Tư vấn online
 

Bói tình yêu 12 con giáp ngày Lễ Giáng Sinh


Nếu dịp cuối năm là thời điểm thăng hoa trong chuyện tình cảm của Hợi, Mão và Mùi, thì người tuổi Dần, Ngọ, Tuất lại không mấy khởi sắc. Hãy cùng xem bói tình yêu 12 con giáp ngày Lễ Giáng Sinh để biết tình cảm của bạn và người ấy ra sao nhé!

Xem boi tình yêu 12 con giáp ngày Lễ Giáng Sinh

Boi tình yêu 12 con giáp ngày Lễ Giáng Sinh

Boi tình yêu 12 con giáp ngày Lễ Giáng Sinh

Tuổi Thân, Tý và Thìn

Giáng sinh chính là dịp để nhóm con giáp này bày tỏ tình cảm đã giấu kín trong lòng bấy lâu nay. Do đó, tình duyên của người tuổi Thân, Tý và Thìn sẽ khởi sắc trong dịp Giáng sinh này. Trên thực tế, họ rất coi trọng sự nghiệp. Vì lý do nào đó, họ vẫn phải đắn đo cân nhắc giữa hai lựa chọn: công việc và tình cảm. Họ lo lắng chuyện tình yêu sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới công việc hoặc chuyện học hành thi cử của mình. Do đó, những con giáp này vẫn chưa đưa ra quyết định dứt khoát.

Tuy nhiên, cái lạnh giá của mùa đông cũng như không khí Noel ngập tràn là một trong những yếu tố có tác động lớn đến tâm tư tình cảm của họ. Đã đến lúc người tuổi Thân, Tý và Thìn nên mở cửa trái tim, đón nhận những cảm xúc xao xuyến, nồng nàn của tình yêu. Họ sẽ chủ động sắp xếp thời gian dành cho sự nghiệp và tình yêu một cách cân đối, hợp lý. Lúc này, mọi nỗi lo lắng đều tan biến, thay vào đó là niềm hạnh phúc ngập tràn.

Tuổi Dần, Ngọ và Tuất

Thời điểm trước và giữa Giáng sinh, tình duyên của người tuổi Dần, Ngọ và Tuất rất bình thường, không có những bước ngoặt đáng kể. Tuy nhiên, chỉ sau Noel một vài ngày, tình duyên của họ lại khởi sắc đến đỉnh điểm.

Có thể nói, sự chân thành và tâm hồn thuần khiết chính là những yếu tố mang lại sự đột phá ngoạn mục. Những con giáp này không chỉ có được tình yêu đích thực mà tình yêu ấy sẽ được “đơm hoa kết trái”, đi tới hôn nhân hạnh phúc.

Xem boi tinh yeu để biết thêm chi tiết.

Tuổi Hợi, Mão và Mùi

Nhóm ba con giáp này có tình duyên khá thuận lợi trong nửa đầu năm 2020. Tuy nhiên, vì quá bận rộn với công việc nên họ không có nhiều thời gian dành cho đối phương. Dịp Giáng sinh chính là cơ hội để bạn và nửa kia hâm nóng lại tình cảm. Thậm chí, có thể tiến tới mối quan hệ chính thức, nên vợ nên chồng.

Ngược lại, nếu không biết nắm bắt cơ hội này để làm mới tình yêu, người tuổi Hợi, Mão và Mùi rất có thể đón một Giáng sinh không mong đợi. Tình duyên của các bạn sẽ không còn thuận lợi và hạnh phúc như trước kia.

Tuổi Tỵ, Dậu và Sửu

Không chỉ riêng dịp Giáng sinh, nửa cuối năm 2019 tình duyên của người tuổi Tỵ, Dậu và Sửu khá tốt. Họ không chỉ gặp được ý chung nhân của đời mình, nếu thuận lợi sẽ có một “happy ending” như ý muốn.

Loading...

Tuy vậy, những con giáp này có một đặc điểm chung, đó chính là “đứng núi này trông núi nọ”. Đứng trước một quyết định quan trọng, họ thường hay lưỡng lự và cân nhắc thiệt hơn một cách cẩn trọng thái quá. Điều đó đôi khi khiến họ tuột mất khỏi tầm tay cơ hội có được tình yêu đích thực của đời mình.

Lời chúc Giáng sinh nào 'đốn gục' trái tim 12 con giáp

Boi tình yêu 12 con giáp ngày Lễ Giáng Sinh

Boi tình yêu 12 con giáp ngày Lễ Giáng Sinh

Tùy vào vận mệnh, tính cách của mỗi con giáp, bạn nên chúc tiền tài, tình cảm hay sự nghiệp nhân dịp Giáng sinh để 'đốn gục' trái tim họ nhé!

Tuổi Tý, Dần và Thân

Ba con giáp này cá tính mạnh, có ý chí kiên cường về việc tạo dựng sự nghiệp lớn lao. Do đó, lời chúc ý nghĩa nhất dành cho con giáp này là những gì liên quan đến tiền tài, sự nghiệp, thành công.

Bên cạnh đó, người tuổi Tý, Dần và Thân cũng sở hữu trái tim nồng hậu mặc dù bề ngoài họ không bao giờ thể hiện ra. Sau khi nói lời chúc về sự nghiệp, bạn cũng đừng quên nắm chặt tay họ hoặc dành cái ôm ấm áp để mang lại sức mạnh tinh thần người tuổi Tý. Có như vậy họ mới thực sự yên tâm phấn đấu cho những khát khao sự nghiệp của mình.

Tuổi Sửu, Mùi và Hợi

Có phần trái ngược với nhóm con giáp trên, người tuổi Sửu, Mùi và Hợi không màng danh vọng, thứ duy nhất họ cần chính là tình cảm chân thành. Chiếc thiệp bé nhỏ có kèm những lời yêu thương nồng nàn sẽ “đốn gục” trái tim những con giáp này trong dịp Noel tới. Đó cũng là cơ hội để bạn bày tỏ tình cảm đã cất giấu bấy lâu nay. Hãy mạnh dạn thổ lộ tâm tư thầm kín, chắc chắn cả hai bạn sẽ vỡ òa trong hạnh phúc.

Tuổi Mão, Thìn và Dậu

Sở hữu trí tuệ thông minh, nhạy bén và tâm hồn lãng mạn, nhóm con giáp này sẽ ngất ngây nếu được nghe những lời chúc ở một nơi tuyệt đẹp chỉ có hai người. Bạn đừng nhầm tưởng vẻ bề ngoài mạnh mẽ và có phần lạnh lùng của họ mà quên đi những cử chỉ âu yếm ngọt ngào.

Do đó, lời chúc ý nghĩa nhất dành cho người tuổi Mão, Thìn và Dậu chính là lời tâm tình thủ thỉ xuất phát từ trái tim. Thay vì viết ra tấm thiệp dễ thương, bạn có thể nhân cơ hội ở bên người tuổi Dần, trực tiếp nói ra lời chúc chân thành. Trái tim của họ sẽ hoàn toàn bạn bị chinh phục.

Tuổi Tỵ, Ngọ và Tuất

Mong muốn có được cuộc sống bình yên và hạnh phúc là điểm chung nổi bật trong nhóm con giáp này. Giáng sinh chính là thời điểm để người tuổi Tỵ, Ngọ và Tuất trải lòng, hòa mình vào không khí an lành để nguyện ước về một tương lai êm đềm, viên mãn.

Lời chúc ý nghĩa đồng thời cũng là món quà tinh thần lớn nhất cho họ trong dịp này chính là mong ước họ có được cuộc sống yên bình, hạnh phúc. Bạn hãy chọn một nơi cảnh vật thanh bình để nói ra những lời chúc chân thành này nhé. Nhóm con giáp này sẽ thực sự ngất ngây khi tâm nguyện của mình được như ý.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2020 để biết công danh, tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe và diễn biến các tháng của 12 con giáp.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC