Tư vấn online
 

Bói bài: Ai sẽ là quý nhân phù trợ của bạn trong tháng 6?


Ai sẽ là quý nhân bên cạnh không chỉ giúp đỡ bạn trong lúc khó khăn, mà còn giúp bạn thúc đẩy vận trình hanh thông trong tháng 6 này. Hãy thử chọn một lá bài dưới đây và xem đáp án.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Ai sẽ là quý nhân của tôi trong tháng 6 này?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Xem thêm:

Bói bài: Ai sẽ là quý nhân phù trợ của bạn trong tháng 6?

Lựa chọn 1 - The Hierophant:

Một người thầy, một người cố vấn luôn đưa ra những lời khuyên cho bạn những lúc khó khăn có thể là người nắm giữ chìa khóa mở ra cánh cửa của thần may mắn. Chịu khó lắng nghe và tuân thủ những nguyên tắc bạn vẫn luôn đặt ra cho bản thân, thành công sẽ đến vượt xa mong đợi của bạn.

Lựa chọn 2 - Justice:

Xem bói nói rằng chính bạn là người được thần may mắn lựa chọn mang lại may mắn cho bản thân bạn và những người xung quanh. bạn cần học cách cân bằng lại cuộc sống của mình, tập trung vào mục đích của bản thân và vạch rõ định hướng tương lai, và đi theo con đường đó. Thành thật với nhu cầu của chính mình. Sự cân bằng và hài hòa là chìa khóa thành công, cũng như đưa may mắn đến bên bạn.

Lựa chọn 3 - The Empress:

Mẹ là người luôn đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường đời, và yêu thương bạn, che chở bạn với tình yêu vô điều kiện. Trong tháng 6 này, đừng ngại làm nũng hay xin lời khuyên từ mẹ. Biết đâu, thần may mắn đang gửi đến bạn những thông điệp yêu thương thông qua bà.

Lựa chọn 4 - The High Priestess:

Chính bạn và tiếng nói sâu thẳm bên trong bạn sẽ đưa may mắn về bên bạn. Hãy tin vào trực giác và sự lựa chọn của bản thân, bạn sẽ thấy mọi chuyện trở nên suôn sẻ hơn, dễ dàng hơn.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC