Tư vấn online
 

Bói vui bạn là nhân vật nào trong bộ phim Me before you?


Câu hỏi:

"Trước ngày em đến" là bộ phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Bộ phim với những cung bậc cảm xúc đan xen đầy hấp dẫn. Mỗi nhân vật trong phim là một cái tôi riêng biệt và đầy màu sắc. Để mình là ai trong tác phẩm điện ảnh nổi tiếng này hãy trả lời câu hỏi: bạn thích tổ chức sinh nhật như thế nào?

A. Tổ chức tiệc hoành tráng cùng bạn bè

Đáp án
Bạn trai Louisa
Chàng người yêu đam mê thể thao và đôi khi yêu vì lòng ích kỷ.
 
Một con người năng động và đầy sáng tạo. Bạn là người có tính thích sở hữu cao. Dễ vui dễ buồn nhưng là người chân thành và thường bộc lộ suy tư khi có gì đó vướng mắc. Một nguồn năng lượng không bao giờ cạn lan tỏa khiến mọi người vui vẻ., bạn làm được những điều kì diệu từ chính nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân.

B. Tổ chức ấm cúng bên người thân

Đáp án
Mẹ của William
Người phụ nữ đầy quyền lực, bà yêu thương con trai bằng một tình yêu cao quý như bao nhiêu bà mẹ khác, sẵn sàng làm mọi thứ để có thể giúp cậu con trai từ bỏ ý định tự tử.
 
Bạn là người vị tha và đầy lòng nhân hậu, vẻ ngoài không thể hiện nhiều nhưng mang trái tim ấm áp và luôn sống vì người thân yêu.

C. Tổ chức lãng mạn bên người yêu

Đáp án
Louisa Clark
Cô nàng với gu thời trang kì lạ nhưng vui vẻ và cực kì tốt bụng.
 
Bạn cho người đối diện một cảm giác rất lạ trong lần đầu tiếp xúc, thân thiện và vui vẻ là những gì có thể miêu tả chính xác con người bạn. Một người giàu lòng nhân ái, quan tâm người khác và luôn gắng hết mình để đem lại kết quả tốt trong công việc. Ít thấy khi nào bạn buồn vì đau khổ bạn hay giấu kín và không thường chia sẻ với ai. Bạn không muốn người khác biết mình đang buồn và khiến họ lo lắng.

D. Tự đón tuổi mới nhẹ nhàng một mình

Đáp án
William Traynor
Tai nạn kinh hoàng khiến chàng trai trẻ dường như mất tất cả và trở nên u tối.
 
Bạn là người sống nội tâm và giàu lòng trắc ẩn, luôn khao khát làm mọi việc nhưng môi trường xung quanh đôi khi không ủng hộ khiến bạn cảm thấy buồn chán và có đôi khi muốn buông tay. Bạn là người tình cảm nhưng ít thể hiện ra bên ngoài nhiều, là người hoài niệm quá khứ. Lời khuyên cho bạn là nên tập mở lòng để cuộc sống tốt hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC