Tư vấn online
 

Bốc bài để biết công việc sự nghiệp tháng 12 của bạn thế nào


Bạn tò mò muốn biết công việc, sự nghiệp tháng 12 của mình sẽ như thế nào? Có may mắn thuận lợi hay bị cản trở? Hãy bốc một lá bài bài để tìm câu trả lời nhé!

su-nghiep-thang-12-cua-bạn-se-the-nao

Quy tắc bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân “Sự nghiệp tháng 12 của tôi sẽ như thế nào?".

3. Chọn một lá bài theo trực giác và click vào hình xem đáp án.

boi-bai-de-biet-su-nghiep-thang-12-nhu-the-nao

Lựa chọn 1 - The Moon: Ánh trăng vốn là một lá bài có nhiều sự mê hoặc, nên bạn có thể đang lo lắng về việc bị chơi xấu hay bị ném đá giấu tay. Tuy nhiên, ánh trăng đôi khi chỉ đơn thuần muốn nhắc nhở bạn về sự tỉnh táo trong tâm thức, với mong muốn rằng bạn sẽ chọn được con đường bạn thực sự yêu thích của riêng mình. Nếu bản thân bạn muốn thay đổi công việc hay muốn có sự đột phá về tài chính thì đây không phải là lá bài dành cho bạn. Nhưng nếu bạn chỉ đơn giản muốn một sự tĩnh lại, để lắng nghe tiếng nói từ bên trong, thì hãy để cảm xúc thực sự dẫn đường xem bạn có mong muốn làm tiếp công việc này hay không?

Lựa chọn 2 - Hermit: Theo coi bói, bạn có vẻ đang chọn một giải pháp rất an toàn cho mình khi cố gắng rút về vào tháng cuối năm này. Đây có lẽ cũng là một quyết định khá đúng đắn dành cho bạn. Ẩn sĩ vốn là một lá bài nói về sự kiên nhẫn chờ đợi và tích lũy kinh nghiệm, nên bạn hoàn toàn có thể nằm ẩn lẫn trong tháng có vẻ như sôi sục nhất trong năm này. Tuy nhiên hãy nhớ lưu ý, cơ hội có thể đến bất cứ lúc nào, nên hãy thật thận trọng trong việc chuẩn bị sẵn sàng cho sự bùng nổ vào năm tới nhé.

Lựa chọn 3 - The Devil: Devil báo hiệu một sự kiện đang cuốn cuộc sống của bạn theo một hướng không mong muốn. Bạn có đang trong một công việc hay một project nào không? Nếu có thì hãy tỉnh táo để có thể thoát khỏi chúng đúng thời điểm nhất, đừng vì cái lợi trước mắt mà để bản thân bị kéo vào một rắc rối không đáng có. Trong chuyện tiền bạc, lá bài cũng báo hiệu việc bị lừa dối hay bị xúi bẩy, nên bạn hãy giữ chặt hầu bao và thật lý trí khi đưa ra những quyết định cho vay tiền hay hùn vốn kinh doanh nhé.

Lựa chọn 4 - Wheel of Fortune:  Có vẻ tháng may mắn của bạn đã đến rồi đây. Wheel of Fortune là một lá bài rất đặc biệt trong Tarot, nó nhắc nhở về một điều may mắn sẽ đến nằm ngoài phạm vi kiểm soát của bạn. Có thể bạn sẽ nhận được một cơ hội công việc hoặc một khoản tiền không báo trước vào tháng cuối năm này. Dù sao đi chăng nữa, việc có một điều may mắn như vậy cũng vừa vặn kết thúc một năm 2016 đầy sự kiện của bạn rồi đúng không?

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC