Tư vấn online
 

Bài tarot - Đồng nghiệp có cản trở thành công của bạn?


Bài tarot sẽ tiết lộ cho bạn biết khả năng bị đồng nghiệp cản trở thành công trong tương lai. Để biết được điều này, hãy tĩnh tâm và suy nghĩ đến tình huống: Bạn và một số người đang đi trên cùng một chiếc thuyền, đột nhiên chiếc thuyền chao đảo và bạn có nguy cơ ngã xuống nước, lúc này ai sẽ là người đưa tay đỡ bạn. Hãy nghĩ về người đó và lựa chọn một trong những lá bài tarot dưới đây rồi xem phần giải đoán bên dưới nhé!

Hãy chọn một trong những lá bài tarot dưới đây:

Lá bài tarot số 1:

bai tarot 1

Lá bài tarot số 2:

bai tarot 2

Lá bài tarot số 3:

bai tarot 3

Lá bài tarot số 4:

bai tarot 4

Giải đoán bài tarot:

Nếu bạn chọn lá bài tarot số 1 (bai tarot Knight of Wands)

Bạn có sự nghiệp thành công phụ thuộc vào ông chủ hay lãnh đạo của bạn. Chỉ cần bạn có tài năng, biết lắng nghe, biết xem ngày khai trương cho con đường thành công của mình, bạn có thể đạt được thành công khiến chính bản thân mình bất ngờ. Vì vậy, công việc duy nhất của bạn hiện tại là biết lắng nghe và chăm chỉ, bạn sẽ có một tương lai phát triển tốt như mong đợi.

Nếu bạn chọn lá bài tarot số 2 (bai tarot Knight of Cups)

Đồng nghiệp tại nơi bạn làm việc khá thoải mái, thậm chí bạn có thể xem bói tình duyên để nên duyên với một đồng nghiệp thân thiết. Chỉ cần bạn có năng lực, họ sẽ thừa nhận và đánh giá cao bạn. Tại đây, mọi người hoàn toàn không đòi hỏi bất cứ điều gì ở bạn, cũng không có những yêu cầu giao dịch hay trao đổi.

Nếu bạn chọn lá bài tarot số 3 (bai tarot Knight of Pentacles)

Xem bói cho công việc của bạn: Công việc của bạn là sự thỏa thuận ngầm giữa các đồng nghiệp với nhau. Bạn có được điều mình muốn, đồng nghĩa với việc cộng sự của bạn cũng phải có được những thứ họ muốn. Họ giúp đỡ bạn, bạn giúp lại họ, mọi việc đều có cái giá của nó, không ai dễ dàng cho không ai bất cứ điều gì. Cùng có lợi và cùng chiến thắng là thỏa thuận ngầm mà các bạn đặt ra. Vì vậy, miễn bạn không quá tham lam, ích kỷ sẽ không ai cản đường thành công của bạn.

Nếu bạn chọn lá bài tarot số 4 (bai tarot Knight of Swords)

Bạn tham vọng nhưng không tỏ rõ ra ngoài. Các mối quan hệ với đồng nghiệp của bạn khá mơ hồ. Đây là nguyên nhân dẫn đến sự sụp đổ trong sự nghiệp của bạn. Bạn cần cải thiện mối quan hệ với các cộng sự, bởi họ có thể trở thành chướng ngại vật bất cứ lúc nào nếu mối quan hệ của bạn với họ không tốt. Vì vậy, khi đứng trước các đồng nghiệp, đặc biệt là những người tham vọng hơn bạn, hãy cẩn thận thái độ trong giao tiếp của mình vì một tương lai đầy hứa hẹn.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC