Tư vấn online
 

Bói bài tarot dự đoán tổng quan vận mệnh 2018


Tết âm lịch sắp tới, chắc hẳn ai cũng muốn xem vận mệnh trong cả một năm của mình như thế nào đúng không?  Hãy chọn ngẫu nhiên một lá bài dưới đây, toàn bộ vận mệnh của bạn trong năm 2018 sẽ hiện ra trước mắt đấy.

XEM THÊM

Bói bài dự đoán vận trình công việc trong tuần mới từ 5/2 đến 11/2/2018 

Top 10 loài hoa đem lại may mắn cho gia chủ trong năm 2018 

Tổng hợp những câu chúc tết ý nghĩa nhất năm

Những lưu ý khi đặt tên cho bé gái sinh năm Mậu Tuất 

May mắn đến nhà 5 cung hoàng đạo này cầu được ước thấy trong tháng 2 năm 2018 

Bói bài tarot dự đoán tổng quan vận mệnh 2018

THE SHIELD

Năm mới đem lại khá nhiều cảm xúc đối với bạn trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ gặp một người thực sự thấu hiểu, tuy mới gặp nhưng tưởng như đã quen từ rất lâu. Sự đồng điệu trong tâm hồn khiến bạn cảm thấy nuối tiếc vì cả hai không gặp nhau sớm hơn. Đối phương giúp bạn hiểu rằng bạn không hề đơn độc, vẫn luôn có những người quan tâm và yêu thương bạn thực lòng.

Bạn sẽ gặp một số trở ngại trong công việc, sự nghiệp. Có thể sẽ phải chịu trách nhiệm cho những việc mà bạn không làm, khả năng cao bạn sẽ bị khiển trách, đánh giá, nhưng không phải do lỗi sai của bạn, mà từ người khác. Đây có thể là sự phán xét mang tính chủ quan và thiếu toàn diện vì vậy mà bạn sẽ cảm thấy bực mình, khó chịu và buồn bã. Nhưng mọi chuyện rồi sẽ qua mà thôi, đừng quá lo lắng hay vì chuyện này mà ảnh hưởng đến tâm trạng, hãy cứ vui lên mà tận hưởng cuộc sống nhé.

THE DAGGER

Xem bói bài năm 2018, bạn sẽ mắc phải một vài sai lầm trong công việc và không biết mình nên lựa chọn hướng đi nào. Bạn cần phải nhờ tới sự tư vấn, trợ giúp của những người có kinh nghiệm hơn. Quyết định này có thể không quá quan trọng, nhưng nó sẽ tác động đến cuộc sống của bạn sau này, bởi vậy bạn nên thật sự thận trọng. Đừng ngại ngần khi vấp phải sai lầm mà hãy lấy đó làm động lực để thay đổi và hoàn thiện bản thân.

Trong mối quan hệ tình cảm, đừng quá mù quáng tin vào tình yêu, bởi người trong cuộc không phải lúc nào cũng sáng suốt. Đừng quá bi lụy và đắm chìm trong cảm xúc con tim, hãy dành chỗ cho lí trí để nhận ra tình cảm mà nửa kia dành cho mình. Khả năng rất lớn xảy ra trong năm 2018 là bạn sẽ bất ngờ nhận ra mình đang bị lừa dối bởi người bạn rất mực tin tưởng và yêu cả trái tim. Đây có thể là bài học cho bạn khi chọn đúng người để yêu.

THE KING

Năm 2018 dự báo có điềm hung nhiều hơn cát. Công việc bất thuận và có khá nhiều áp lực khiến bạn phải mệt mỏi và mất nhiều thời gian để xử lý chúng. Việc kiếm tiền ngày càng khó khăn hơn, các khoản thu về chưa được như ý. Sự nghiệp không được thuận nên hãy cố gắng làm việc thận trọng tránh những sai sót có thể xảy đến. Mối quan hệ của bạn có lẽ là điểm sáng trong năm nay bởi nó có thể mang lại vận trình vui vẻ và là chỗ dựa của bạn trước những áp lực công việc. Đồng thời có thể giúp đỡ và san sẻ nỗi lo của bạn. Bởi vậy, hãy nắm giữ tình cảm này thật tốt nhé. 

THE MAIDEN

May mắn vận tài chính của bạn khá tốt và có thể nhận được những khoản tiền lương thưởng lớn. Điều này khiến bạn hài lòng và cảm thấy háo hức. Tuy nhiên, đừng quên vạch ra kế hoạch chi tiêu của mình kẻo tiền đến nhanh mà đi cũng trong chốc lát đấy nhé.

Trong vận tình cảm lại không được tốt, các cặp đôi dễ có những mâu thuẫn và ý kiến trái chiều. Do đó, muốn vận trình tốt hơn có lẽ các bạn phải nhường nhịn nhau một chút, đừng để mọi thứ xây đắp lâu nay bị phá vỡ bởi cái tôi quá lớn của đôi bên.

Sức khỏe ổn định nên bạn có thể an tâm và hoàn thành các kế hoạch theo dự định của mình. Đồng thời, hãy tranh thủ thời gian dành sự quan tâm tới gia đình, đừng để bản thân cảm thấy mệt mỏi và khó chịu bạn nhé.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC