Tư vấn online
 

Bói bài: Từ giờ đến cuối năm, bạn có tìm được tình yêu đích thực không?


Nhìn bạn bè chúng bạn có đôi có cặp, gia đình dề huề mà mình vẫn lẻ bóng đơn côi khiến bạn không khỏi chạnh lòng và thắc mắc không biết từ giờ tới cuối năm tôi có tìm được tình yêu đích thực của mình không? Muốn biết câu trả lời, hãy mở 1 trong các lá bài dưới đây.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: " Từ giờ đến cuối năm, tôi có tìm được tình yêu đích thực không?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Xem thêm:

Bói bài: Từ giờ đến cuối năm, bạn có tìm được tình yêu đích thực không?

Lựa chọn 1 - The Tower:

Tử vi năm 2017 cho hay cuối năm là khoảng thời gian bạn nên sẵn sàng cho các tình yêu sét đánh. Bạn sẽ không thể ngờ được bạn yêu ai và ở nơi nào đâu nhé, nó sẽ xảy ra trong lúc bạn không ngờ tới nhất, đến tận khi dính vào bẫy tình. Nửa kia của bạn có thể xuất hiện bất ngờ từ những buổi giao lưu gặp gỡ, những mối quan hệ vu vơ lâu năm trên mạng bước ra ngoài đời. Cuộc sống luôn chứa đựng những điều kì diệu đấy.

Lựa chọn 2 - The Star:

Khoảng thời gian tìm kiếm nửa kia của đời mình cuối cùng đã kết thúc. Bạn đã chịu thay đổi suy nghĩ và tiếp nhận thế giới theo một quan điểm mới. Bạn bị hấp dẫn bởi tâm hồn tốt đẹp bí ẩn của mình hơn là về vật chất. Điều này thật hiếm xảy ra. Rất khó để đi vào trái tim bạn trừ khi bạn tự mở lòng. Suy nghĩ tích cực là yếu tố quyết định khiến bạn hạnh phúc. Không nên kén cá chọn canh quá làm gì nữa đâu.

Lựa chọn 3 - The Moon:

Bói tình duyên cho hay cuối năm do bạn phải chịu một vài xáo trộn nhỏ nên tình yêu sẽ lỡ hẹn với bạn. Năm sau chắc rằng sẽ may mắn hơn. Tình yêu là một phần thưởng quý giá nếu như bạn biết trân trọng nó. Cơ hội để có những khoảnh khắc lãng mạn xảy ra rất nhiều trong năm nay nhưng dể tiến gần hơn với tình yêu thì nên kiên nhẫn nhé.

Lựa chọn 4- The Sun:

Cuối năm là cơ hội tốt để bạn chủ động thể hiện tình yêu với người mà bạn yêu. Bạn sẽ may mắn trong tất cả mọi việc liên quan đến tình yêu nên hãy làm tốt mọi thứ có thể. Trong một năm mà chuyện tình yêu rất thuận lợi và tốt đẹp, hãy nắm bắt mọi cơ hội mà bạn có để đạt được thứ bản thân mong muốn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC