Tư vấn online
 

Bí kíp nhìn độ dài ngón đeo nhẫn kiếm chồng giàu


Bạn có tin chỉ cần nhìn bàn tay cũng có thể đọc được cả cuộc đời bạn. Không phải hoàn toàn mê tín đâu nhé. Đã có rất nhiều nghiên cứu khá chuẩn xác cho thấy mối liên hệ mật thiết giữa độ dài những ngón tay và sức khỏe thậm chí cả tính cách một người. Nào, cùng đặt bàn tay trái của bạn lên bàn để nhìn thấy chính xác mức độ chênh lệch giữa ngón đeo nhẫn và ngón trỏ. Sau đó xem kết luận cuối cùng nhé.

1. Tiết lộ về giới tính của bạn

Độ dài ngón đeo nhẫn và ngón trỏ có thể đoán được giới tính của bạn. Đối với đàn ông, ngón đeo nhẫn thường dài hơn ngón trỏ, đó là xu hướng chung. Còn phụ nữ, ngón đeo nhẫn lại có xu hướng ngang bằng với ngón trỏ.

2. Tiết lộ xem bạn có phải người giàu hay không

Các nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học Cambridge đã kết luận rằng, nếu người đàn ông nào có ngón đeo nhẫn dài thường kiếm được nhiều tiền hơn so với những người có ngón đeo nhẫn ngắn. Các chuyên gia cũng đã lý giải thêm rằng, chính việc có mức độ hormone testosterone cao sẽ giúp cho nam giới tăng khả năng tập trung cao hơn, cũng từ đó sẽ đưa ra những quyết định nhanh chóng hơn, quyết đoán hơn, táo bạo hơn, nhờ đó mà khả năng để có được thành công trong cuộc sống cũng như nhiều cơ hội để kiếm tiền cũng sẽ nhiều hơn những người khác.

3. Tiết lộ xem bạn có bị đồng tính hay không

Thường thì phụ nữ sẽ có ngón đeo nhẫn và ngón trỏ dài gần bằng nhau. Một nghiên cứu thú vị ở California cho thấy phụ nữ đồng tính thường có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn - đặc điểm này dễ nhận thấy ở nam giới.

4. Tiết lộ xem bạn có giỏi thể thao hay không

Theo Tiến sĩ John Manning, một chuyên gia về xem tướng các ngón tay cũng cho biết đàn ông và phụ nữ có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường là những người có khả năng về các môn thể thao, nhất là môn điền kinh.

5. Tiết lộ xem bạn có giỏi môn toán hay không

Theo các nhà khoa học tại Đại học Bath, đứa trẻ nào mà có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường có xu hướng học tốt môn toán học hơn là môn văn học.Và ngược lại, nếu trẻ có ngón trỏ và ngón đeo nhẫn gần bằng nhau thì thường học tốt môn đọc và viết.

6. Tiết lộ xem bạn có dễ bị viêm khớp hay không

Các nhà nghiên cứu tại trường Đại học Nottingham cho hay, nếu bạn có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn, bạn sẽ có nhiều khả năng bị viêm khớp đầu gối và hông. Dấu hiệu này thường dược nhận biết ở ở phụ nữ nhiều hơn.

7. Tiết lộ xem bạn có nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt hay không

Theo một nghiên cứu vào năm 2000 đăng tải trên tạp chí ung thư của Anh, nam giới có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn sẽ có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt cao hơn. Đàn ông có ngón trỏ dài tương đương hoặc dài hơn ngón đeo nhẫn thì ít có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt hơn so với những người có ngón trỏ ngắn hơn. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC