Tư vấn online
 

Bí quyết trắng da cho 12 chòm sao nữ khi hè đến


Bí quyết trắng da cho 12 chòm sao nữ khi hè đến. Khi mùa hè đến, việc giữ da, dưỡng da được các chòm sao nữ vô cùng quan tâm. Với đặc tính riêng của mỗi chòm sao nữa, bí quyết nào phù hợp nhất với các nàng để duy trì một làn da trắng sáng. Hãy cùng xem nhé!

Bí quyết trắng da cho 12 chòm sao nữ khi hè đến

bi quyet trang da

12 chòm sao nữ ai cũng muốn có môt làn da trắng hồng dễ thương

Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đối với Bạch Dương thì việc dưỡng da, chống nắng vào mùa hè thực sự là một chuyện rất phiền phức. Việc thoa những sản phẩm dưỡng da chỉ cần nghĩ đến là cậu ấy đã thấy mệt rồi. Vì thế, Bạch Dương cần có bí quyết trắng da càng đơn giản càng tốt, chẳng hạn như sử dụng một sản phẩm dưỡng trắng đa chức năng sẽ rất phù hợp với những nàng Bạch Dương.

Bí quyết trắng da cho Bạch Dương: nên sử dụng kem chống nắng hiệu quả cao vì Bạch Dương sẽ dễ quên việc phải thoa thêm kem. Còn một điều nữa mà các nàng Bạch Dương cần ghi nhớ, đó là cố gắng giảm sự tiếp xúc với các môn thể thao ngoài trời dưới ánh mặt trời nhé!

Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đối với các nàng Kim Ngưu thì bí quyết trắng da đơn giản nhất chính là ở trong nhà, không phải xem ngày tốt xấu để đi đâu cả, vì cậu ấy thực sự không thích những môn vận động ngoài trời mà khiến người ta cảm thấy vất vả, phải phơi nắng hay ra mồ hôi, nên khả năng cậu ấy bị ánh mặt trời làm đen da sẽ không cao.

Bí quyết trắng da cho Kim Ngưu: phương pháp hiệu quả nhất đối với các cậu ấy vẫn là “ăn”, ăn để dưỡng da. Có thể ăn nhiều những loại rau và trái cây giàu Vitamin C, Vitamin E và β – carotene; những thực phẩm có tác dụng dưỡng trắng như kiwi, thanh long, lựu, chanh, bí ngô, cà rốt… Tất nhiên, sản phẩm dưỡng trắng chứa APF cũng là thứ không thể thiếu nhé Kim Ngưu!

Cách làm trắng da nào phù hợp nhất với bạn?

Cung Song Tử (21/5 -21/6)

Những cô nàng Song Tử biết khá nhiều những kiến thức liên quan bí quyết trắng da và cũng rất muốn chia sẻ với chị em thông tin này. Những công nghệ thẩm mỹ mới nhất hiện nay cậu ấy cũng không bỏ qua.

Theo tử vi trọn đời, Song Tử là người rất thích thử nghiệm nên chỉ cần thấy có quảng cáo thú vị về sản phẩm dưỡng trắng mới nhất thì cậu ấy đều háo hức thử. Nhưng cậu ấy lại không có sự kiên trì, khi hiệu quả của những phương pháp đó còn chưa xuất hiện, cậu ấy đã mất kiên nhẫn và chuyển sang mục tiêu khác, nên những sản phẩm đó đều không đem lại hiệu quả dưỡng trắng cho Song Tử.

Bí quyết trắng da cho Song Tử: những cô nàng Song Tử chỉ cần cố gắng duy trì làm đúng theo trình tự dưỡng trắng cơ bản là được.

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải rất không thích những hoạt động ngoài trời lắm, nên cũng sẽ không chủ động chạy ra ngoài để phơi nắng, cho dù muốn vận động thì cũng sẽ chọn khoảng thời gian chiều tà, khi đã tắt nắng để ra ngoài. Nên bước đầu tiên của việc dưỡng trắng là “tránh nắng” thì xem như Cự Giải đã làm được rồi.

Đồng thời, những cô nàng Cự Giải cũng là người thích ở nhà, nằm xem TV hoặc tạp chí để hưởng thụ cuộc sống nên bước thứ 2 là “dưỡng da” cậu ấy cũng xem như đã làm được.

Bí quyết trắng da cho Cự Giải: cần phải đặc biệt chú ý khi ăn những thực phẩm chống đen da như húng quế, mùi tây, cần tây và nước chanh…vì đều là những thực phẩm dễ gây ra sắc tố da.

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vì sắc đẹp có thể mang lại cho những cô nàng Sư Tử sự tự tin trong tình yêu nên cậu ấy không dám coi nhẹ những bí quyết trắng da, chỉ là cậu ấy thường lo lắng không biết phương thức dưỡng trắng có hiệu quả hay không thôi!

Bí quyết trắng da cho Sư Tử: ngoài việc dưỡng trắng bên ngoài thì dưỡng từ bên trong cũng rất quan trọng, thứ quan trọng hàng đầu của dưỡng trắng là những thứ giàu Vitamin C, tốt nhất là có thể hấp thụ hai đến ba phần trái cây có hàm lượng Vitamin C cao mỗi ngày, như: những loại rau màu xanh đậm, cà chua, bưởi, cam…

Hơn nữa, việc chống nắng cũng cần phải làm tốt, ngoài việc sử dụng kem chống nắng làm trắng da ra thì việc mang thêm ô mỗi khi ra ngoài cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các nàng Sư Tử đó!

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ưu điểm của các nàng Xử Nữ chính là “không sợ phiền phức”, cho dù là việc phải thoa kem chống nắng, cậu ấy đều sẽ chuẩn bị đầy đủ, hơn nữa cậu ấy còn rất kiên trì, nhẫn nại và tỉ mỉ trong việc dưỡng trắng, vì vậy việc dưỡng trắng thường mang lại hiệu quả cao.

Chỉ là Xử Nữ thường không chủ động thu thập những thông tin mới nhất về việc làm trắng mà chỉ làm trắng và dưỡng da theo những thói quen từ xưa. Cậu ấy đều sẽ bỏ qua những sản phẩm làm trắng hoặc phương pháp làm trắng thuận tiện hơn, có hiệu quả hơn đã có hiện nay.

Bí quyết trắng da cho Xử Nữ: những nàng Xử Nữ có thể trao đổi một chút thông tin với bạn bè, xem ngày khai trương các cơ sở chăm sóc da có uy tín và đến đó, điều này sẽ giúp cho chiến thuật làm trắng của bạn càng có hiệu quả hơn đấy!

nhung bi quyet trang da

Mùa hè đến, 12 chòm sao nữ phải nhớ dưỡng da và chống nắng nhé

Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Các nàng Thiên Bình thường khá xinh đẹp, những vấn đề về da không nhiều, nên chỉ cần dưỡng da và chống nắng là cậu ấy đã đạt được hiệu quả trong việc làm trắng da rồi!

Bí quyết trắng da cho Thiên Bình: Không nhất thiết phải dùng các sản phẩm dưỡng da mới có hiệu quả tốt, việc lựa chọn thực phẩm làm trắng da cũng rất quan trọng, nhất định phải bổ sung đầy đủ những thực phẩm chống oxy hóa chất lượng cao như những loại rau quả giàu Vitamin C, đậu phụ, đậu nành, hay chocolate…

Ngoài ra, những vấn đề như vết nám thông thường, tàn nhang…sẽ là vấn đề rắc rối đối với nhiều nàng cung Thiên Bình, những sản phẩm xóa bỏ vết nám hoặc công nghệ thẩm mỹ làm mờ vết nám sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Cung Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Không ít những cô nàng Bò Cạp sẽ gặp những vấn đề về da, cho dù cậu ấy luôn cố gắng thoa kem chống nắng hay các sản phẩm dưỡng da thì vẫn luôn có cảm giác hiệu quả có hạn và sau cùng thì cậu ấy sẽ từ bỏ. Vì thế, các nàng Bò Cạp cần chú ý là ngoài phần chống nắng ra thì cũng nên sử dụng các sản phẩm tăng cường dưỡng ẩm cho da.

Bí quyết trắng da cho Bò Cạp: việc tăng cường tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể, giữ ấm vùng bụng đều là phương pháp có thể tăng cường tuần hoàn trong cơ thể, khi cơ thể tuần hoàn tốt thì da của các nàng Bò Cạp sẽ dễ dàng trở nên sáng hơn.

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Các nàng Nhân Mã khá là “lười” trong việc làm đẹp, các cậu ấy chăm chỉ làm đẹp, chống nắng chỉ có thể được 3 phút mà thôi và sau khi ra ngoài cả một buổi chiều, cậu ấy mới phát hiện mình đã bị đen đi rồi!

Hơn nữa, cậu ấy sẽ cảm thấy trình tự của các bí quyết trắng da hiện nay cơ bản rất phiền phức. Vì vậy, nếu không dưỡng da và chống nắng tốt, da của bạn rất dễ bị lão hóa. Nhân Mã cần phải chăm chỉ dưỡng da trước khi da chưa lão hóa.

Bí quyết trắng da cho Nhân Mã: Ngoài việc sử dụng một lọ sản phẩm dưỡng trắng đa chức năng, hộp mỏng nhẹ có thể mang theo bên mình để sử dụng khi cần. Bạn có thể cài đặt nhắc nhở ở di động để không quên việc bôi kem chống nắng nhé!

Cung Ma Kết (22/12 - 19/11)

Những nàng cung Ma Kết hy vọng dưỡng da bằng những phương pháp và sản phẩm hiệu quả nhất vì cậu ấy không muốn lãng phí đồng tiền của mình. Ma Kết sẽ rất coi trọng những lời đánh giá về sản phẩm như: mặt nạ trắng da, kem dưỡng trắng da… Một khi cậu ấy đã sử dụng thì cậu ấy sẽ là khách hàng “trung thành” của những sản phẩm này.

Bí quyết trắng da cho Ma Kết: Nhưng về phần thực phẩm làm trắng thì Ma Kết có thể sẽ lười một chút, cho nên bạn cần phải tăng cường những thực phẩm có tác dụng làm trắng da đi nhé! Ngoài ra, Ma Kết cũng cũng biết khá nhiều phương pháp chống nắng, nhưng cậu ấy là không dám thử, trừ khi là những người bạn xung quanh cậu ấy sau khi dùng thấy hiệu quả thì cậu ấy mới dám dùng.

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những nàng cung Bảo Bình thường không để ý đến bí quyết trắng da vào mùa hè và cậu ấy sẽ cảm thấy rất khó chịu với việc mỗi ngày phải chú ý xem ăn gì, bôi kem gì, ra ngoài có cần mang theo ô hay không…Nhưng nếu có sự ảnh hưởng hay tác động từ bên ngoài thì cậu ấy sẽ suy nghĩ khác, như việc cố gắng duy trì vẻ thanh xuân trước mặt người khác chẳng hạn.

Bí quyết trắng da cho Bảo Bình: thử nghiệm và cậu ấy rất thích việc tự chế mặt nạ làm trắng da, thử các loại nguyên liệu để làm mặt nạ trắng da. Điều này làm cho các cô nàng Bảo Bình rất hứng thú và như vậy mới có thể duy trì kế hoạch dưỡng trắng da được!

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư luôn cho người khác ấn tượng về một vẻ đẹp nhẹ nhàng. Ngoài việc chống nắng khi ra ngoài là việc nhất định phải làm ra, các nàng cung Song Ngư cũng có thể xem xét đến những công nghệ thẩm mỹ hiện đại giúp duy trì làn da trắng của bạn như làm sạch da hoặc công nghệ làm trắng da…

Bí quyết trắng da cho Song Ngư: trong quá trình dưỡng trắng da bạn rất cần thảo luận, chia sẻ với bạn bè để có thể kiên trì với việc dưỡng trắng da này. Hơn nữa, việc chia sẻ kinh nghiệm dưỡng trắng của mình với bạn bè xung quanh sẽ làm Song Ngư có cảm giác việc dưỡng trắng của mình đem lại hiệu quả cao và cậu ấy càng trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC