Tư vấn online
 

Bí kíp chấm dứt độc thân cho 12 chòm sao nữ


Độc thân, hay vẫn được gọi vui là “hẹn hò với sự tự do” đang được nhiều cô gái trong 12 chòm sao yêu thích và hưởng ứng. Thế nhưng, mỗi khi gió mùa về, hay vào một buổi chiều mưa bất chợt, 12 cô gái của chúng ta không tránh khỏi cảm giác mong ngóng một vòng tay ôm, một cái nắm tay thật chặt. Nếu có một ngày như thế, một ngày mà 12 cô gái trong vòng tròn hoàng đạo muốn chấm dứt cuộc sống độc thân của mình, thì hãy tham khảo những điều sau nhé!

12 chòm sao nữ cần làm gì để không còn độc thân?

doc than

Nếu một ngày, bạn muốn thoát khỏi cuộc sống độc thân,...

1. Các cô gái cung Bạch Dương và Sư Tử

Để chấm dứt tình trạng độc thân, các cô gái cung Bạch Dương và Sư Tử nên sửa đổi tính nóng vội của mình!

Đặc điểm chung dễ dàng nhận thấy ở hai nàng sao này là tính cách nóng vội. Làm việc gì họ cũng trong trạng thái “vắt chân lên cổ”, không quan tâm tới quá trình mà chỉ nôn nóng xem xét kết quả. Theo xem tuổi vợ chồng, đó là một trong những nguyên nhân chính khiến họ vẫn doc than trong thời gian khá dài.

Khi biết được yếu điểm này rồi, hai nàng hãy chấp nhận thay đổi chính mình, hãy nhiệt tình hơn trong mọi việc, đồng thời cố gắng kiểm soát tính nóng vội của mình nhé!

2 Các cô gái cung Kim Ngưu và Bò Cạp

Để chấm dứt tình trạng độc thân, các cô gái cung Kim Ngưu và Bò Cạp nên “tân trang” cho mình phong thái điệu đà, nữ tính hơn một chút.

Là hai chòm sao sở hữu cá tính mạnh mẽ, chân thành và gần như không biết thế nào là điệu đà, họ thẳng thắn trong công việc, xem tuổi làm ăn và cả chuyện tình cảm. Đôi khi đối phương đã âm thầm dành tình cảm, nhưng nhiều yếu tố khách quan lại khiến họ mất hứng, thậm chí tỏ vẻ sợ hãi.

Ý thức được điều này, nàng Kim Ngưu và Bò Cạp nên cố gắng hạ quyết tâm “tân trang” cho mình phong cách dịu dàng hơn và thiên về xu hướng nữ tính. Thay vì phê bình một cách thẳng thắn và quyết liệt, hai nàng sao này nhẹ nhàng đưa ra ý kiến, đồng thời không quên nở nụ cười duyên dáng đầy nữ tính trên môi. Đó là một trong những tuyệt chiêu giúp các nàng nhanh chóng rời xa kiếp doc than và tìm được nửa kia của mình.

Để không còn độc thân, mỗi cô gái cần nhận ra những nhược điểm của chính bản thân mình và cố gắng để khắc phục những nhược điểm đó!

3. Các cô gái cung Song Tử và Ma Kết

Để chấm dứt tình trạng độc thân, các cô gái cung Song Tử và Ma Kết nên thay đổi trạng thái tâm lý của chính bản thân mình.

Với hai nàng Song Tử và Ma Kết, nếu muốn thành công trong việc gì đó, trước hết bạn phải học cách điều chỉnh trạng thái tâm lý của mình. Khi tinh thần thoải mái, không còn vướng mắc mà trái lại căng tràn quyết tâm, mọi việc ắt sẽ thuận lợi và có kết quả tốt.

Không chỉ xử lý công việc theo hướng đó, hai nàng sao này còn áp dụng đối với chuyện tình cảm của mình. Trước khi hạ quyết tâm bày tỏ tình cảm, bạn hãy suy nghĩ một cách tích cực, sẵn sàng chịu mọi rủi ro nếu chuyện không thành. Lâu dần, thói quen kiên trì ấy giúp bạn đạt được những điều mong muốn trong niềm hạnh phúc vỡ òa.

kiep doc than

Để chấm dứt tình trạng độc thân, các cô gái cung Cự Giải và Song Ngư nên tự tin hơn hơn nữa

4. Các cô gái cung Cự Giải và Song Ngư

Để chấm dứt tình trạng doc than, các cô gái cung Cự Giải và Song Ngư nên tự tin hơn hơn nữa.

Thực ra xem bói tình yêu những vệ tinh vây xung quanh hai nàng dịu dàng, hiền thục này không hề ít. Tuy nhiên vì cả hai đều có đặc điểm chung là nhút nhát, thiếu tự tin nên vẫn phải “đánh vật” với cuộc sống độc thân trong một thời gian dài.

Do đó, để thay đổi đường tình duyên của mình, đòi hỏi hai nàng sao này phải tự tin vào chính mình hơn nữa. Bởi tự tin, cá tính chính là vẻ đẹp nội tâm và có sức thuyết phục cao. Bí quyết đơn giản vậy thôi nhưng lại có hiệu quả bất ngờ khiến chính bản thân bạn cũng phải công nhận điều đó.

5. Các cô gái cung Xử Nữ và Thiên Bình

Để chấm dứt tình trạng độc thân, các cô gái cung Xử Nữ và Thiên Bình cần “lột xác” vẻ ngoài.

Dù hai nàng Xử Nữ và Thiên Bình sở hữu khuôn mặt khả ái, nhưng họ lại không thích trưng diện mà ăn mặc theo cảm hứng. Bạn cứ để ý mà xem, khi vẫn còn độc thân, cách ăn vận của họ vô cùng xuề xòa, theo xu hướng thoải mái là chính. Trong giai đoạn “chinh chiến yêu đương”, bề ngoài của hai nàng như được “lột xác” với phong cách chỉn chu và sành điệu hơn.

Đôi khi cần phải có những sự thay đổi, dù là đơn giản nhưng cũng tạo sức hút và điểm nhấn cho người đối diện. Đó chính là cách Xử Nữ và Thiên Bình tự tạo mối nhân duyên tốt đẹp cho mình.

6. Các cô gái cung Nhân Mã và Bảo Bình

Để chấm dứt tình trạng doc than, các cô gái cung Nhân Mã và Bảo Bình nên cởi mở và giao thiệp rộng hơn.

Vốn không thuộc tuýp quá kiệm lời, nhưng Nhân Mã và Bảo Bình lại tỏ ra thận trọng trong mọi ngôn từ, cử chỉ giao tiếp. Điều đó khiến họ bị bó buộc trong một khuôn mẫu nhất định, sức lôi cuốn tất nhiên sẽ bị giảm sút đáng kể.

Để thay đổi điều đó và tự tạo cơ hội tình cảm cho chính mình, hai nàng sao này hãy thay đổi, cởi mở hơn trong các mối quan hệ xã giao, “bật đèn xanh” cho các vệ tinh xung quanh.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC