Tư vấn online
 

Bói bài Tarot đâu là mẫu người phù hợp với bạn


Chọn một trong bốn lá bài Tarot dưới đây để khám phá mẫu người lí tưởng của bạn nhé.

Xem thêm:  Trắc nghiệm điều gì đang chờ đợi bạn trong năm 2018 

                    Bói bài: Cách giải quyết những khó khăn mà bạn đang gặp phải 

                    Bói vui: Độ dài ngón tay nói gì về con người bạn 

Bói bài Tarot đâu là mẫu người phù hợp với bạn

Lá bài The Fool - Giản dị và chung thủy

Mặc dù không thể hiện ra bên ngoài, nhưng thực ra bạn là một người có tiêu chuẩn chọn lựa người yêu khá cao. Bởi vì thay vì yêu những tình yêu thoáng qua, bạn muốn chọn một người thực sự có thể bên cạnh bạn suốt đời cơ, vậy nên phải lựa chọn thật kỹ càng.

Chính vì muốn cùng nhau đi cả đời, đối tượng của bạn cần phải có nhiều điểm tương đồng với bạn, biết thấu hiểu và sẻ chia. Nhưng quan trọng nhất phải là sự giản đơn, không cần kỳ, màu mè và sự chung thủy để tin tưởng lẫn nhau dù cho thời gian có trôi qua.

Lá bài The Sun - Lạc quan, vui vẻ và nhiệt huyết

Một người biết tận hưởng cuộc sống như bạn luôn mong muốn tình yêu của mình cũng đầy sự mới mẻ vui vẻ chứ không phải là xiềng xích đầy nước mắt và ủy mị.

Một người với tình cảm ấm áp, có thể làm lành đi những tổn thương trước đây của bạn chính là đối tượng phù hợp. Một người có cá tính vui vẻ, biết cách làm bạn cười một cách tinh tế và luôn sẵn sàng cùng bạn khám phá thế giới, một người yêu và một người tri kỷ hoàn hảo!

Lá bài Queen of Pentacles - Ổn định, ôn hòa và khiến bạn có cảm giác được bảo vệ

Bạn là tuýp người khi nói đến hình mẫu lý tưởng thì thường không để ý đến vấn đề ngoại hình.

Điều bạn mong muốn nhất ở người yêu là một người luôn bên cạnh bạn khi bạn thật sự cần đến họ. Một người có thể đem đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu mà không phải ai cũng có thể mang đến cho bạn, một người chỉ cần yên lặng lắng nghe bạn chia sẻ, và lau đi nước mắt cho bạn, cùng hướng đến một tương lai xa cũng yên bình như vậy cùng bạn.

Và ngoài ra, để mang đến được cảm giác được bảo vệ, thì người đó còn có thể lớn tuổi hơn bạn đấy nhé. Chỉ như vậy mới có thể thể hiện được sự trưởng thành và vững chãi cho bạn dựa vào.

Lá bài Strength - Dũng cảm, kiên trì và trí tuệ

Những người toát lên sự tự tin thực thụ chính là những người dễ dàng lọt vào mắt xanh của bạn nhất. Bạn không muốn hẹn hò với một người thua mình, vì vậy người đó cần phải có vị trí và công việc nhất định thể hiện bản lĩnh của mình. Để có thể trò chuyện cùng bạn, người đó phải có hiểu biết nhất định về nhiều lĩnh vực, ngoài ra cần có sự kiên nhẫn lắng nghe bạn, và sự vững chãi để bảo vệ bạn.

Nghe có thể là điều kiện của bạn rất nhiều, nhưng thực ra nếu bạn mở lòng, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra ngay một người như vậy, hoặc sẵn sàng thay đổi để phù hợp với bạn!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC