Tư vấn online
 

Bật mí mẫu con gái khiến 12 chòm sao nam điêu đứng


Chòm sao Kim Ngưu nam trầm tĩnh, chín chắn, thực tế, hơi thiếu lãng mạn, cung hoàng đạo này thích mẫu con gái xinh đẹp, ôn hòa, biết dịu dàng săn sóc. Chàng trai Xử Nữ thích cảm giác ấm áp, lãng mạn mà một cô gái tinh tế giàu nữ tính đem lại. Cô gái nhiệt tình, phóng khoáng, cá tính độc lập, có tư duy hơi khác người và có chút tinh thần "phản nghịch" là hình mẫu mà bạn nam Bảo Bình đặc biệt yêu thích. Vậy hình mẫu con gái khiến những chòm sao nam khác liêu xiêu điêu đứng sẽ như thế nào?

Nam Bạch Dương thích cô gái có ánh mắt trong sáng thuần khiết

Nam Bạch Dương thích cô gái có ánh mắt trong sáng thuần khiết

1, Chòm sao Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chòm sao Bạch Dương nam giống như đứa trẻ chưa trưởng thành, bướng bỉnh, dễ kích động, rất coi trọng lòng tự tôn. Bạch Dương thích những cô gái đẹp dịu dàng, đáng yêu, hoạt bát nhiệt tình, có đôi mắt trong veo và khuôn mặt bầu bầu trẻ con, trông có vẻ ngây thơ thuần khiết, vừa biết làm nũng lại có thể chơi cùng mình rất hợp, biết hùa theo những trò tùy hứng của mình.

2, Chòm sao Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo bói tình yêu, chòm sao Kim Ngưu nam trầm tĩnh, chín chắn, thực tế, hơi thiếu lãng mạn. Họ thích mẫu con gái xinh đẹp, ôn hòa, biết dịu dàng săn sóc, biết đối nhân xử thế, có khí chất cao quý nhưng không kiêu căng. Điều quan trọng nhất là cô gái đó phải thông minh tháo vát, biết kiếm tiền và quản lý chi tiêu.

3, Chòm sao Song Tử (21/5 – 21/6)

Chàng trai thuộc chòm sao Song Tử hoạt bát năng động, lạc quan tự tin, tuy nhiên tính hay thay đổi và có chút đào hoa. Hình mẫu trong lòng Song Tử là một cô gái thông minh lanh lợi, có những ý tưởng độc đáo mới mẻ, thích vui đùa và đem lại tiếng cười cho mình. Đó còn là một cô gái có tâm hồn bí ẩn, thường khiến Song Tử bất ngờ và thích thú.

4, Chòm sao Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chàng trai Cự Giải có bề ngoài kiên cường nhưng nội tâm rất nhạy cảm yếu đuối, dễ bị tổn thương. Một cô gái có tâm tư tinh tế, dịu dàng thấu hiểu, biết quan tâm chia sẻ sẽ là người khiến chàng trai Cự Giải dễ rung động nhất. Dù Cự Giải nam có thể hiện ra vẻ lạnh lùng cứng rắn đến đâu thì cũng sẽ bị "tan chảy" trước một cô gái thật ân cần dịu dàng. 

5, Chòm sao Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chàng trai xem tử vi sinh ra dưới chòm sao Sư Tử nhiệt tình, lạc quan, tự tin, có tài lãnh đạo bẩm sinh, thích cảm giác được người khác dựa dẫm. Sư Tử thích mẫu con gái xinh đẹp, quyến rũ, tính cách có thể kiêu một chút nhưng đôi khi sẽ thể hiện vẻ mềm yếu, hay làm nũng, dựa dẫm vào mình.

6, Chòm sao Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chàng trai thuộc chòm sao Xử Nữ thường có tính kén chọn, soi mói khuyết điểm, thuộc tuýp theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ. Xử Nữ nam đặc biệt chú trọng sự hưởng thụ về mặt tinh thần, không thích cảm giác khi gần khi xa khó nắm bắt mà hướng trái tim về những cô gái chu đáo ân cần, quan tâm mình đến từng chi tiết nhỏ trong cuộc sống. Chàng trai Xử Nữ thích cảm giác ấm áp, lãng mạn mà một cô gái tinh tế giàu nữ tính đem lại.

7, Chòm sao Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chàng trai thuộc chòm sao Thiên Bình lý trí và kén chọn trong tình yêu, rất coi trọng ngoại hình và khí chất của bạn gái. Thiên Bình nam sợ nhất là mẫu con gái kiêu căng, hay nổi nóng gây sự. Cô nàng có vẻ đẹp thanh tao trang nhã, có học thức, hiểu biết mới là hình mẫu Thiên Bình hướng tới. 

8, Chòm sao Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Chòm sao Hổ Cáp nam có vẻ bí ẩn rất hấp dẫn người khác. Trong mắt Hổ Cáp nam, bạn gái có thể không xinh đẹp lắm nhưng phải có nét hấp dẫn, đôi mắt và phong thái quyến rũ, như vậy mới có thể thu hút Hổ Cáp. Ngược lại, những cô gái có vẻ đẹp ngây thơ thuần khiết không phải tuýp lọt vào mắt xanh của Bò Cạp.

9, Chòm sao Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chàng trai Nhân Mã luôn hành xử phóng khoáng, không câu nệ, theo đuổi cuộc sống tự do tự tại, ưa mạo hiểm. Hình mẫu Nhân Mã nam thích là cô gái có vẻ đẹp thanh tân yêu kiều, trong sáng thuần khiết, đem đến cảm giác bình yên ấm áp cho tâm hồn Nhân Mã.

Chòm sao nam Ma Kết thích những cô gái truyền thống

Chòm sao nam Ma Kết thích những cô gái truyền thống

10, Chòm sao Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chàng trai sinh ra dưới chòm sao Ma Kết có tính cách ổn định, chín chắn, nghiêm túc, thường giấu tình cảm sâu trong đáy lòng. Ma Kết nam thích mẫu con gái an tĩnh, truyền thống, không cần quá xinh đẹp, nổi bật hay thời trang nhưng lại có tinh thần mạnh mẽ kiên cường ẩn sau vẻ đoan trang thanh lịch.

11, Chòm sao Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chòm sao nam Bảo Bình tôn sùng chủ nghĩa cá nhân, theo đuổi cách sống độc nhất vô nhị, trong chuyện tình cảm thường hành động theo cảm giác. Cô gái nhiệt tình, phóng khoáng, cá tính độc lập, có tư duy hơi khác người và có chút tinh thần "phản nghịch" là hình mẫu mà bạn nam Bảo Bình đặc biệt yêu thích.

12, Chòm sao Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chàng trai Song Ngư lãng mạn, đa tình, luôn có những ảo tưởng lãng mạn về tình yêu. Song Ngư nam dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc nên lúc thì nhiệt tình như lửa, lúc lại lạnh như băng. Hình mẫu mà Song Ngư tìm kiếm là một cô gái có thể đem đến cho Song Ngư cảm giác lãng mạn như thơ như họa, không cần diện mạo mỹ miều, thân hình bốc lửa, chỉ cần có thể khơi dậy cảm xúc của Song Ngư.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC