Tư vấn online
 

Bói bài tarot xem vận đào hoa tháng 4/2018


Xem bói bài - Hãy hít thở thật sâu, tập trung tinh thần và chọn một lá bài để biết vận đào hoa trong tháng 4 này sẽ ra sao nhé!

XEM THÊM

Những cung hoàng đạo có nguy cơ đổ vỡ tình cảm trong tháng 4/2018 

5 con giáp có tình cảm bất ổn, nhiều mâu thuẫn trong tháng 4/2018 

Trắc nghiệm đơn giản dự đoán tương lai gần của bạn 

Top 5 con giáp sự nghiệp thăng hoa, tình tiền viên mãn trong tháng 4 năm 2018

Đi tìm 3 cung hoàng đạo có chuyện buồn trong tháng 4/2018 

Bói bài tarot xem vận đào hoa tháng 4/2018

Lá bài số 1

La bài cảnh báo đây là dấu hiệu của một sự kết thúc. Nếu bạn không muốn mối quan hệ của mình đi tới hồi kết thì đây là thời điểm để bạn ngồi xuống và đối mặt với mọi chuyện. Hãy nói chuyện thẳng thắn và chia sẻ cảm xúc của mình cho người khác. Bạn đừng nên suy diễn hãy tự đưa ra giả thuyết của mình, hãy tìm hiểu mọi thứ thật rõ ràng trước khi đưa ra quyết định. Nếu bạn còn đang độc thân thì đây cũng chưa phải thời điểm thích hợp đi tìm một nửa của mình đâu.

Lá bài số 2

Nếu bạn bốc phải lá bài  này, khi bạn đang trong mối quan hệ tình cảm lâu dài với ai đó thì một trong hai bên hoặc cả hai đang có cảm giác bị trói buộc. Bạn đang có những dấu hiệu như vậy không ? Hãy dành thời gian tâm sự và chia sẻ cùng đối phương nếu bạn muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ này cho mình. 

Nếu bạn đang độc thân, bạn đang tìm kiếm tình yêu của mình thì lá bài này không phải lúc thích hợp để bạn tìm được kiếm người ấy đâu. 

Lá bài số 3

Lá bài cho biết nếu bạn đang có một mối quan hệ với một ai đó thì đây là khoảng thời gian để bạn làm rõ những gì bạn muốn từ cuộc sống hoặc từ chính mối quan hệ của bạn. Hoặc nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu mới thì có thể một mối quan hệ mới sẽ tới trong tương lai gần nhưng bạn nên thận trọng để đảm bảo rằng bạn không quá vội vàng trong khi tiến tới mối quan hệ mới đó.

Lá bài số 4

Nếu bạn bốc được lá bài này thì hiện tại bạn đang cảm thấy cô đơn thì đây là thời điểm để bạn tìm cho mình một mối quan hệ mới. Hoặc bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc thì bạn sẽ thấy mối quan hệ của bạn sẽ lên một bước tiến mới. Mọi thứ liên quan tới chuyện tình cảm sẽ đi theo chiều hướng tốt. Hãy cố gắng thả lỏng bản thân và đừng nên suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây  

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC