Tư vấn online
 

Bạn trở nên quyến rũ hơn nếu nốt ruồi mọc ở vị trí này


Xem bói những vị trí nốt ruồi làm bạn trở nên quyến rũ trong mắt người đối diện. Thử soi xem mình có sở hữu một trong những vị trí này không nhé.

xem-boi-not-ruoi-khien-chu-nhan-quyen-ru-hon

Mắt cá chân

Nốt ruồi ở mắt cá chân thường khó có thể nhìn thấy. Nhưng khi bạn đi một đôi dép sandal, để lộ ra nốt ruồi này, thì dường như nó hút mọi ánh nhìn về phía bạn đấy.

Đuôi mắt

Nốt ruồi ở đuôi mắt là nốt ruồi đón lệ, nghĩa là chủ nhân rất “mít ướt”. Rất nhiều phụ nữ đẹp sở hữu nốt ruồi này, được gọi là dấu hiệu làm đẹp. Xem bói nhận thấy nếu có nốt ruồi này, chủ nhân là người có một thân hình quyến rũ, làm lay động lòng người.

Vòng quanh miệng

Nếu có nốt ruồi mọc quanh miệng sẽ làm cho đôi môi hấp dẫn hơn, hút ánh nhìn vào khu vực xung quanh miệng. Nốt ruồi này làm cho rất nhiều người cạnh tranh để có được bạn đó.

Trên má

Có nốt ruồi trên má nên trông lúc nào bạn cũng như một đứa trẻ đáng yêu, ngọt ngào. Một chiếc nốt ruồi điểm trên làn da trắng hồng khiến người đối diện không thể không nhìn vào bạn. Nếu có thêm 2-3 chiếc nữa thì cũng chẳng ảnh hưởng gì đến độ quyến rũ của bạn đâu nhé.

Sau gáy

Sở hữu nốt ruồi này, bạn là người cực kỳ quyến rũ, làm đốn tim những ai nhìn thấy, khiến họ phải ngoái lại nhìn. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC