Tư vấn online
 

Bí kíp giúp mẹ chồng chọn nàng dâu cực chuẩn, đem vận số tốt cho nhà chồng


Xem tướng phụ nữ đem lại vận số tốt cho nhà chồng. Lichvansu.wap.vn xin mách nước giúp mẹ chồng chòn nàng dâu cực chuẩn, không chỉ giúp mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu trở nên hòa hợp mà gia đình sẽ ngày càng thịnh vượng.

Bí kíp giúp mẹ chồng chọn nàng dâu cực chuẩn, đem vận số tốt cho nhà chồng

Con dâu trán bằng, thấp

Nhận tướng học chỉ ra người phụ nữ có trán bằng, thấp là người biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người khác. Vì thế, nếu mẹ chồng có quan điểm không hợp với mình, họ cũng sẽ khiêm tốn tiếp nhận, tuyệt đối không trực tiếp tranh luận với mẹ chồng.

Xét thấy, phụ nữ trán cao hay dô thường có tính cách rắn rỏi, bộc trực, nên rất hay cãi lại, xảy ra mâu thuận xung đột với bố mẹ chồng. Họ là những người có cái tôi rất lớn, lòng tự tôn rất cao, ít chịu phục tùng người khác.

Con dâu lông mày mềm mại mượt mà

Xem tướng cho hay cô nàng nào có lông mày mềm mại, mượt mà là người dịu dàng, khéo léo, biết lắng nghe lời chồng và mẹ chồng. Nếu cưới cô nàng này về làm vợ, các anh chẳng phải lo lắng về mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu bởi họ luôn sống rất thuận hòa với nhau.

Ngược lại, lông mày mọc hướng lên trên và lộn xộn có chủ kiến mạnh, cá tính hung dữ. Khi nói chuyện không hợp rất dễ tranh cãi với người khác, đối với mẹ chồng cũng không chịu nhẫn nhịn, vì vậy không dễ nhận được sự yêu quý của bố mẹ chồng.

Con dâu cằm tròn

Tướng cằm phụ nữ tròn trịa, trơn nhẵn là người sống bao dung, vị tha. Họ là người con dâu thảo, hiền, sống rất biết điều với bố mẹ chồng, luôn khiêm tốn, lắng nghe lời chỉ bảo của mẹ chồng. Nếu mẹ chồng có làm gì không đúng, sẽ nhẹ nhàng nêu ra quan điểm của mình. Nên chẳng bao giờ gia đình xảy ra mâu thuẫn.

Nếu cằm quá ngắn và nhọn, đây là loại người ích kỷ, đối xử với người khác khá lãnh đạm, hẹp hòi, sống chung với bố mẹ chồng dễ xảy ra xích mích.

Con dâu có dái tai lớn

Trong nhân tướng học có cho biết, phụ nữ sở hữu dái tai lớn là người có vận hiền tài, chồng và gia đình nhà chồng đều được hưởng lợi.

Họ đối xử với bố mẹ chồng rất khoan dung độ lương, chăm sóc bố mẹ chu đáo. Đây là người có phúc lại có nhân duyên, người nhà chắc chắn sẽ được lợi từ phúc khí của họ, cùng hưởng một cuộc sống an nhàn, không phải lo lắng về vật chất.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC