Tư vấn online
 

Bài test kiểm tra bạn đang stress ở cấp độ nào?


Bói vui kiểm tra tinh thần hiện tại của bạn đang trong tình trạng như thế nào? Tâm lý của bạn đang rất ổn định và tỉnh táo, không phải chịu bất kỳ áp lực nào, hay tinh thần của bạn đang phải chịu rất nhiều áp lực khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi. Hãy trả lời câu trắc nghiệm vui giải tỏa tâm lý và tìm ra phương pháp cải thiện tình hình nào!

Trước hết, bạn hãy tập trung nhìn vào tâm của bức hình và cho biết hình tròn này đang xoay theo chiều nào nhé!

Xem thêm:

Bài test kiểm tra bạn đang stress ở cấp độ nào?

A - Cùng chiều kim đồng hồ

B - Ngược chiều kim đồng hồ

C - Không di chuyển

Xem đáp án bên dưới!

Lựa chọn A - Mức độ stress của bạn rất thấp

Bạn hầu như không có bất cứ áp lực nào trong cuộc sống, bạn đang nắm bắt rất tốt nhịp điệu của công việc và cuộc sống hằng ngày.

Bạn lúc nào cũng tích cực, năng động và vui vẻ nổi bật hơn so với mọi người..

Hãy cứ tiếp tục nhịp sống như thế này để đảm bảo sức khỏe nhé!

Lựa chọn B - Bạn đang chịu stress ở mức độ trung bình

Bạn luôn mong muốn nhận được sự công nhận của mọi người, vì vậy luôn nỗ lực và thách thức những điều mới mẻ để cải thiện và nâng cấp bản thân mình.

Xem tử vi hàng ngày tiết lộ mặc dù stress có ảnh hưởng đến bạn, nhưng mặt khác chính nó cũng là động lực để bạn có thể tìm kiếm đến những thử thách khác mới mẻ hơn.

Nhưng cũng đừng quên rằng một chút nghỉ ngơi, du lịch và thư giãn với sở thích của bản thân cũng là một cách để giữ gìn sức khỏe cho những thử thách khác lớn hơn đấy!

Lựa chọn C - Mức độ stress của bạn tương đối cao

Có phải bạn đang chịu nhiều áp lực hơn những ngày bình thường dạo gần đây không? Công việc xã hội hay chuyện học hành trường lớp?  

Những suy nghĩ tiêu cực sẽ càng làm cho tình hình trở nên tệ hơn, ảnh hưởng đến cả những mối quan hệ của bạn đấy. Hãy luôn cố gắng duy trì suy nghĩ tích cực cho bản thân mình nhé! Thế giới rồi sẽ sáng lạn trở lại trong mắt bạn thôi.

Bạn cũng đừng quên rằng vận động đúng mực và ăn uống điều độ cũng sẽ giúp ích cho bạn trong việc hạn chế stress lắm đấy. Cố gắng lên nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC