Tư vấn online
 

Bày cách hóa giải xung khắc cho vợ chồng khắc tuổi


Rất nhiều cặp đôi mặc gì rất yêu nhau nhưng vẫn ngậm ngùi chia tay vì đi xem bói tình duyên, thầy nói không hợp tuổi đành chấp nhận lấy người khác chỉ vì hợp tuổi. Chính vì thế, Lichvansu.wap.vn sẽ bày cách hóa giải xung khắc cho vợ chồng khắc tuổi. Cùng tìm hiểu nhé!

Bày cách hóa giải xung khắc cho vợ chồng khắc tuổi

1. Cách xác định cặp đôi vợ chồng khắc tuổi

– Những cặp đôi cách nhau 3,9,12,15,18 tuổi (hay trong tứ hành xung dần, thân, tỵ, hợi / thìn, tuất, sửu, mùi/ tí ngọ, mão, dậu )

– Những cặp đôi khắc mệnh ngũ hành (thuỷ khắc hoả , hoả khắc kim, kim khắc mộc, mộc khắc thổ , thổ khắc thuỷ )

– Những cặp đôi khi kết hợp rơi vào cung tuyệt mệnh (mất mạng), hay cung hoạ hại (thị phi, nghèo), hay cung lục sát (thù hận, kiện tụng, tai nạn), cung ngũ quỷ (bất hoà, hay tranh cãi, hay bị tiểu nhân hãm hại)

Lục xung

Lục xung là 6 cặp tuổi xung khắc nhau gồm các cặp: Tý – Ngọ, Sửu – Mùi, Dần – Thân, Mão – Dậu, Thìn – Tuất, Tỵ - Hợi.

Theo xem tử vi, nếu các cặp lục xung lấy nhau thì cuộc sống hôn nhân không mấy thuận lợi, gia đình thường hay lục đục, bất hòa, vợ chồng thường xuyên cãi vã, bố mẹ con cái mâu thuẫn. Khi các cặp đôi càng lâu, ở lâu sẽ càng thể hiện rõ mức độ lục xung.

Lục hợp

Trái với lục xung là lục hợp, là 6 cặp đôi hợp tuổi nhau, bao gồm các cặp: Tý – Sửu, Dần – Hợi, Mão – Tuất, Thìn – Dậu, Tỵ – Thân, Ngọ – Mùi. Bên cạnh lục hợp còn có tam hợp, tức là ba cặp tuổi hợp nhau gồm Thân – Tý – Thìn, Dần – Ngọ – Tuất, Hợi – Mão – Mùi, Tỵ – Dậu – Sửu.

Lục hại

Lục hại còn nguy hiểm hơn cả lục xung bao gồm 6 cặp: Tý hại Mùi, Sửu hại Ngọ, Dần hại Tỵ, Mão hại Thìn, Thân hại Hợi, Dậu hại Tuất. 6 cặp này sẽ hại nhau, có thể khiến kinh doanh thất bát, làm ăn thua lỗ, tán gia bại sản, hoặc nhiều điều thương tâm khác.

Mỗi tuổi sẽ hợp và khắc khác nhau, nên khi chọn tuổi vợ chồng, cần thận trọng để tránh xung đột, nếu có ‘lỡ’ gặp phải các tuổi tương khắc, hãy áp dụng các cách hóa giải dưới đây.

2. Cách hóa giải xung khắc tuổi vợ chồng

Bày cách hóa giải xung khắc cho vợ chồng khắc tuổi

TÝ – NGỌ: Theo lịch vạn niên, để hóa giải xung khắc cặp tuổi vợ chồng này, bạn hãy tìm khu vực trong nhà tương ứng với hai tuổi này rồi tăng cường khu vực đó bằng hành tố tương sinh. Theo đó, khu vực của Tý ở hướng Bắc, Ngọ ở hướng Nam. Đặt chuông gió (hành Kim) ở khu vực của Tý và chậu cây cảnh (hành Mộc) ở khu vực của Ngọ. Cách này sẽ làm dịu tâm trạng của cả hai, giúp bạn và anh bớt xung đột và dần hòa hợp.

SỬU – MÙI: Hai con giáp này đều thuộc hành Thổ. Để luôn hòa hợp, bạn hãy xua đi năng lượng quá mạnh này bằng cách treo một chiếc chuông gió bằng kim loại ở trong nhà, đặc biệt là khu vực mà cả hai thường tiếp xúc. Khi rung, chuông gió sẽ tạo ra âm thanh, khuếch tán năng lượng Thổ quá nặng đang ám trong nhà.

DẦN – THÂN: Trong ngôi nhà, người tuổi Dần hợp với hướng Đông, Đông Nam. Thân hợp hướng Tây, Tây Bắc. Bạn có thể làm giảm xung khắc giữa hai con giáp này bằng cách dùng đèn chiếu sáng ở

MÃO – DẬU: Theo phong thủy, người tuổi Mão hợp với hướng Đông, Đông Nam. Tại vị trí này, bạn có thể đặt thác nước hay những vật thuộc hành Thủy. Còn Dậu hợp hướng Tây, Tây Bắc, bạn đặt 6–7 viên đá tại đây để giảm bớt xung đột cho cả hai.

THÌN – TUẤT: Thìn là linh vật có sức mạnh rất mãnh liệt, để chế ngự điều đó hãy dùng yếu tố Thủy. Bạn đặt một bình nước hướng Tây Nam, Đông Bắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt biểu tượng thuộc Thủy (thác nước, con cá…) ở gần cổng. Thủy sẽ cuốn trôi nỗi giận dữ của Thìn và sự buồn bã của Tuất để cả hai dễ hòa hợp.

TỴ – HỢI: Đối với người tuổi Tỵ (con giáp thuộc hành Hỏa), hãy trồng cây ở hướng Nam để tăng cường năng lượng và cảm xúc. Còn đối với Hợi (thuộc hành Thủy), bạn nên dùng đèn chiếu sáng ở hướng Bắc nhằm giúp mang lại cảm giác luôn thoải mái.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC