Tư vấn online
 

Bật mí chuyện yêu đương của bạn trong tháng 10 qua các lá bài


Bạn vẫn đang "đơn phương độc mã" và đang mong được gặp người trong mộng của mình hay bạn đang có đôi có cặp muốn biết diễn biến chuyện yêu đương của mình trong tháng 10 sẽ như thế nào, liệu bạn và người ấy có một cái "chốt" trong tháng này. Bí mật sẽ được hé lộ khi bạn lật ngửa các lá bài dưới đây.

Xem thêm:

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Chuyện tình cảm của tôi trong tháng 10 có biến chuyển gì không?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.            

Bật mí chuyện yêu đương của bạn trong tháng 10 qua các lá bài

Lựa chọn A - The Star:

Xem bói tình yêu cho hay nếu bạn vừa trải qua một giai đoạn tình cảm không vui và bế tắc thì tháng 10 là thời điểm mang lại niềm vui và hy vọng mới dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ mới, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn ra ngoài, hòa nhập với mọi người và bộc lộ con người thật của mình. Một mối quan hệ mới đầy lý tưởng có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Nếu bạn đang yêu thì đây là giai đoạn mối quan hệ của bạn có thể chuyển tiếp lên một giao đoạn mới, hòa hợp hơn, lạc quan và vui tươi hơn.

Lựa chọn B - The Magician:

Đây là lúc bạn cần dành thời gian cho những mối quan hệ xung quanh bạn và cả chính bản thân bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu mới thì tháng 10 là thời điểm để bạn bước ra khỏi vỏ bọc của mình và gặp gỡ những con người mới, mà rất có thể một người trong số họ là người bạn luôn tìm kiếm. Nếu bạn đang có một mối quan hệ lâu dài, tình yêu này có thể tiến lên một tầm cao mới, sâu sắc hơn và bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những gì nửa kia mang lại cho bạn. Đây là thời điểm cực kì thích hợp để bạn mở rộng quan hệ và gặp gỡ mọi người.

Lựa chọn C - The Hermit:

Xem tử vi năm 2017 cho rằng có lẽ một mối hệ lãng mạn không thực sự là ưu tiên hàng đầu của bạn lúc này. Có lẽ chuyện tình cảm cũ có thể nhen nhóm trở lại vào thời điểm này. Bạn cần tự hỏi bản thân rằng liệu bạn có thực sự muốn như vậy không. Hãy đảm bảo bạn dành thời gian và bỏ công sức để giữ liên kết với những mối quan hệ xung quanh bạn, bao gồm người yêu, bạn bè, đồng nghiệp. Một mối quan hệ sẽ chỉ tốt hơn nếu có sự quan tâm và chăm sóc đúng mức.

Lựa chọn D - The Hanged Man:

Nếu bạn đang trăn trở, suy nghĩ về những mối quan hệ hiện tại thì có lẽ đây là lúc bạn cần học cách buông bỏ. Nếu bạn từ bỏ người bạn không thể chạm tới thì bạn sẽ tạo cơ hội cho một người phù hợp hơn đến bên bạn. Bạn cũng cần học cách nhìn nhận khách quan về những mối quan hệ xung quanh mình, liệu rằng họ có cảm nhận theo cách mà bạn đang cảm nhận hay không. Bạn sẽ hạnh phúc khi tìm được người phù hợp hơn và có khả năng khiến cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn. Đừng ngại bộc lộ suy nghĩ của chính mình. Bạn hoàn toàn có khả năng làm chủ cuộc sống của bạn và những mối quan hệ bạn đang có.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC