Tư vấn online
 

Bật mí tính cách của bạn qua cách đặt mật khẩu facebook


Hãy so sánh mật khẩu của mình với những tổng kết dưới đây và cùng chiêm nghiệm xem có đúng không nhé!

1. Nếu như bạn chọn ngày sinh hoặc số điện thoại của mình làm mật khẩu
 
Theo xem tử vi bạn là một người khá lười. Bạn ghét những thứ rắc rối, phiền phức, chán ghét việc phải ghi nhớ một dãy số nào đó thay vì dùng luôn ngày sinh hay số điện thoại của bản thân đã quá quen thuộc. Điều này nói lên ít nhiều tính cách vô tư và khá thoải mái của bạn. 

Nhẹ nhàng, dễ chịu, không câu nệ hay phiền hà, bạn luôn vui vẻ và vô tư với mọi người, thậm chí đôi khi bạn rất ít đề phòng bất kì người nào xung quanh. Hãy cẩn thận với điều này nhé, quá tin tưởng người khác không phải là điều tốt đâu.


 
2. Bạn chọn mật khẩu là ngày sinh của người thân yêu
 
Điều này chứng tỏ bạn là một người rất coi trọng tình cảm và cực kì sâu sắc. Bạn luôn xuất hiện với một bề ngoài khá lạnh lùng và ít nói, không bộc lộ nhiều bản thân, tuy nhiên những người thực sự yêu mến bạn đều biết rằng bạn là một người rất tình cảm và nghĩ cho người khác.

Trong tình duyên, xem bói tình yêu thấy rằng bạn khá khó khăn trong việc lựa chọn người yêu, tuy nhiên một khi yêu ai bạn lại cực kì chung thủy. Có lẽ do sự sâu sắc trong tình cảm và cả cuộc sống nên đôi khi bạn hơi lụy tình, dễ đau khổ và rất lâu sau mới có thể quên đi người cũ. Tình cảm quá như thế cũng không tốt đâu. Hãy học cách yêu mình hơn và đừng ngược đãi bản thân quá nhé!
 
3. Mật khẩu của bạn gây bất ngờ
 
Nào là "hoilamchi", "ngacnhienchua" hay là một câu nói nào đó khiến mọi người sẽ bất ngờ và té ngửa vì sự bá đạo của bạn, chính điều này đã tố cáo bạn là một người siêu nghịch ngợm đấy!. Bạn là một trong những tuýp người thú vị và hài hước nhất mà ai cũng thích kết thân.

Bạn luôn vui vẻ và muốn mang đến tiếng cười cho mọi người, chính vì vậy bạn có rất nhiều bạn bè cũng như các "vệ tinh" vây quanh. Tuy nhiên, đừng hài hước quá "thô" nhé! Hãy giữ lại một chút bí ẩn và học cách điềm đạm để tạo nên sức hút cho bản thân, bạn sẽ còn tuyệt vời hơn rất nhiều.

4. Một dãy chữ và số dài loằng ngoằng khó hiểu
 
Chắc chắn bạn là một người vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Bạn khá phức tạp và cũng khó đoán. Đối với người xung quanh, bạn cực kì khó hiểu và không dễ dàng để kết thân. Có lẽ vì vậy mà bạn không có nhiều bạn bè, nhưng lại có những người bạn thân thiết đến mức người khác ghen tị. Tất nhiên rồi, bạn là một người đáng tin cậy với tất cả mọi người mà!

5. Thay đổi mật khẩu liên tục

Bạn cực kì cá tính, đôi khi hơi khác người. Bạn cũng cực kì thích làm những điều không giống người xung quanh vì bạn chả quan tâm người khác ra sao, chỉ cần mình tốt là được. Bạn hay thay đổi mọi thứ, kể cả sở thích và tính cách của mình. Chính vì điều này mà mọi người và cả chính bạn cũng không thể hiểu nổi bản thân mình.

Tuy nhiên trong cuộc sống, bạn lại là người rất quyết đoán và khá dứt khoát trong mọi chuyện. Bạn hơi lập dị nhưng lại cực kì tốt bụng. Hãy cứ tiếp tục như thế nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC