Tư vấn online
 

Bói bài Tarot dự đoán chuyện tình cảm những ngày cuối năm 2017


Bạn đang độc thân hay trong một mối quan hệ tình cảm? Hãy chọn một lá bài để cùng lịch vạn sự xem tình cảm của bạn trong tháng cuối năm nay sẽ diễn ra thế nào nhé!

Bói bài Tarot dự đoán chuyện tình cảm những ngày cuối năm 2017

Bói bài Tarot dự đoán chuyện tình cảm những ngày cuối năm 2017

 

Lá bài ACE OF COINS

Nguồn năng lượng tích cực sẽ đến với bạn vào thời điểm cuối năm và giúp con đường tình yêu của bạn thêm rộng mở với những cơ hội mới. Tuy có chút muộn màng nhưng bạn có khả năng cao sẽ cải thiện được mối quan hệ tình cảm của mình với một đối tượng nào đó. Dù chưa thể khẳng định là hai bạn sẽ chính thức bên nhau, nhưng mối quan hệ của cả hai sẽ có nhiều triển vọng. 

Chuyện tình cảm hãy cứ để trái tim quyết định, tự tin vào bản thân, để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên, rồi bạn sẽ đạt được điều mình muốn.

Lá bài THE HIEROPHANT

Bạn đang có xu hướng lắng nghe lý trí thay vì để con tim lên tiếng. Cách suy nghĩ này sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành quả trong cuộc sống. Tuy nhiên, về khía cạnh tình yêu, dù cố gắng giữ vững cho mình cái đầu lạnh, trái tim của bạn đã, đang và sẽ bị gục ngã bởi một ai đó mà bản thân không hề muốn. Khi tình yêu đến chúng ta không thể điều khiển bản thân và luôn có một thôi thúc vô hình nhưng mãnh liệt muốn được gần gũi với đối phương.

Bạn sẽ cảm thấy bối rối và lo lắng không biết nên làm gì khi trót thầm cảm mến người ấy. Tuy nhiên, đừng sợ hãi! Hãy để con tim của mình lên tiếng trong lĩnh vực này! Thay vì cố gắng gạt bỏ tình cảm này, sao bạn không thử tiếp cận đối phương và cố gắng xích lại gần họ hơn?

Lá bài THE MAGICIAN

Lá bài này tượng trưng cho sự thể hiện và niềm vui. Cuộc sống của bạn trong tương lai sẽ gặp nhiều vui vẻ và may mắn, giúp bạn có động lực giải quyết và hoàn thành nhiều nhiệm vụ đề ra trong năm nay. Về mặt tình cảm, bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và gây ấn tượng với những người khác giới. Cơ hội để phát triển tình cảm với ai đó trong cuối năm nay là rất có thể xảy ra.
Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng bởi dường như người này không thực sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm, rất có thể làm tổn thương bạn đấy. Hơn nữa, kết quả của mối quan hệ này cũng không hề khả quan và lâu bền.

Lá bài TEN OF CUPS

Bạn có lẽ vừa trải qua một cú sốc lớn trong chuyện tình cảm hoặc đã từng có trải nghiệm không mấy tốt đẹp trong quá khứ về chuyện tình yêu. Vì lẽ đó, bạn khá khó tính và kén chọn trong tình yêu. Nếu đang độc thân, vận tình duyên của bạn trong thời điểm cuối năm này không mấy khả quan, xác suất tìm thấy đối tượng phù hợp không cao.

Còn nếu đang yêu hoặc đã kết hôn, hai bạn rất có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn hoặc bị đối phương nghi hoặc về tình cảm và độ thủy chung. Cách tốt nhất để giải quyết hiểu lầm là ngồi xuống và bình tĩnh nói chuyện cho đối phương hiểu, đừng lặng lẽ chịu đựng hay giữ im lặng một mình, hai bạn sẽ có những vết nứt khó hàn gắn lại được.

Xem thêm bói bài tây tại đây!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC