Tư vấn online
 

Bói bài: Vận xui bạn có thể gặp trong tháng cô hồn?


Theo dân gian cho rằng, tháng cô hồn là khoảng thời gian xấu, dễ gặp nhiều chuyện đen đủi, cho nên người ta có cả danh sách những việc nên tránh trong tháng cô hồn. Bạn có tò mò muốn biết điều đen đủi gì sẽ xảy đến với mình trong tháng cô hồn này không? Hãy chọn 1 trong các lá bài dưới đây, xem đáp án bên dưới và tìm hướng để đối phó với chuyện không may trong tháng cô hồn của bạn.

Xem thêm:

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Tôi có thể gặp vận xui gì trong tháng cô hồn?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.            

Bói bài: Vận xui bạn có thể gặp trong tháng cô hồn?

Lựa chọn A - The Moon:

Xem bói lá bài này xuất hiện báo hiệu bạn sắp có những rắc rối xung quanh các mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp. Những người không thoải mái với bạn từ lâu sẽ xuất hiện. Họ thoát ra khỏi bóng tối và âm thầm hãm hại bạn từ phía sau. Những cuộc cãi vã tranh luận không đáng có cũng xuất hiện với tần suất nhiều hơn. Hãy chú ý nhé, tránh cãi cọ và luôn để ý đến mọi hành động của mình.

Lựa chọn B - Death:

Điều bạn quan tâm chính là vấn đề về sức khỏe. Bạn có thể gặp một trận sốt cao đến liệt giường không đi đâu nổi, hoặc bạn sẽ có những áp lực tinh thần khủng khiếp khiến bạn mất sức và choáng váng. Thời gian này bạn cũng trở nên khó khăn với việc ngủ hơn. Đừng chủ quan và tìm bác sĩ ngay nếu bạn có dấu hiệu nghi ngờ và trở bệnh.

Lựa chọn C - The Tower:

Tu vi nam 2017 bật mí, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những tin sét đánh, tuy nhiên đó không phải là những tin quá tiêu cực. Dù sao những tin tức này cũng như đánh thức bạn khỏi u mê, giúp bạn nhận ra được nhiều điểm hạn chế và chân tướng thực sự của con người. Điều này khiến bạn thất vọng, suy sụp nhưng đừng lo sự thật là một bài thuốc tốt. Hãy sẵn sàng cho mọi thứ.

Lựa chọn D - The Devil:

Lá bài đang gợi nên tình huống bạn đang rơi vào tình trạng điên cuồng. Mọi công việc ồ ạt tới và bạn không thể nào xử lí được hết tất cả. Tất cả những gì bây giờ bạn cảm nhận được là bạn đang bị dồn vào một chân tường, một chân tường dựng nên bởi luật lệ, và quy tắc. Bạn bị bối rối không biết xử lý mọi việc thế nào.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC