Tư vấn online
 

Bốc bài xem vận may của bạn trong năm 2017


Muốn biết năm 2017 bạn có may mắn không và may mắn trên phương diện nào. Câu trả lời sẽ ẩn đằng sau lá bài bạn chọn.

boc-bai-xem-van-may-cua-ban-trong-nam-2017

Quy tắc bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "Vận may năm 2017 của tôi là gì?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án bên dưới.

boc-bai-xem-van-may-cua-ban-trong-nam-2017-1

Lựa chọn 1 - The Devil:

Nếu như nhiều người ghét thứ cảm giác bị trói buộc thì dường như bạn lại đang khá thích thú với nó. Những sự lựa chọn tốt nhất luôn đến với bạn, dù chúng ít nhưng thực sự chất lượng, và bạn chẳng có lý do gì để chối từ sự ràng buộc tuyệt vời đó. Những trách nhiệm bạn phải gánh vác nhẹ nhàng tựa lông hồng, chúng hợp với bạn đến mức tưởng chừng như không gì có thể hoàn hảo hơn.

Lựa chọn 2 - The Temperance:

Xem bói nói rằng sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện, bạn sẽ sở hữu nguồn năng lượng bất tận, không ai sánh bằng. Và vì thế, bạn chỉ cần giữ cho tâm thế của mình được thoải mái, tinh thần lên cao và vô tư lự, năm 2017 sẽ không phụ lòng bạn đâu.

Lựa chọn 3 - The Hanged Man:

Bạn lo lắng rằng mình đang ở trong một thế cờ khó và không biết có nên phải từ bỏ hay không? Từ từ đã nào, bạn sẽ có cơ hội để lật lại mọi thứ ngay thôi. Ngay cả khi bạn không biết phải làm gì để giải quyết mớ bòng bong đang diễn ra thì sự may mắn trời ban này vẫn sẽ mang cho bạn một kết quả không ngờ.

Lựa chọn 4 - The Fool:

Nếu bạn đang làm gì đó sai, bạn sẽ có cơ hội để bắt đầu lại từ thời điểm xuất phát. Chưa bao giờ là muộn để có thể làm lại một điều gì đó, ngay cả trong công việc hay trong một mối quan hệ. Đừng lo lắng, bạn luôn có thể sửa sai kịp lúc và nhanh chóng lấy lại cảm giác cân bằng.

Bạn đọc có thể xem tử vi 2017 chi tiết cho từng tuổi tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC