. Trong công việc, họ là những người thông minh, sáng tạo, có nhiều sáng kiến mới lạ, độc đáo.

Sự nghiệp của những người này thường ổn định và có nhiều chuyển biến tích cực từ sau tuổi 30. Nhờ những ưu điểm của mình mà những người sinh vào 2 ngày âm lịch này đều tích lũy được tài lộc đáng ngưỡng mộ, cuộc sống về già không lo thiếu thốn mà cứ thế hưởng thụ.

Ngày 18, 29 âm lịch

Những người sinh vào ngày 18 và 29 âm lịch được quý nhân dẫn đường chỉ lối, thần tài chiếu cố đặc biệt. Được chào đời vào những ngày này, dù là con giáp nào cũng tài lộc dồi dào, sự nghiệp thành công rực rỡ.

Hơn nữa bản chất của họ vốn dĩ là một người thông mình, sáng suốt, có khả năng phán đoán phân tích chi tiết, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh. Rất nhiều người là tỷ phú, có cơ ngơi sự nghiệp đồ sộ đều sinh vào 3 ngày âm lịch này. Thông thường chưa đến 40 tuổi, phú quý của họ có thể tích góp được và khiến cả họ hàng được nhờ. Không chỉ thành công, nổi tiếng mà địa vị trong xã hội cũng được củng cố vững chắc, được nhiều người kính trọng, yêu mến.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC