Tư vấn online
 

Báu vật vô giá không được mua bằng tiền gia đình nào cũng mong sở hữu


Bạn tò mò muốn biết đó là báu vật gì phải không? Lichvansu.wap.vn sẽ bật mí cho bạn ngay trong bài viết dưới đây.

Bau-vat-vo-gia-trong-gia-dinh-tien-bac-khong-mua-duoc

Ông cha ta có câu “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” ý nhấn mạnh đến vai trò của người phụ nữ trong việc vun đắp hạnh phúc gia đình. Theo phong thủy học, người phụ nữ tâm lương thiện sẽ mang tới cho gia đình rất nhiều phúc đức.

Có người phụ nữ tốt ở trong nhà sẽ mang đến sự yên bình, phúc đức cho cả dòng họ. Người xưa vốn có câu rằng: "Thê hiền phu an", cho đến tận thời đại hiện nay, điều đó vẫn luôn luôn đúng.

Người vợ, người mẹ tâm lương thiện sẽ mang đến cho gia đình và hậu thế vô tận phúc đức, tránh được mầm họa, tai ương. Nếu như người phụ nữ mang độc niệm, hành vi không hợp, bất hiếu, dâm loạn, sẽ làm cho gia mất đi an bình, không chỉ có nguy hiểm cho bản thân, còn có thể làm loạn gia tộc, cho nên cổ nhân nói “nữ nhân tốt sẽ vượng ba đời, nữ nhân xấu sẽ hoại ba đời” (là chỉ người vợ).

Phúc phần của người phụ nữ thể hiện thông qua cách ăn mặc. Người phụ nữ tốt là biết ăn mặc nền nã, đúng mực, không hở hang, khoe da khoe thịt quá đà, không lôi thôi, bẩn thỉu...

Ngoài ra, người phụ nữ tính toán chi li, bụng dạ hẹp hòi, sinh sự từ việc không đâu, trong nhà sẽ vĩnh viễn không ngày nào yên bình, ‘gà bay chó chạy'; người phụ nữ hào phóng, thông tình đạt lý, trong nhà tất nhiên tài vận tràn đầy, già trẻ đều khỏe mạnh.

Người phụ nữ được ví như là nước, ôn nhu, mềm mại. Người phụ nữ có đức hạnh, tuổi càng lớn, càng có phúc tướng; nữ tử không đức hạnh, tuổi càng lớn, tướng càng xấu.

Tuy nhiên, để có người vợ tốt, thì người chồng trước hết cũng phải là người chồng tốt. Người xưa có câu: "Chồng là đất - Vợ là hoa". Hoa có muốn đẹp thì đất phải tươi tốt, màu mỡ.

Người đàn ông là đất, người phụ nữ là hoa, người phụ nữ kết hôn với một người đàn ông xấu thì cũng giống như bông hoa rơi vào chỗ đất cằn, hoa có đẹp mấy thì trồng cũng không thể nảy mầm được.

Hoa cần chất dinh dưỡng từ đất, đất cần sự tô điểm của hoa.

Người chồng xấu tựa như đất cát mỏng, mỗi ngày nói lời ngon ngọt mà lại không hề cho chất dinh dưỡng, đóa hoa đẹp mấy cũng trở nên héo úa.

Người chồng tốt tựa như đất đen, thoạt nhìn chất phác tự nhiên, nhưng là người làm việc đến nơi đến chốn. Anh ta không nói lời “anh yêu em”, nhưng nhất định cần cù chăm chỉ kiếm tiền nuôi gia đình.

Cho dù là hạt giống kém, nhờ chất dinh dưỡng của đất tẩm bổ cho thì vẫn sẽ nở ra bông hoa xinh đẹp!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC