Tư vấn online
 

Bói bài dự đoán vận trình công việc trong tuần mới từ 5/2 đến 11/2/2018


Xem bói bài tarot dự đoán vận trình công việc may rủi của bạn trong tuần mới từ 5/2 đến 11/2/2018. Hãy chọn một trong bốn lá bài mà bạn ấn tượng nhất rồi xem kết quả ngay sau đây nhé.

XEM THÊM

Top 3 con giáp quý nhân phù trợ gặp nhiều may mắn trong tháng 2/2018 

Tháng 2/2018 những con giáp sau tránh xung đột , tranh cãi gây ra hậu quả khó lường 

May mắn đến nhà 5 cung hoàng đạo này cầu được ước thấy trong tháng 2 năm 2018 

Hóa giải sao hạn năm 2018 bằng đá ngọc phong thủy ​ 

Những con giáp có sự nghiệp thuận lợi công danh rộng mở trong tháng 2/2018 

Bói bài tây dự đoán vận trình công việc trong tuần mới từ 5/2 đến 11/2/2018

The Lovers

Trong tuần mới này, bạn sẽ gặp được người tri kỷ của mình trong công việc, hai người sẽ là những người đồng nghiệp tuyệt vời. Có thể hiểu ý nhau và cùng giúp nhau hoàn thành các mục tiêu công việc. Tuy nhiên, bạn cần đề phòng vì có thể sẽ có những điều cản trở công việc của mình trong tuần mới. Theo kết quả xem bói hãy cẩn thận những kẻ rình rập quấy nhiễu đường công danh của mình.

The Tower

Trong tuần này,  bạn sẽ gặp một chút khó khăn trong công việc. Nhưng bạn có thể dễ dàng vượt qua vì có quý nhân giúp đỡ tận tình. Tuy nhiên, mặc dù được giúp đỡ nhưng bạn cũng không thể thoái thác công việc cho người đó, điều này sẽ dẫn đến một vài phiền toái nhỏ. Tuần mới, bạn cần phải kiên nhẫn với công việc của mình và với đồng nghiệp xung quanh.

The Sun

Tuần này bạn không nên mềm lòng trước những lời nhờ cậy, quyến rũ để tránh những rắc rối và những điều phiền toái có thể xảy ra. Phải thật cẩn trọng trước những lời hứa hẹn của người khác, bản thân bạn cũng cần phải chú ý giữ lời hứa mà mình đã nói. Có thể vì thất hứa mà bạn sẽ làm cho người khác không hài lòng, ảnh hưởng lớn đến uy tín trong công việc của bạn sau này.

Judgement

Tuần này, theo kết quả bói bài tây bạn sẽ có nhiều điều thuận lợi, may mắn đến với mình. Công việc của bạn sẽ được diễn ra suôn sẻ. Nếu đang có mục tiêu gì đang ấp ủ, bạn có thể tiến hành thực hiện trong tuần này. Tuy nhiên bạn cần phải luôn giữ cho tinh thần và lý trí của mình tỉnh táo. Không ngủ quên trong sự thành công vì bạn rất dễ gặp  những điều ảnh hưởng xấu. Dẫn đến thất bại ngay giữa lúc bạn đang thành công.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC