Tư vấn online
 

Bói bài tìm lời khuyên dành cho bạn trong tháng 9 này!


Để trải qua tháng 9 đầy may mắn, không có nhiều sóng gió, trở ngại ngáng đường, bạn cần phải có lời khuyên hữu ích nào? Hãy chọn một trong các lá bài dưới đây nhé!

Xem thêm:

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Lời khuyên nào dành cho tôi trong tháng 9?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.            

Bói bài tìm lời khuyên dành cho bạn trong tháng 9 này!

Lựa chọn A - The Empress:

Tháng 9 bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc nhờ sự cố gắng tích cực. Cơ hội mang đến cho bạn tiền tài và nhiều mối quan hệ hợp tác tốt. Về mặt tình cảm bạn cũng không có nhiều biến động lớn, tuy nhiên bạn cần lưu ý hơn tới trách nhiệm, cuộc sống, vấn đề thường ngày. Hãy cẩn thận nếu đi xa, cần xem ngày tốt trước khi quyết định xuất hành đi đâu đó. Tuy nhiên bạn vẫn có thể gặp những hiểu lầm nhỏ trong các mối quan hệ, có khả năng dễ xảy ra cãi nhau trong tháng này lắm đó.

Lựa chọn B - Strength:

Tử vi 2017 cho hay tháng này có thể việc vui chơi sẽ hấp dẫn hơn công việc hiện tại của bạn. Hãy luôn luôn phát huy hết khả năng và năng lực sáng tạo vốn có của bản thân. Về mặt tình cảm, thời gian này, bạn sẵn sàng cởi mở và chủ động đạt được hiệu quả như mong muốn. Hãy thể hiện thoải mái tình cảm của mình cho đối phương. Hãy bày tỏ cảm xúc chân thành nhất, bạn sẽ nhận lại được nhiều điều thú vị.

Lựa chọn C - The Sun:

Hãy để những gì trẻ con và vô tư nhất của bạn được bộc lộ ra ngoài. Những mong ước của bạn sẽ dẫn lối cho bạn đi đúng hướng. Tận hưởng những giây phút ấm áp bên người thân và nửa kia của mình, hãy cùng nhau chia sẻ yêu thương nhé! Bạn có thể sẽ muốn đi dạo phố hoặc làm mới vẻ ngoài của mình đấy! Thay đổi diện mạo của mình để trở nên cuốn hút hơn đi nào. Còn thời điểm nào lí tưởng hơn những ngày tháng 9 này phải không?

Lựa chọn D - The Wheel of Fortune:

Đây là lúc bạn nhận ra rằng bản thân mình không cô độc. Bạn còn nhận ra thế giới xung quanh mình rộng lớn lắm, có rất nhiều thế giới khác nhau, dưới con mắt người nhìn, dưới những chiều không gian kì lạ, và thậm chí cả một thế giới bí ẩn khác. Hãy tự hỏi bản thân mình: Liệu bạn có muốn nắm bắt lấy số phận của chính bản thân mình, khi biết được sự thật rằng trước mắt bạn là một thế giới rộng lớn với muôn vàn khả năng khác nhau? Bạn đang phải trải qua những thay đổi lớn để thích nghi. Và dường như bản thân bạn chỉ hướng đến một kết quả chắc chắn hơn là đánh liều.

Bạn đọc có thể xem boi tu vi 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC