Tư vấn online
 

Bóc mẽ con người bạn qua sở thích đi giày


Trong 4 loại, giày cao gót, giày thể thao, boot hay giày đế xuồng thì bạn thường thích đi kiểu nào? Chọn một đôi và xem đáp án tiết lộ về con người bạn.

Bạn chọn giày cao gót

Xem bói nói rằng bạn rất cá tính, hào phóng, thông minh và luôn suy nghĩ cặn kẽ mọi mặt của một vấn đề. Có vẻ bạn là người đặt ra những yêu cầu khá cao về mọi người và sự việc xung quanh. Bất kể là trong đời sống tình cảm hay công việc, bạn đều sống hết mình và có tinh thần trách nhiệm.

Tuy nhiên, vì tham vọng quá nhiều thứ nên đôi khi bạn cảm thấy buồn chán hoặc bực tức khi không được thỏa mãn.

boc-me-con-nguoi-ban-qua-so-thich-di-giay-1

Bạn chọn giày thể thao

Bề ngoài bạn là người có vẻ hiền lành và dễ gần, nhưng bên trong tiềm ẩn ý thức cảnh giác cao độ và bảo vệ lợi ích bản thân. Tính cách phóng khoáng của bạn khiến nhiều người nhầm tưởng rằng bạn dễ gần. Hơn thế, nhìn đám bạn thân toàn con trai của bạn, mọi người sẽ không thể phủ nhận được điều này.

Tuy nhiên, bạn chỉ coi họ như những người bạn đồng giới rất đỗi bình thường. Đối với anh chàng bạn thích, bạn lại tỏ ra e dè và giữ một khoảng cách khá xa. Nếu không phải là bạn thân thiết sẽ không phát hiện thấy điều ẩn sâu trong thái độ sống cảnh giác và đặt lợi ích của mình lên hàng đầu.

Bạn chọn boot

Bạn thích sự tự do, cá tính độc lập, không thích sự ràng buộc và dám làm dám chịu. Có thể nói, nếu không là vẻ bề ngoài xinh đẹp hơn người thì cũng là sự thông minh và sắc sảo đã tạo nên điểm ấn tượng và cuốn hút trong con người bạn.

Không ít người cho rằng bạn không dễ gần và khá kiêu căng bởi được trời ban cho những ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, bói tình yêu nói rằng khi tiếp xúc với bạn, mọi người sẽ lập tức thay đổi suy nghĩ đó và mong muốn có được tình bạn hoặc tình yêu nồng nàn từ bạn.

Bạn chọn giày đế xuồng

Bạn chú trọng đến phong cách thời trang, thích săn lùng những mốt mới và luôn muốn trở thành tâm điểm chú ý trong mắt mọi người. Tuy nhiên, có vẻ bạn là người không mấy tự tin vào bản thân, do đó mong muốn trở thành một tín đồ sành thời trang để có thể tự tin và khiến mọi người chú ý nhiều hơn. Bề ngoài bạn có vẻ rất mạnh mẽ, nhưng bên trong lại sống khép mình và lo lắng hình

Nếu là người đang theo đuổi những cô nàng thuộc tuýp hướng nội này, đòi hỏi bạn phải không ngừng khích lệ, động viên và khẳng định ưu điểm của họ, giúp họ thêm tự tin hơn nữa để sống mở lòng với tất cả mọi người.

Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy làm tiếp bài trắc nghiệp khác nữa nhé.

Bài trắc nghiệm thứ 2

Bạn sẽ chọn loại giày nào trong hình này?

boc-me-cong-nguoi-ban-qua-so-thich-chon-giay1

Hình 1

Bạn thích đi dép này cùng quần jeans vì thấy mình hấp dẫn, khỏe mạnh nhưng vẫn duyên dáng. Bạn ăn mặc khá thoải mái, không hề cầu kỳ nên rất dễ gần. Tuy vậy, nét gợi cảm của bạn không hề giảm sút.

Hình 2

Bạn rất biết cách ăn mặc. Một số người xung quanh phát ghen vì hình thức của bạn mặc dù không hề cầu kỳ hay quá sang trạng. Trông bạn rất sexy.

Hình 3:

Với phong cách tự do nhưng biết đặt điểm nhấn đúng chỗ, bạn khá sexy. Tinh thần tự do thể hiện trong cả lối sống và gu thời trang. Bạn có phong cách riêng độc đáo.

Hình 4 

Kịch tính và độc đáo, người thích đôi dép này không thích dùng bất kỳ đồ gì người khác đã từng dùng. Trong các buổi tiệc hoặc liên hoan, bạn luôn là người nổi bật với những nét cách điệu trên trang phục.

Hình 5:

Đây là người có phong cách ăn mặc khá cổ và khó thay đổi. Bạn thích đi đôi dép này cùng với quần đen và áo sơ mi. Đặc trưng của mẫu người này là rất ít khi thay đổi gu thời trang. Có thể bạn có rất nhiều quần áo nhưng ít ai nhận thấy những sự mới lạ đó. Tuy vậy, bạn không hề luộm thuộm.

Hình 6

Người thích loại dép này là người luôn chạy theo mốt và có phong cách thời trang hiện đại. Từ cách mặc giản dị đến cầu kỳ, bạn trông rất hấp dẫn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC