Tư vấn online
 

Bói bài: Bạn cần làm gì để vượt qua tháng cô hồn BÌNH YÊN VÔ SỰ?


Bên cạnh kiêng kỵ những việc không nên làm và thực hiện các việc nên làm trong tháng cô hồn, bạn cần phải làm gì để tránh được những xui xẻo, vượt qua tháng cô hồn một cách bình yên vô sự. Hãy chọn 1 trong các lá bài dưới đây và nghe lời khuyên từ Lichvansu.wap.vn.

Xem thêm:

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Tôi cần phải làm gì để tránh xui xẻo trong tháng cô hồn?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.       

 Bói bài: Bạn cần làm gì để vượt qua tháng cô hồn BÌNH YÊN VÔ SỰ?   

Lựa chọn A - The Star:

Những điều tốt lành sẽ đến khi bạn bình tĩnh, thông suốt. Bạn dũng cảm nhưng cũng đừng nóng vội quá, nửa đêm mở cửa nhất định phải ngó trước nhìn sau, có người đi cùng thì càng tốt. Nguyên bản bạn là người sức khỏe thường không tốt, dễ bị nhiễm tà khí khiến cho tình hình càng trở nên tồi tệ hơn.Trong công việc, bạn nên tự mình gánh vác, không nên tin tưởng người ngoài quá nhiều, dễ rước họa vào thân. Chuyện tình cảm cũng không nên quá vội vàng.

Lựa chọn B - The Sun:

Một điểm sáng là tháng cô hồn này công việc và tài chính của bạn khá khởi sắc tuy nhiên đồng nghĩa với việc đó là rất nhiều kẻ tiểu nhân ghen ghét, trực chờ để hãm hại. Vì vậy trong công việc, bạn cần hết sức tỉnh táo và đề phòng, không nên chủ quan cho rằng bạn bè, đồng nghiệp lâu năm sẽ là người đáng để tin tưởng. Trong tháng này, thị phi có xu hướng làm bạn dễ nổi nóng, nói lời tuy chân thành nhưng mất lòng lại thành rước họa vào thân.

Lựa chọn C - Judgement:

Tử vi năm 2017 cho hay trong tháng 7 âm này tâm trí bạn cũng rất dễ bị xáo trộn, bị những đố kị, nghi ngờ làm cho mờ mắt, khiến bản thân không phân biệt được đúng sai, bỏ qua người tốt mà kết thân kẻ xấu. Vì thế, bạn nên tiết chế cảm xúc và cẩn thận trong giao tiếp để tránh gặp thị phi. Nên chú ý về giờ giấc sinh hoạt, ăn uống lành mạnh và tránh xem phim ma để đảm bảo sức khỏe và tinh thần. Nên đi đến các miếu, đền, chùa, xin bùa hộ mệnh hoặc đặt những đồ vật mang tính Phật pháp lên bàn làm việc để tránh xui xẻo.

Lựa chọn D - Justice:

Thời điểm này những chuyện nhỏ nhất cũng có thể khiến cho bạn dễ bị ức chế và giận quá mất khôn. Vì thế, trong tháng cô hồn, bạn dễ gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Sự rối loạn khiến cho tình yêu bạn có xu hướng xảy ra bất đồng và tranh cãi nhiều hơn bình thường. Thậm chí, nếu nửa kia không khéo léo. Vì thế, đừng quyết định quá vội vàng, nhất là trong chuyện tình cảm kẻo sau này hối không kịp. Phải tỉnh táo trong mọi trường hợp.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC